Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nữ diễn viên bị tai nạn ô tô rồi bỏ chạy nhưng sẽ khó bắt được hung thủ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-23 05:52    Số lần nhấp chuột:113

(Tin tức Đài Bắc) Nữ nghệ sĩ Đài Loan Wu Xiong (Cai Yi-chen) trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "Ultimate" vào đầu tháng 8, cô đã tiết lộ việc mình gặp phải một vụ tai nạn ô tô "đâm rồi bỏ chạy" trên Facebook. tìm kiếm nhân chứng. Hiện hung thủ đã bị bắt nhưng hóa ra lại là một người đàn ông mới được trả tự do ở độ tuổi sáu mươi khiến Wu Xiong rất đau đầu.

Wuxiong đã đăng trên Facebook vào ngày 8 tháng 8 rằng Cục Hình sự đã hoàn tất việc ghi chép các vụ bắt giữ. Tuy nhiên, cô gặp phải hoàn cảnh khó khăn vì người đàn ông này đã ngoài 60 tuổi, không có bảo hiểm, nghiện ma túy, buôn bán ma túy và có nhiều tiền án. Anh dang tay (bày tỏ) không thể bồi thường "

Lúc xảy ra sự việc, Vô Hùng bị một chiếc ô tô từ phía sau đâm vào trên đường cao tốc khiến xe bị lật. nhiều lần và cuối cùng tông vào lan can của làn đường bên trong. Theo hình ảnh hiện trường mà cô trình bày trước đó, chiếc xe bị lật, phần đầu và sau xe bị móp, túi khí trên xe cũng phát nổ. Cô cho biết hiện tại chỉ có thể đợi cơ quan công tố địa phương mở hồ sơ vụ án và xử lý từng bước một, trường hợp xấu nhất là cô sẽ không được bồi thường.

歌台由精义娱乐制作承办,演出阵容强大,邀来11位歌手同台献唱,包括“福建歌王”庄清玉、“福建歌后”林诗玲、朱莉莉、林丽影、李爱玲、王梦筠、Winy、陈晓欣、陈杰乐、陈凯萱和紫遥。

NỔ HŨ

他感谢太太陈紫涵无条件信任,还有很好的团队支持。他同时相信张昊唯不是有意,但苦叹造谣成本真的太低了:“轻易地抹杀了努力了17年的我的形象,让我和我的家庭受到巨大的伤害,并且我并没办法证明自己是无辜的……”他也说,如果还有人恶意传播,就会继续用法律保护自己和家人。

网友投选的第二名最美女演员,是全榜最年轻、现年仅25岁的赵露思,她一出道便凭《传闻中的陈芊芊》爆红,以可爱甜美形象圈粉男观众,私底下的妆容服饰打扮更成为女粉丝争相模仿的对象,成功从一众前辈中脱颖而出,以过百万选票登上第二位。

《青》由哇哇映画创作,陈汉玮剧中饰演在工作上被当成老古董的“陈伟豪”,女儿未婚先孕,他才渐渐学会放下执着。

刘文正去年传出乌龙死讯当时,杨耀东也曾代为向各界说:“请大家给文正一个他想要的自由空间好好生活,这才是爱护他最好的方式。”去年刘文正的新加坡友人也通过其他友人透露,当听到刘文正的过世消息也很错愕,因为前一天他才跟刘文正通过电话,当时刘文正有说:“这两个月都在传我过世的消息,就让他们传吧,这样更好,再也没人会来烦我。”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền