Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Mo Shilian và các đồng đội đi thuyền trên Vịnh Marina để cảm ơn sự ủng hộ của công chúng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-21 15:31    Số lần nhấp chuột:109

Huy chương đồng ván diều cánh ngầm nam Thế vận hội Olympic Paris Mo Shilian và các đồng đội của anh đã tham gia cuộc diễu hành thuyền buồm do Hiệp hội Thuyền buồm Singapore tổ chức trên vùng biển Vịnh Marina vào thứ Bảy (17 tháng 8).

BẮN CÁ

Mo Shilian cùng cha mẹ Valentin và Ding Huiqing, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế Huang Simian, Chủ tịch Đua thuyền buồm Tiến sĩ Xu Wangren, Cố vấn Danh dự Đua thuyền buồm và Phó Chủ tịch Hội đồng Olympic Quốc gia Singapore, Tiến sĩ Chen Zhilong và các vị khách khác , cũng như vận động viên đua thuyền Lu Junhan, người cũng tham gia Thế vận hội Paris, và các đồng đội chèo thuyền khác Liu Yaman, Lin Kexin, Marsha Shahrin, Chen Jinghua, Lin Min và Liu Ruiqi, đã đi hai chiếc thuyền buồm trong vùng nước của lễ rước Vịnh Marina.

Các em nhỏ cùng với cha mẹ đã vẫy cờ của đội Singapore và chào Mo Shilian cũng như các cầu thủ khác trên thuyền. (Ảnh của Cai Jiazeng)

Mặc dù lướt ván diều bằng tàu cánh ngầm là một loại sự kiện chèo thuyền, Mo Shilian cho biết đây là lần đầu tiên anh đi trên một chiếc thuyền buồm truyền thống thực sự và anh đã có cơ hội lái thuyền một thời gian, điều này khiến anh cảm thấy rất hài lòng.

揭幕战的重头戏是上赛季西部冠军达拉斯小牛队(Dallas Mavericks)在客场挑战金州勇士。新加盟小牛的汤普森将面对效力过13个赛季的老东家,以及刚刚夺得奥运金牌的后场老搭档柯里(Curry)。

他接受记者访问时说:“我无法用言语表达这段旅程对我的意义……看到我的努力对任何人的生活产生了积极的影响,这是一件非常令人满足的事情。

他在2012年和2016年成为历来首名在奥运赛场完成二连冠的网球选手。而他在2012年取得的伦敦奥运男单金牌和男双银牌,是他职业生涯中率先拿到的首两项主要荣誉,还早于他在当年奥运结束后的美国公开赛赢得的个人首座大满贯冠军。

年仅六岁的陈昱恺带着自制的海报出现时便吸引很多人的注意,包括文化、社区及青年部长兼律政部第二部长唐振辉。当问到为什么想要来接机时,陈昱恺说,因为他为墨士廉拿到铜牌而感到骄傲。他和母亲陈阳茲一同制作的海报让墨士廉笑得合不拢嘴,墨士廉主动让陈昱恺骑在肩上,在镜头前合影。

世界羽联随后证实,这名27岁的中国球员已经向世界羽联提出退役申请,将不再参加国际级别的赛事。根据世界羽联上一期(6日)公布的排名,何冰娇当时在女单排名第七。

Chiều cùng ngày, Mo Shilian cũng đến các quán cà phê ở trung tâm mua sắm East Coast và Esplanade để tham gia các cuộc gặp gỡ công chúng lần lượt do Người hâm mộ và Ngân hàng DBS tổ chức. Anh ấy sẽ chuẩn bị tham gia chặng Áo của Giải đua ván diều thế giới Hydrofoil Kiteboard, sẽ được tổ chức từ ngày 4 tháng 9.

Mo Shilian (phải) chụp ảnh cùng người dân đến ủng hộ anh. (Ảnh của Cai Jiazeng)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền