Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Tin đồn hẹn hò 4 năm, Hoàng Tử Thao thừa nhận yêu Hứa Nhất Dương |

ngày phát hành:2024-04-03 19:06    Số lần nhấp chuột:166

(Tin tức Bắc Kinh) Nam diễn viên Trung Quốc Huang Zitao và Xu Yiyang đã bị đồn đoán đã hơn 4 năm và cuối cùng họ đã công khai mối quan hệ vào ngày 14.

Hoàng Tử Thao lần đầu đăng ảnh hai người ôm nhau và hôn nhau dưới ánh hoàng hôn trên mạng xã hội weibo với dòng chữ: "Mong chúng ta mãi là chúng ta" và gắn thẻ Từ Diệc Dương. Sau đó, người phụ nữ này cũng chia sẻ bức ảnh cả hai nắm tay nhau trên bãi biển và viết: "Hãy ước vào lúc hoàng hôn trên bãi biển". Tài khoản của Hoàng Tử Thao cũng nhanh chóng được gắn thẻ. đã trở thành danh sách tìm kiếm nóng trên weibo.

他表示,那时医生为他安排进行电脑断层扫描(CT)与核磁共振成像(MRI)后,他需要将脚固定并休养约一个月,期间的行动也必须靠着轮椅或拄着拐杖,因此短时间内无法直播跳操。

郭亮说这次是独自回上海,因为家人的时间安排不上,“我回上海是因为父亲年纪大了,好几年没见他,他刚刚做了心脏起搏器植入手术,所以回去看看他”。

壹苹新闻网报道,向来乐于助人的常如山主动留下联络方式,希望找唐治平到公司当泰拳教练。唐治平在4日致电常如山,双方在健身房打拳,相谈甚欢,常如山已和唐治平谈好,让他担任30堂泰拳课教练。

Huang Zitao bị đồn có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Xu Yiyang từ năm 2020. Dù đã nhiều lần bị chụp ảnh thân mật nhưng anh chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ của mình. Có thông tin cho rằng anh đã cầu hôn thành công khi đang quay phim nên người quản lý đã phản hồi: “Thật xin lỗi, đây là chuyện riêng của nghệ sĩ, tôi không tiện trả lời, cảm ơn. Sau đó, khi được hỏi tại sao không thừa nhận tình yêu của mình, Hoàng Tử Thao tỏ ra tức giận và hỏi: “Đây là sai lầm sao?” "Không lâu sau lại có tin mới là hai người đã có giấy đăng ký kết hôn.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền