Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Hàng xóm phá cửa nghiên cứu tài sản trong tầng nhà 5 tầng cháy cháy

ngày phát hành:2024-04-28 06:41    Số lần nhấp chuột:57

10h38 sáng 27/7, một số người hô khai hỏa ở ngôi nhà số 2 ngõ 20 đường Trần Quý Kiên, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy. Nhà 5 tầng, diện tích sàn khoảng 50 m2.

Hàng xóm phá cửa cứu tài sản trong ngôi nhà 5 tầng bốc cháy     Hàng xóm phá cửa nghiên cứu tài sản trong tầng nhà 5 tầng cháy cháy

Ngọn lửa bao trùm nhà cháy Video: Hồng Hợp

Đang bán phở cách nơi khai hỏa hỏa hoạn khoảng 20 m, anh Nguyễn Hồng Hợp, 38 tuổi, nghe tiếng hô hỏa đã chạy đến gọi gia chủ. Tuy nhiê n cửa nhà khóa, một số người cho biết nhà sáng nay về quê.

\"Tôi chạy đi lấy búa và cùng một số hàng xóm phá cửa để nghiên cứu tài sản\", anh Hợp kể, cho biết đã bước được tivi và một số đồ đi xuống bên dưới rồi cầm 3 bình chữa cháy mini lên lửa nhưng không thành công.

Mực nước hồ Sơn La 199 m, dưới mực nước dâng bình thường gần 16 m, trên mực nước chết 24 m, lưu lượng nước đến hồ gần 3.200 m3/s, lưu xả phát điện gần 3.100 m3/s.

"Những đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho hòa bình, hữu nghị và hợp tác khu vực, quốc tế sẽ là di sản vô giá, lâu bền", tuyên bố chung có đoạn.

Chủ nhân biệt thự, anh Đinh Công Thắng, 31 tuổi, cho biết khoảng 4h30, khi trời mưa lớn, một thành viên trong gia đình bị đánh thức bởi tiếng động sau nhà. Người này gọi anh Thắng ra kiểm tra, thấy đất và nước từ trên đồi cao không ngừng chảy xuống.

xỔ số

Ngã bảy Điện Biên Phủ - Ngô Gia Tự - Lý Thái Tổ - Lê Hồng Phong (quận 3, 10) và ngã sáu Nguyễn Tri Phương - Ngô Gia Tự - Nguyễn Chí Thanh (quận 5, 10) là hai nút giao lớn ở nội đô thành phố. Hai nút giao này có dạng vòng xoay, ở giữa là tượng đài Công Nhân và An Dương Vương. Hiện, mật độ xe các đường dẫn vào nút giao ngày càng lớn nên những nơi này thường xuyên ùn ứ.

Sẽ cấm đường gom Đại lộ Thăng Long trong khung 13h30-15h ngày 26/7. Ảnh: Ngọc Thành

Lính cứu hỏa phun nước làm mát sau khi đã khống chế được ngọn lửa. Ảnh: Ngọc Trường

Lính cứu hỏa phun nước làm mát sau khi đã chế độ lửa. Ảnh: Ngọc Trường

Theo anh Hợp ,Khởi động từ phòng thờ, lan ra nhiều vật dụng và cháy lớn. phun nước chống cháy tầng 5 (tầng tum) khói đen do bao lửa.

nhân hỏa hoạn được điều tra.

Khu vực hỏa hoạn đông dân cư. Ảnh: Ngọc Trường

Khu vực hỏa hoạn đông dân cư. Ảnh: Ngọc Trường

Ngọc Trư cờng - Hồng Chiêu

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi bốn} -->




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền