Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Olympics] Nadal và Alcaraz tạo thành "đội bóng trong mơ" đôi để giành khởi đầu thuận lợi |

ngày phát hành:2024-04-04 11:56    Số lần nhấp chuột:202

(Reuters, Paris) Vua Tây Ban Nha Nadal và đồng hương Alcaraz đã trở lại sân đấu yêu thích của mình vào Chủ nhật (28/7) theo giờ địa phương. Sự hợp tác giữa huyền thoại và ngôi sao mới có thể gọi là đội hình trong mơ mới của Tây Ban Nha.

Vua Roland Garros 38 tuổi và tân hoàng tử quần vợt nam 21 tuổi đã đánh bại Sixers 7-6 (7-4), 6-4 trong sự hò reo cuồng nhiệt của khán giả Cặp hạt giống số 1 người Argentina Gonzalez và Molteni.

Đây là lần đầu tiên Nadal, nhà vô địch Pháp mở rộng 14 lần và Alcaraz, nhà vô địch Grand Slam bốn lần bao gồm cả Pháp mở rộng và Wimbledon năm nay, cùng đá cặp trong một trận đấu. Dù còn mắc một số sai sót nhưng Alcaraz thừa nhận anh có chút lo lắng khi thi đấu cùng thần tượng của mình nhưng họ đã nhanh chóng phối hợp với nhau và đánh bại cặp đôi Nam Mỹ. Con trai Rafael Jr. của Nadal và hai con gái của Vua Felipe của Tây Ban Nha cũng có mặt theo dõi.

BẮN CÁ

Nadal, người cầm đuốc Olympic tại lễ khai mạc, nói với các phóng viên sau trận đấu: "Đây chắc chắn là một khoảnh khắc khó quên đối với tôi và tôi nghĩ (Alcaraz) cũng vậy, trong trận đấu này Cùng đại diện cho Tây Ban Nha dự Thế vận hội trên sân khấu là một cơ hội khó có thể vượt qua."

BẮN CÁ Nadal có tham dự nội dung đơn nam hay không: vẫn cần phải bàn bạc với toàn đội.

Nhìn chung, dự đoán là như vậy Đây sẽ là trận cuối cùng của Nadal tại Roland Garros, anh hiện cũng đang lo lắng về chấn thương. Theo lịch trình, Nadal sẽ đối đầu với tay vợt người Hungary Fucsovics ở trận đấu đơn nam vào Chủ nhật.

Nadal đã giành huy chương vàng nội dung đơn năm 2008 và huy chương vàng nội dung đôi năm 2016. Anh ấy nói liệu anh ấy có thi đấu đơn nam như kế hoạch hay không sẽ được thảo luận với đội. “Tôi sẽ thảo luận với đội của mình và sau đó đưa ra quyết định sáng suốt nhất để đảm bảo rằng chúng tôi có cơ hội tốt nhất để mang về một số huy chương.”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền