Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Doanh nhân giàu có đáp trả trang web "trộm đàn ông" của chị gái Hong Kong 25 năm trước: Xa Thi Mạn kiếm lời |

ngày phát hành:2024-08-24 15:52    Số lần nhấp chuột:134

(Hong Kong News) Doanh nhân nổi tiếng 70 tuổi người Hồng Kông Wu Youzheng kết hôn với cựu vô địch Hoa hậu Hồng Kông Weng Jiasui trong những năm đầu đời. 25 năm sau, mối quan hệ giữa hai người vẫn ổn định và có thể coi họ là một cặp đôi kiểu mẫu. Wu Youzheng luôn giữ thái độ khiêm tốn và chưa từng vướng phải scandal nào. Khi tham dự các sự kiện, Weng Jiasui cũng đi cùng anh. Tuy nhiên, gần đây anh đã mở tài khoản mạng xã hội của riêng mình để giao lưu với cư dân mạng.

Theo truyền thông Hồng Kông, Wu Youzheng trước đây luôn có danh tiếng tốt. Mặc dù giàu có nhưng anh ấy không đối xử với những người xung quanh như một doanh nhân giàu có. Những người quen thuộc với làng giải trí Hồng Kông có thể biết rằng trong cùng năm đó có một câu chuyện tình tay ba giữa Wu Youzheng, Weng Jiasui và một Hoa hậu Hồng Kông khác là Li Minghui, đã trở thành chủ đề được dư luận quan tâm.

受邀演出的歌星阵容强大,包括婷婷、袁瑾、天悦、2Z姐妹、李爱玲、林茹萍、宝贝姐妹、朱莉莉、程刚和陈凯睛。

《法新社》报道,检察官称被告利用Perry药物成瘾这一点赚钱,尽管他们知道毒品会为他带来危险,还是照做。

成龙第一部担任动作指导的戏,由元奎帮忙他任副指导,“在这段青涩时期,彼此互相支持和陪伴,我们就这样并肩合作了多部电影”。

Rowlands晚年演出儿子执导的浪漫电影《写我情真》(The Notebook)后,再度广为年轻影迷所知。她与老牌影星James Garner(詹姆斯加纳)一同演出男女主角Ryan Gosling(莱恩葛斯林)和Rachel McAdams(瑞秋麦亚当斯)的年老时期。

据卓先生向《新明日报》叙述,他原本想私下解决,但指陈汉玮不承认有责任,也不愿意交换联络方式。

升格当妈妈后,马艺瑄面对的首大挑战就是亲自喂母乳,“我暂时还没跟宝宝一起哭,我是自己挤奶的时候哭了。第一次让宝宝吸奶时,不太习惯就飙泪了,不算是哭!”

Hơn 20 năm sau, vẫn có cư dân mạng nhắc đến sự việc vừa qua. Không ngờ, Wu Youzheng đã thực sự phản hồi trên mạng, thu hút rất nhiều sự chú ý và thảo luận sôi nổi từ giới truyền thông và cư dân mạng.

Điên Cuồng777Điên Cuồng777 Wu Youzheng phủ nhận việc theo đuổi Xa Thi Mạn và Anita Yuen.

Wu Youzheng trực tiếp phủ nhận tin đồn rằng chính Weng Jiasui là người tranh giành tình yêu năm đó, đồng thời cũng phủ nhận cô là bên thứ ba. Anh thậm chí còn thẳng thắn nói: Định mệnh là. định mệnh, không còn sự lựa chọn nào khác.

Trên thực tế, có tin đồn rằng Wu Youzheng đã theo đuổi các chị gái cũ ở Hồng Kông như Anita Yuen và Charmaine Sheh, nhưng anh ấy chưa bao giờ trả lời trực tiếp. Nhưng lần này trên mạng, lần đầu tiên anh nói rõ rằng anh chưa bao giờ theo đuổi Xa Thi Mạn hay Anita Yuen.

Xa Thi Mạn (từ trái sang), Weng Jiasui và Li Minghui là ba cô gái Hoa hậu Hồng Kông hàng đầu trong cùng một năm. (Internet)

Năm đó, Weng Jiasui và Li Minghui tranh cử Hoa hậu Hồng Kông trong cùng một nhiệm kỳ. Người ta nói rằng trước cuộc thi, Li Minghui đã có quan hệ tình cảm với Wu Youzheng và dự định kết hôn với Wu Youzheng và gả vào một gia đình giàu có sau cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông. Đến mức cô thậm chí còn từ chối hợp đồng nghệ sĩ truyền hình của TVB.

Li Minghui công khai tố cáo bạn trai mình bị cướp

Theo tin đồn, Li Minghui không ngờ rằng trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông, Wu Youzheng và Weng Jiasui sẽ chạm mắt nhau. Kết thúc cuộc thi, Weng Jiasui đã giành chức vô địch, Li Minghui xếp thứ hai và vị trí thứ ba thuộc về Xa Thi Mạn. Sau đó, Li Minghui đã nhẫn tâm tố cáo Weng Jiasui cướp người yêu của mình trước ống kính, sau đó rời bỏ làng giải trí và di cư ra nước ngoài.

Mặc dù tin đồn bay khắp nơi nhưng Weng Jiasui sau đó đã kết hôn với Wu Youzheng, người hơn cô 20 tuổi và sinh được hai đứa con. Cô từ bỏ sự nghiệp trong làng giải trí và là người vợ hỗ trợ của chồng suốt nhiều năm qua. Con trai lớn của cô hiện đã tốt nghiệp đại học và trở thành vận động viên cử tạ chuyên nghiệp.

Điều thú vị là cư dân mạng cho rằng Á hậu 1 và Á hậu 2 Hoa hậu Hồng Kông năm đó đều bận tranh tài nam giới nên Xa Thi Mạn đã trở thành Á hậu 3. Người sau nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các quan chức cấp cao và hiện tại có sự nghiệp rất thành công nhưng đáng tiếc là anh vẫn chưa kết hôn.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền