Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Ngôi sao Hong Kong qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 29. Trước khi qua đời, anh thú nhận "cảm thấy có lỗi với mẹ mình" Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-25 08:42    Số lần nhấp chuột:166

(Tin tức Hồng Kông) Người dẫn chương trình "Viện nghiên cứu tình yêu bất thường" 29 tuổi ở Hồng Kông, Wen Songnan (Koba) được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hiếm gặp Ewing sarcoma (Ewing sarcoma) vào tháng 10 năm 2023. Sau đó, anh dừng lại đang nỗ lực chống chọi với căn bệnh, đáng tiếc là anh vẫn đang buông bỏ thế giới này.

IG của Wen Songnan đột nhiên cập nhật vào tối ngày 13: "Tôi xin lỗi, tôi phải nói với bạn một điều rất nặng nề. Khi bạn đọc bài viết này, tôi đã qua đời rồi." bài báo nói rằng anh ấy nhập viện vào ngày 22 tháng 6 do bị liệt nửa thân dưới và không còn ý thức gì nữa. Anh ấy biết rằng mình không còn nhiều thời gian nên đã viết bài chia tay này vào ngày 10 tháng 7. để bày tỏ lòng tri ân đối với chặng đường cuối cùng của cuộc đời, với sự hỗ trợ và quan tâm từ những người thân trong gia đình và bạn bè thuộc mọi tầng lớp, "Tôi cảm thấy vô cùng may mắn và biết ơn".

Ôn Songnan tiết lộ rằng trong lần nhập viện này. , các tế bào ung thư đã lan đến nhiều bộ phận khác nhau của cơ thể, bao gồm ngực, phổi và nhiều cột sống, bạch huyết và thậm chí một số khối u có thể được ông sờ thấy từ bên ngoài. Cơ thể anh ấy đau đớn 24 giờ một ngày, anh ấy phải thở oxy và không thể tự chăm sóc bản thân khi bài tiết. Tôi đã kê nhiều loại thuốc khác nhau cho anh ấy và liên tục điều chỉnh liều lượng. các triệu chứng đã cải thiện, anh ấy vẫn rất khó chịu. Anh bàn với bác sĩ rằng việc điều trị thêm sẽ không có tác dụng gì, chỉ giúp anh xoa dịu để không cảm thấy đau đớn như vậy.

夏蕙的生日会取名为“夏蕙缤纷70”,是她的学生自动自发去召集和筹备的。学生们除了轮流上台演绎夏蕙当年演唱过的经典金曲,也诠释吴刚的金曲,同时也重演当年两人的情歌对唱,为现场来宾演唱《我心深处》《午夜香吻》《紫丁香》《天边一颗心》等歌曲。坐在主宾席的夏蕙偶尔拍着手偶尔跟着唱,全神贯注地欣赏学生们的演出。

黄子韬先是在微博贴出两人在夕阳下紧紧相拥并接吻的照片,配文:“愿我们永远是我们”,标注了徐艺洋。”随后,女方也在微博上分享两人在海边牵手的照片,写道:“日落海边许个心愿”,同样标注了黄子韬的帐号。消息一出迅速登上微博热搜榜。

文颂男透露这次住院,癌细胞已经扩散到身体各部位,包括胸、肺、多个脊椎、淋巴,甚至有的肿瘤他自己从外面摸都可以摸得到,肩胛骨、颈椎、头皮等部位一天24小时都很痛,呼吸急促要靠吸氧,排泄也不能自理,医院开了很多不同的药给他,不断调整剂量,虽然有改善症状,但他还是很不舒服。他和医生讨论过,再做治疗也没有作用,只是舒缓他的感觉而已,让他不会觉得那么痛苦。

林慧玲于2022年11月与圈外男友Matthew Webster结婚,婚后未满一年就报喜,于2024年1月30日诞下男宝宝。她说,当初并没有给自己压力,一切顺其自然,对于小宝宝的降临,她由衷感谢老天对她的疼爱。孩子触动她心中最柔软的一面,“我更加地感觉自己很幸福,以往在生命不同阶段我总是想要求更多,对生活中几个阶段也不甚满意,现在看到宝宝健康就很满足了。”

随后,粉丝团发通知要求成员不要参与讨论任何有关王菲的话题。

Wen Songnan trước đó đã biểu diễn trên kênh YouTube "Shine". IG của kênh đã đăng cáo phó để thương tiếc anh, nói rằng anh qua đời vì bạo bệnh vào chiều ngày 13 "Cái chết của Wen Songnan là một mất mát to lớn đối với anh. đội của chúng tôi, và cũng khiến vô số người hâm mộ yêu mến anh ấy cảm thấy đau buồn sâu sắc. Chúng tôi sẽ luôn nhớ đến anh ấy và cảm ơn anh ấy vì vô số kỷ niệm đẹp và những khoảng thời gian hạnh phúc trong cuộc đời chúng tôi. " Tang lễ của anh ấy sẽ diễn ra đơn giản và không có lễ tưởng niệm hay tang lễ công khai nào. được sắp xếp.

Một mình mẹ nuôi dưỡng

Wen Songnan đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với phương tiện truyền thông Hồng Kông "Sing Tao Toutiao" vào tháng 3 năm 2024. Anh ấy nói rằng anh ấy đã thất nghiệp hơn nửa năm kể từ khi bắt đầu Căn bệnh này đến thời điểm đó Sau 5 lần điều trị bằng hóa trị, 3 lần điều trị được tuyên bố là không hiệu quả khi mới 1 tháng tuổi và nghi ngờ khối u ác tính gần đĩa đệm đang phát triển. Khi đó, Wen Songnan ngày đêm đau đớn, tác dụng phụ của thuốc ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng của anh. Anh đang chờ đợi giai đoạn điều trị tiếp theo. Dù cuộc đời như một năm và anh cảm thấy do dự về tương lai nhưng anh vẫn sẽ tích cực chống chọi với bệnh tật. Khi đó, anh nhớ lại mình từng nghĩ đến việc tự tử vì trầm cảm ở trường đại học, sau khi trải qua một trận bạo bệnh, Wen Songnan trở nên mạnh mẽ hơn và thẳng thắn nói: “Điều gì quan trọng hơn việc anh sắp chết? Tôi từng rất quan tâm hay cãi vã với mọi người. Bây giờ tôi cảm thấy điều đó thật vô nghĩa và tầm thường. Điều quan trọng nhất là sống một cuộc sống thoải mái và vui vẻ."

Theo báo cáo, Wen Songnan luôn tỏ ra mạnh mẽ trong mình. Anh chỉ có thể giấu đi cảm xúc khi nhắc đến gia đình mình nhiều lần. Anh trải qua nhiều thăng trầm trên con đường trưởng thành của mình. Khi anh 12 tuổi, cha anh đã bỏ rơi vợ và con trai để theo người tình người Philippines, để lại cho anh một khoản nợ lớn. , và cuối cùng đã cố gắng nuôi các con cho đến khi chúng tốt nghiệp đại học. Sau khi tốt nghiệp, ước mơ của Wen Songnan đã thành hiện thực và anh bước chân vào làng giải trí nhưng không may lại gặp phải một căn bệnh hiểm nghèo.

E-SPORT

Mẹ của Wen, hơn 60 tuổi, đã bỏ công việc hàng ngày để chăm sóc đứa con ốm yếu của mình. Bà làm công việc dọn dẹp từ 8 giờ tối đến 6 giờ sáng để giúp đỡ gia đình. thở dài: “Tôi không có việc làm, tôi cảm thấy rất có lỗi khi nhờ cô ấy chăm sóc tôi.” Anh từng coi mọi thứ là điều hiển nhiên, nhưng một căn bệnh hiểm nghèo đã khiến Ôn Songnan nhận ra giá trị của sự đóng góp quên mình của gia đình và bạn bè. , và khiến anh ấy thực sự hiểu được “sống trong hiện tại”. Trước đây anh không dám bày tỏ tình cảm của mình nhưng sau này anh dần buông “hành lý” mà ôm lấy những người xung quanh, nói xong không khỏi bật khóc: “Có lúc nhìn thấy. bà tôi làm gì đó cho tôi, tôi sẽ nói với bà: 'Mẹ ơi', con yêu mẹ nhiều lắm. Trước đây con ít khi bày tỏ điều này. Có lẽ con sợ rằng mình sẽ không còn nhiều thời gian nữa. Kể cả với bạn bè. đã từng cảm thấy xấu hổ về nhiều điều không nên nói. Bây giờ tôi có thể nói bất cứ điều gì tôi muốn nói. Thực ra, bạn có yêu họ không? Chỉ cần nói thôi.”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền