Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Wu Zun theo dõi Taylor Swift suốt bảy tiếng đồng hồ cho đội bóng chuyền nữ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-02 17:05    Số lần nhấp chuột:120

(Tin tức toàn diện) Để khen thưởng con gái Nei Nei vì thành tích học tập tốt của cô bé, Wu Chun đã đặc biệt đưa cô bé đến London và xếp hàng bảy tiếng đồng hồ để xem buổi hòa nhạc của Taylor Swift.

"Ác quỷ" Wu Chun đã đăng một bức ảnh với con gái vào ngày 30 tháng 8. Hóa ra anh ấy đã đưa Nei Nei đi xem buổi hòa nhạc của thần tượng Taylor Swift ở London và xếp hàng chờ suốt bảy tiếng đồng hồ. Cô con gái ăn mặc sành điệu khoe đôi chân dài khó tin trong ảnh, hai bố con chỉ cách nhau nửa cái đầu khi đứng cạnh nhau.

Wu Chun đã đăng ảnh lên mạng xã hội và đăng bài viết tiết lộ rằng con gái Nei Nei của anh đã học tập rất chăm chỉ trong học kỳ vừa qua và đạt điểm rất cao, anh đã bay tới London cùng con gái cô để xem Taylor. Chuyến lưu diễn cuối cùng của Swift.

Nhưng vì vé vào Rock Zone là vé đến trước được lấy trước nên dù Wu Chun là người nổi tiếng, để giúp con gái có được chỗ ngồi tốt nhất, ông chỉ có thể xếp hàng từ sáng sớm với những người hâm mộ khác Anh ấy nói rằng mặc dù có chút mệt mỏi nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt vui vẻ của con gái, tôi cảm thấy điều đó thật đáng giá.

童缤毓、方威捷和叶丽梅三人接受《联合早报》访问时除了谈到惊悚经历,同时接受记者要求作出“恐怖二选一”:是要再次经历自己分享的灵异事件,还是被关在一间充满蟑螂的房间里?且看他们如何“左右为难”。

郑爽2023年创立“小郑子事务所ZS”微博账号后,不停地为自己发声,强调有错的部分她会承担,但被抹黑的部分相信有一天会真相大白。不过,她在2024年的更新频率降低很多,上一次更新是在6月7日,为中国高考生打气。

《联合早报》联系上陈丽贞。已恢复平静的她说,自己不在普吉岛,但一早被外甥女的情况吓坏了。“她和朋友在普吉岛,可能因为当地的雨量太大,酿成水灾,她告诉我,水淹到房间里,所以得爬上屋顶求救。”陈丽贞说,外甥女已获救,没有受伤,但其男性友人回房间取众人的护照时,不慎割伤脚,但伤口已处理。

不少网民看了视频纷纷涌到留言区留言,有网友称:“他们说亚洲男人不帅,其实超帅的”,也有人遗憾地表示:“为什么我在新加坡的时候没发现他。”

Loubo是一只10岁的德国牧羊犬,2014年被Delon领养。他说自己和Loubo有着特别亲密的关系,Loubo就像他的孩子一样,如果他比爱犬先走一步,会请兽医帮爱犬注射安乐死药剂,在他怀中一起过世,“我宁愿这样做,也不愿知道它会带着多大的痛苦在我的坟墓上死去。”

张曼玉购物后准备离开时,网民忍不住哭了,“我实在没忍住哭了!我和她说,你一定要健健康康、平平安安的,我很喜欢你,我们家人都很喜欢你。”张曼玉听了很感动,还安慰她别哭了。

Bài đăng được chia sẻ bởi Wu Chun Official (@wuchun.1010)






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền