Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Bốn năm sau cái chết của Xiao Gui, Junior Ou Hansheng đăng lời chia buồn |

ngày phát hành:2024-06-05 19:54    Số lần nhấp chuột:142

THỂ THAO

(Tin tức Đài Bắc) Nghệ sĩ Đài Loan Huang Hongsheng (Little Ghost) đột ngột qua đời vào ngày 16 tháng 9 năm 2020. Người bạn thân của anh là Junior (Han Yibang) mới đây đã đưa cốc Coke yêu thích của Little Ghost đến nghĩa trang để tưởng nhớ người bạn quá cố của anh. bao năm vẫn không thay đổi dù giông bão.

THỂ THAO Junior (ảnh trái) mang cốc Coke yêu thích của Huang Hongsheng đến nghĩa trang để bày tỏ lòng kính trọng và nói với người bạn cũ rằng anh ấy đã kết hôn. (Lấy từ Facebook của Junior)

Junior đăng ký kết hôn với nam diễn viên Lin Xiayu vào tháng 6 năm nay. Vào ngày 15 tháng 9, anh ấy đã đăng một bức ảnh của Coke lên Facebook và viết: “Năm nay (con) có em gái thứ hai chính thức- rể. , để tôi báo cáo với bạn "

Ngoài ra, một người bạn khác của Xiaogui là Ou Hansheng (Ou Di) cũng đăng trên Instagram (IG) rằng trước đây anh ấy và Xiaogui đã đến một quán mì. Anh đăng ảnh cậu bé và bộc lộ suy nghĩ của mình về hồn ma nhỏ giữa những dòng chữ: “Giống như ngày bình thường, chúng tôi thản nhiên đi ăn mì khô và không ai để ý”. có làn da đẹp như vậy phải không? Có lẽ là do hơi nước đã mở lỗ chân lông.' và bắt đầu nghiên cứu khoa học lại."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền