Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Đặt Khương Hội vào vị trí quan trọng, Fei Yuqing bày tỏ sự đau lòng sau khi biết tin mình mắc bệnh ung thư Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-03-13 02:19    Số lần nhấp chuột:157

(Tin tức toàn diện) Nữ hoàng ca hát Đài Loan Jiang Hui (chị gái thứ hai) trở về sau 9 năm nghỉ hưu. Bà đã viết một bức thư tay vào ngày sinh nhật lần thứ 63 vào ngày 1 tháng 9, giải thích nội tình về căn bệnh liên quan đến bệnh ung thư và tinh thần mạnh mẽ của bà. Miễn cưỡng từ bỏ. Cô giữ thái độ khiêm tốn và từ chối tiết lộ mình mắc bệnh ung thư gì. Cô quay lại micro với tâm lý khỏi bệnh và quay trở lại, nói: "Tôi là một Jiang Hui khỏe mạnh! Tôi cũng là một Jiang Hui đã trở lại với tinh thần lạc quan. và sự tích cực." Fei Yuqing (em trai), người có tình bạn thân thiết với cô,) Sau khi biết tin bạn mình mắc bệnh ung thư, anh cũng bày tỏ sự đau lòng và bất đắc dĩ.

Jiang Hui đã chịu đựng sự khó chịu để hoàn thành buổi hòa nhạc "Blessing" vào năm 2015. (Internet)

Jiang Hui và Fei Yuqing quen nhau từ những ngày tham gia chương trình. Cả hai thường xuyên bị người thân và bạn bè xung quanh ghép đôi. Đã từng có tin đồn rằng Jiang Hui ngoại tình. anh trai cầu hôn cô, cô sẽ gật đầu đồng ý. Fei Yuqing mô tả Jiang Hui là người khá tình cảm, và hai người có mối quan hệ tốt đến mức họ sẽ đến nhà nhau để trò chuyện chỉ sau một cuộc điện thoại, nói rằng họ "đặt nhau ở một vị trí rất quan trọng trong trái tim".

Máy siêu tráicây

Jiang Hui đã một mình chiến đấu với căn bệnh ung thư trong 9 năm một cách âm thầm. Đến bây giờ cô ấy mới bộc lộ những khó khăn và nỗi buồn của quá trình này. Sau khi biết chuyện, Fei Yuqing đã nói thông qua người đại diện của mình: "The. Jiang Hui mà tôi biết là một người rất mạnh mẽ, và cô ấy cũng vậy. Cô ấy đã vượt qua mọi khó khăn bằng ý chí mạnh mẽ của mình, và tôi chúc cô ấy từ nay sẽ có một hành trình suôn sẻ!"

Fang Wenlin ôm Jiang Hui và khóc trong khi cảm thấy tiếc cho cô ấy

Fang Wenlin, bạn thân của Jiang Hui cũng đăng rằng khuôn mặt của Jiang Hui đã bị ảnh hưởng bởi thuốc trong thời gian cô ấy bị bệnh và cơ thể cô ấy bị sưng tấy khiến cô ấy khóc một cách buồn bã khi ôm Jiang Hui trong tay. Không ngờ Tưởng Huy lại cười an ủi cô nói: "Sao em lại khóc? Không sao đâu!" Fang Wenlin không khỏi khen ngợi Tưởng Huy là một người rất dũng cảm và tích cực, thậm chí còn nói: "Em gái yêu quý của anh."

钱没了可以再赚,朋友没了可以再认识,工作没了可以再找,爱情没了可以再偶遇,人生本来就一无所有,无论你是50岁、60岁、70岁,都可以重头再来。——无线前小生魏骏杰在社媒分享悟出的人生道理。

吴尊在社群晒出照片,发文透露女儿Nei Nei上学期相当用功,考到很好成绩,为了奖励她,所以特地陪女儿飞到伦敦看泰勒丝的最后一场巡回演唱会。

两个月前,一个邻居建议林爷爷去福善(Blossom Seeds)位于坎贝拉的活跃乐龄中心看看。

64岁的钟楚红驻颜有术,广告中展现居家生活模样,不时逗弄小猫,露出迷人笑容。岩井俊二说钟楚红曾演出许多优秀的作品,自己这次很努力地让她呈现最漂亮的一面。钟楚红则表示自己很喜欢岩井导演电影中的爱情观,“永远都有点遗憾,还有一种很青春的浪漫。”

Máy siêu tráicây

李乘德说,在军训期间学会自己洗内裤及制服,生活规律有秩序,“早上6点起床,整理好床铺,一分钟换衣服,一分钟刷牙,到庭院晨练,然后吃早餐。之后是军事或装备课程。晚餐后,他会手洗自己的内裤和制服,接着练功、写作业、洗澡,然后睡觉。”

Fang Wenlin (phải) và Jiang Hui có mối quan hệ riêng tư tốt đẹp. Khi biết tin chị thứ hai mắc bệnh ung thư, họ đã ôm nhau khóc lóc thảm thiết. (Internet)

Fang Wenlin nói rằng Jiang Hui phát hiện ra rằng cô ấy có tình trạng thể chất vào năm 2015. Vì tính cách của mình, cô ấy báo tin tốt nhưng không phải tin xấu và lo lắng rằng người hâm mộ của cô ấy sẽ buồn nên cô ấy quyết định rời khỏi làng giải trí và che giấu tình trạng của mình. Về lý do tại sao cô lại lên tiếng vào lúc này, Fang Wenlin tiết lộ rằng vì giới truyền thông đã biết tin nên Jiang Hui muốn lên tiếng thông qua chính mình. Và giờ cô đã chiến đấu thành công với căn bệnh ung thư, cô mong người hâm mộ đừng lo lắng và kêu gọi mọi người đóng góp nhiều hơn. quan tâm đến sức khỏe của họ.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền