Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Wu Jinyan kết hôn với một "kẻ thù" và được công bố chính thức là bà Hong Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-01 14:52    Số lần nhấp chuột:54

Điên Cuồng777

(Tin tức Bắc Kinh) Wu Jinyan 34 tuổi và Hong Yao 32 tuổi đã nhận được giấy đăng ký kết hôn vào ngày 13 tháng 9. Hai người đã chính thức tuyên bố kết hôn thông qua mạng xã hội Twitter. Cách nhau sáu phút, Wu Jinyan và Hong Yao đã đăng ảnh nhóm và ảnh chứng nhận lên weibo tương ứng của họ và gắn thẻ tài khoản của nhau. Wu Jinyan đăng: "Hôm nay tôi hiểu rồi @红尧", trong khi Hong Yao viết "Hôm nay tôi hiểu rồi @武jinyan".

Cặp vợ chồng mới cưới Wu Jinyan và Hong Yao đã chính thức thông báo về cuộc hôn nhân của mình trên weibo. (Trích từ weibo của Wu Jinyan)

Hai người gặp nhau trong quá trình quay bộ phim truyền hình trực tuyến "Chiến lược cung điện Yanxi" năm 2018. Trong phim, Hong Yao đóng vai Hong Chu, người đã giết em gái của Wei Yingluo (đóng vai). của Ngô Cẩn Ngôn). Năm 2019, họ bị chụp ảnh đi du lịch cùng nhau ở Bali và được tiết lộ rằng họ là người yêu ngoài đời. Tuy nhiên, Ngô Cẩn Ngôn phủ nhận mối quan hệ này và khẳng định họ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp. Hong Yao cũng đăng một bức ảnh thân mật với Wu Jinyan lên weibo và nhanh chóng xóa nó đi.

Điên Cuồng777

Cả hai đều là nghệ sĩ dưới sự chỉ đạo của nhà biên kịch nổi tiếng Yu Zheng vào thời điểm đó phủ nhận tin đồn tình cảm, nói rằng "tin đồn là cái giá của sự nổi tiếng". Ngô Cẩn Ngôn và Hong Yao được cho là sẽ chung sống vào năm 2020 và 2023 nhưng họ chưa từng thừa nhận mối quan hệ cho đến hôm nay (13/9) khi chính thức thông báo tin vui về cuộc hôn nhân của mình.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền