Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Mbappé ra mắt Real Madrid và ghi bàn giúp đoạt Siêu cúp châu Âu Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-10 21:26    Số lần nhấp chuột:179

(Reuters ở Warsaw) Đội bóng La Liga Real Madrid đã đánh bại đội bóng Ý Atalanta với tỷ số 2-0 ở Siêu cúp châu Âu hôm thứ Tư (14/8) để giành chức vô địch. Real Madrid ra mắt và đóng góp một bàn thắng.

Valverde mở tỷ số ở phút 59, còn Mbappé nâng tỷ số lên 2-0 sau khi nhận đường chuyền từ Bellingham ở phút 68 trong lần ra sân đầu tiên của Bape kể từ khi gia nhập Real Madrid vào mùa hè này.

美国以1比0战胜巴西,在这场比赛一锤定音的是马洛里·斯旺森(Mallory Swanson)。

埃尔根迪说:“这对我意义重大,因为在过去三年中我遇到很多困难,经历了许多身体和心理上的问题,包括伤病和疼痛,我很高兴这些没有阻止我前进。”

巴黎奥组委主席托尼·埃斯坦盖(Tony Estanguet)称推出这项赛事是想让奥运会跟上潮流,他说:“观众不再希望只是观众,他们更想积极地参与到奥运之中,所以我们组织了大众马拉松赛事。”

由于动作难度略低于其他组合,中国组合在这项目只以289.6916分排名第四。好在凭借技术自选比赛积攒的较大优势,她们以领先第二名英国组合凯特/伊莎贝尔7.9416分的成绩夺冠,铜牌属于荷兰组合德布劳沃姐妹。

曼市已经连续四个赛季赢得英超冠军,但这是他们在这段期间内首次在赛季揭幕战中获胜,此前三年他们分别输给了莱斯特(Leicester)、利物浦(Liverpool)和阿申纳(Arsenal)。

她赛后向拳击场的四角鞠躬,再跪下用双拳敲打帆布。颁奖典礼时,原本从容的她在站上领奖台时泪崩。

SABA E-SPORTS

Bellingham, người được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận, cho biết: "Trước trận đấu, chúng tôi thậm chí còn không nói chuyện về việc đó (liệu Mpbapp có ghi bàn hay không), chúng tôi chỉ mong chờ đến khoảnh khắc này. .

"Anh ấy là kiểu cầu thủ luôn viết nên lịch sử của chính mình... hết lần này đến lần khác, anh ấy luôn đóng góp cho đội và anh ấy đã làm được điều đó một lần nữa vào tối nay. "

Mbappé, người đã chơi cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) ở giải Ligue 1 của Pháp trong nhiều năm, đã ghi 44 bàn cho họ trong mùa giải trước. Sau khi chuyển đến Real Madrid, anh ấy vẫn duy trì phong độ nóng bỏng của mình và giành chức vô địch châu Âu đầu tiên của riêng mình

Lần gần nhất mà Mbapp đến với chức vô địch châu Âu là vào mùa giải 2019-20, khi Paris thua Bayern Munich 0-1 ở UEFA Champions League. giành ngôi á quân

SABA E-SPORTS

Về màn trình diễn của Mpappe trong trận đấu này, huấn luyện viên Ancelotti cho biết: “Mbappe đã thể hiện rất tốt và cậu ấy thích nghi với đội một cách nhanh chóng. Anh ấy phối hợp ăn ý với Vinicius và Bellingham. Tất nhiên, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tài năng, nhưng chúng tôi phải làm việc cùng nhau và chúng tôi đã làm được điều đó tối nay. "

Sau khi vui vẻ tạo dáng bên chiếc cúp châu Âu đầu tiên, Mpbapp dường như tràn ngập cảm xúc. Anh nói: "Đó là một đêm tuyệt vời. Đối với tôi, đó là một khoảnh khắc tuyệt vời và chúng tôi đã giành được chức vô địch. Tôi rất hạnh phúc, đối với một tiền đạo như tôi, điều quan trọng là ghi bàn, nhưng quan trọng hơn đó là niềm vui khi được chơi cùng đội bóng này. "

Chức vô địch này cũng đưa Ancelotti trở thành huấn luyện viên giành được nhiều danh hiệu lớn nhất cho Real Madrid. Huấn luyện viên người Ý đã hòa Miguel Munoz (Miguel Munoz) vào năm 1948. Giữa năm 1958, ông mang về kỷ lục 14 chức vô địch cho Real Madrid Madrid

.




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền