Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thế vận hội Olympic] Nội dung cưỡi ngựa cá nhân Nữ vận động viên Trung Quốc Zhu Peijia về đích cuối cùng trong nhóm sơ bộ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-03 05:55    Số lần nhấp chuột:74

(Versailles News) Vận động viên Trung Quốc Zhu Peijia tạm đứng thứ 10 với 63,351 điểm trong ngày đầu tiên của vòng sơ loại nội dung cá nhân cưỡi ngựa Olympic Paris được tổ chức tại Cung điện Versailles vào thứ Ba (30/7), với rất ít hy vọng lọt vào vòng chung kết.

Zhu Peijia (32 tuổi), người tham dự Thế vận hội lần thứ hai, được xếp vào bảng A và xếp thứ bảy. Tay vợt Đan Mạch Nanna Merrald cùng bảng xếp thứ nhất với số điểm 78,028, giành suất vào vòng chung kết. Dinja van Liere của Hà Lan xếp thứ hai với 77,764 điểm và cũng trực tiếp tiến vào vòng chung kết.

Tất cả 60 hiệp sĩ sẽ được chia thành sáu nhóm trong hai ngày vòng loại. Vòng sơ loại vào ngày hôm sau sẽ được tổ chức vào thứ Tư (31). Hai tay vợt đứng đầu mỗi bảng và sáu tay vợt còn lại có điểm cao nhất sẽ tiến vào Giải Grand Prix Tự do vào Chủ nhật (4/8) để tranh huy chương vàng cá nhân.

巴黎奥运组委会和世界铁人三项联盟重申,他们的首要的任务是确保运动员的健康。如果7月31日的细菌水平依旧过高,男子和女子比赛都可能被推迟到星期五(8月2日)。如果情况到时仍未改善,游泳环节将被取消,铁人三项将变成铁人两项。

虽然如此,她之后表示,不仅为自己的表现感到骄傲,更是因为怀孕参赛更加自豪。

“凤凰”组合星期一(29日)三局败给马来西亚的陈堂杰/杜依蔚,以两胜一负作为D组副盟出线后,被抽中和三连胜的A组正盟“雅思”组合交手。“雅思”同日则直落两局拿下韩国组合金元昊/郑娜银。后者虽然和法国及印度尼西亚组合都取得一胜两败,但由于在比较净胜局数后占优,最后以副盟出线。

阿里亚尔妮在上届奥运会包揽200米和400米自由泳金牌,但本届只能捍卫400米金牌。值得一提的是,今年6月游出1分52秒23的她仍是女子200米自由泳的世界纪录保持人,而这枚金牌则是20岁的莫莉的首枚奥运会个人赛奖牌。她此前的奖牌都来自接力赛。

E-SPORT

皮蒂是两届奥运会100米蛙泳冠军,但他星期天在竞争激烈的比赛中以0.02秒的微弱差距被意大利选手尼科洛·马丁嫩吉(Nicolo Martinengh)击败,无缘卫冕。

文化、社区及青年部长兼律政部第二部长唐振辉、新加坡足总会长陈国强、新加坡体育理事会总裁吴钦华和新加坡体育理事会体育发展部门司长陈伟坚出席了当天的活动。

E-SPORT

Zhu Peijia, sống ở London, lần này thi đấu với chú ngựa Zatchmo 15 tuổi. Cô ấy đã trở thành vận động viên cưỡi ngựa Olympic đầu tiên của đất nước tôi trong lịch sử tại Thế vận hội Tokyo vừa qua. Tuy nhiên, con ngựa Tribiani của cô ấy bị nghi ngờ bị dây cương trầy xước nhẹ trong khi thi đấu, khiến miệng cô ấy chảy máu và kết quả là cô ấy bị loại với 0 điểm. .

Hiệp sĩ người Đức đã giành được ba huy chương vàng ở nội dung cá nhân và làm nên lịch sử Olympic

Mặt khác, hiệp sĩ người Đức Michael Jung đã giành chiến thắng trong trận chung kết nội dung cưỡi ngựa cá nhân vào thứ Hai (29). huy chương và trở thành vận động viên đầu tiên trong lịch sử Olympic ba lần giành chức vô địch này; anh là người giành huy chương vàng năm 2012 và 2016, đồng thời cũng là nhà vô địch ba nội dung đồng đội năm 2012.

Michael Jung giành huy chương vàng với 21,8 điểm phạt đền và Christopher Burton của Australia giành huy chương bạc với 22,4 điểm phạt đền. Mặc dù Laura Collett đã giành được huy chương đồng ở nội dung cá nhân với 23,1 điểm phạt đền nhưng cô lại dẫn dắt đội Anh giành chức vô địch nội dung đồng đội. Nước chủ nhà Pháp giành huy chương bạc nội dung đồng đội và huy chương đồng thuộc về Nhật Bản.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền