Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thế vận hội Olympic] Lại phá kỷ lục quốc gia 1.500 mét tự do, Yan Xinhui xếp thứ 9 và trượt trận chung kết |

ngày phát hành:2024-02-12 09:53    Số lần nhấp chuột:191

Sau khi Shen Enyi ra mắt Olympic hai ngày trước, hai vận động viên bơi lội trẻ khác của Trung Quốc cũng đã ra mắt vào thứ Ba (30 tháng 7), giờ Paris, Pháp. Dù cả hai đều không thể tiến vào vòng tiếp theo nhưng Yan Xinhui một lần nữa lập kỷ lục quốc gia mới ở nội dung 1.500 mét tự do nữ với thời gian 16 phút, 10 giây và 13 giây.

Tám người chạy nhanh nhất ở vòng sơ loại 1500 mét tự do nữ sẽ trực tiếp tiến vào vòng chung kết. Yan Xinhui đứng đầu trong vòng sơ loại và xếp thứ 9 chung cuộc trong số 16 thí sinh, bỏ lỡ trận chung kết. Tuy nhiên, sau khi một tuyển thủ rút lui khỏi cuộc thi, cô ấy sẽ tham gia trận chung kết vào tối thứ Tư (31) với tư cách là người dự bị đầu tiên.

Yan Xinhui vừa lập kỷ lục quốc gia mới ở nội dung 1500m tự do nữ tại Giải vô địch bơi lội quốc gia Singapore vào tháng trước với thời gian 16 phút, 10 giây và 61 giây. Với kết quả này, cô đã đạt tiêu chuẩn Olympic B và đạt tiêu chuẩn Olympic B. được Liên đoàn bơi lội thế giới mời tham gia sự kiện này.

Vận động viên bơi lội nữ đầu tiên lập kỷ lục quốc gia tại Thế vận hội kể từ năm 2012

Cô đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn rằng cô chưa bao giờ mong đợi sẽ lập kỷ lục quốc gia khác chỉ sau một tháng.

Cô ấy nói: "Tôi đến đây với tâm trạng vui vẻ và chỉ muốn tận hưởng từng phút ở đây nhiều nhất có thể nên tôi rất hài lòng với kết quả của mình. Thành thật mà nói, tôi không mong đợi được như vậy có thể làm được điều này ngày hôm nay." Phá kỷ lục quốc gia, dù sao thì tôi cũng mới đột phá cách đây một tháng.

Điều đáng nói là Yan Xinhui cũng là người đầu tiên giành chiến thắng ở nội dung 100 mét bơi ngửa nữ." kỷ lục quốc gia tại Thế vận hội kể từ Tao Li tại Thế vận hội London 2012. Một nữ vận động viên bơi lội đã lập kỷ lục quốc gia mới.

xỔ số

Tiếp theo, cô sẽ thi đấu ở vòng sơ loại tiếp sức 800 mét tự do và 4X100 mét hỗn hợp vào thứ Sáu (2 tháng 8) và thứ Bảy (3 tháng 8).

Chen Yongjin hy vọng sẽ thi đấu tốt hơn ở vòng sơ loại 50 mét tự do

Chen Yongjin đã bơi với thành tích 49,60 giây ở vòng sơ loại 100 mét tự do nam trước đó, cao hơn một chút so với thành tích tốt nhất của cá nhân anh là 48,80 giây. . sự khác biệt.

Chen Yongjin, người ở làn thứ ba của vòng sơ loại thứ sáu, dẫn đầu trong 50 mét đầu tiên, nhưng dần dần bị vượt qua sau khi quay vòng. Cuối cùng, anh ấy đứng thứ năm ở vòng sơ loại và thứ 38 chung cuộc trong số 79 vận động viên bơi lội. .

Chen Yongjin đã bơi 49,60 giây ở vòng sơ loại 100 mét tự do nam, kém xa thành tích tốt nhất của cá nhân anh là 48,80 giây. (Ảnh của Xie Zhiyang)

Anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu: "Đây không phải là kết quả mà tôi mong muốn. Chạy hết sức trong 50 mét đầu tiên là kế hoạch của tôi vì tôi tương đối thấp và tôi không muốn tụt lại phía sau đáng kể ngay từ đầu "Tôi ổn ở 80 mét đầu tiên, nhưng tôi bắt đầu cảm thấy mệt ở 10 mét cuối cùng."

中国各大媒体会在社交媒体微博上标记运动员,而谢瑜、黄雨婷和盛李豪的网名分别是“夜玫瑰的曲”“A阿条本条”和“光靠干饭就”。网友给这三名运动员分别取三个外号,为玫瑰哥、阿条姐和干饭哥。

赛伊达在复活赛第二组出场,虽在前500米仅落后于阿尔及利亚选手本谢丽(Benchadli)0.25秒排名第四,但划至1000米处时就已相差5秒。之后差距被逐渐拉大,赛伊达全程处于最后一位,以8分23秒03完赛。

这是14次法网冠军纳达尔和包括今年法网和温网在内的四次大满贯冠军得主阿尔卡拉斯首次在比赛中搭档。虽然有些失误,阿尔卡拉斯承认与偶像一起打球让他有点紧张,但他们很快就配合默契,战胜南美组合。纳达尔的儿子小拉法和西班牙国王费利佩的两名女儿也在场观战。

塞纳河在7月中旬展开测试后被确定水质已得到改善,水质标准允许游泳。即便如此,外界依然对于水质能否达标,塞纳河能否用来比赛有所质疑。

尤利娅在赛前因为第二次药检呈阳性被禁赛,但由于查出的禁药成分是在2016年刚刚进入禁药名录,且不清楚人体代谢时间,国际奥委会在赛前最后一刻恢复了她的参赛资格。

她赛后在现场接受香港媒体采访时忍不住泪水,感慨说道:“三年前我说我永远不会输了哭,因为我要赢了才哭,所以我现在要哭出来。我有努力到极致。”

Tuy nhiên, việc dẫn đầu trong 50 mét đầu tiên đã mang lại sự tự tin cho Chen Yongjin. , và anh ấy hy vọng sẽ thi đấu ở nội dung 50 mét nam vào thứ Năm (ngày 1). Thành tích tốt hơn ở vòng đấu tự do.

50 mét tự do là thế mạnh của Chen Yongjin. Trong nội dung thi đấu này tại SEA Games ở Campuchia năm ngoái, anh đã bơi đạt thành tích đạt tiêu chuẩn Olympic A và trở thành vận động viên Singapore đầu tiên giành được tấm vé dự Olympic. .






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền