Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Âu Hàn đón "con gái đất nước" và vợ chồng Hu Gua tặng phong bì lớn màu đỏ |

ngày phát hành:2024-02-24 14:32    Số lần nhấp chuột:62

(Tin tức toàn diện) Nam diễn viên Đài Loan Ou Hansheng (Ou Di) đã kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm của mình vào năm 2021. Vào tháng 5 năm nay, người ta tiết lộ rằng người bạn gái bí ẩn của anh đang mang thai và người ta nghi ngờ rằng anh sắp trở thành một bố. Ou Hansheng đã hào phóng trả lời truyền thông Đài Loan vào thời điểm đó: "Tôi sẽ đăng ký vào một ngày đã chọn và đợi đứa bé chào đời trước khi báo tin vui cho mọi người". Ngày 8/9: “Người vợ chăm chỉ của tôi đã trải qua 10 giai đoạn khó khăn. Sau một thai kỳ nóng nực và mệt mỏi, cuối cùng đứa con thứ 3 của tôi cũng đã chào đời thành công! Tôi biết ơn vợ tôi đã vất vả suốt chặng đường dài và tôi hoàn toàn yên tâm”. mong chờ có thêm đứa con thứ ba. Tôi có thể tưởng tượng rằng các chị gái của tôi cũng đang mong chờ em gái tôi sớm về nước. Từ “Bà” không khó để nhận ra cả hai đã đăng ký kết hôn và tiết lộ sẽ công chúa xứ sở con gái. Sư phụ Hu Gua của Ou Hansheng và vợ Ding Rou'an ngay lập tức đến thăm. Ou Hansheng cảm ơn vợ chồng chủ nhân đã đến thăm anh sớm nhất có thể mặc dù lịch trình bận rộn của họ, đồng thời mỉm cười nói: "'Bobo' khi mới sinh ra đã nhận được một phong bì lớn màu đỏ, nó to quá. mông của tôi để kiếm thêm tiền để trả nợ."

Ou Hansheng tiết lộ rằng anh ấy đã gấp rút quay phim trong nhiều ngày liên tiếp, đồng hành cùng vợ trong suốt quá trình sinh nở. "Tôi cảm thấy mệt mỏi như vợ tôi sau khi sinh con. Bây giờ tôi phải ngủ trước đã, sau đó mới chia sẻ thêm niềm vui và hạnh phúc với mọi người."

CASINO

Bài đăng được chia sẻ bởi 欧汉声(欧迪) (@odsurf)

她说:“我原本想camp(守候)在红毯那边等偶像Lady Gaga(卡卡女神)和George Clooney(乔治克鲁尼)亮相,但偏偏碰上臭虫,得洗衣服和为行李箱消毒。前几天到处找药膏涂抹,现在手臂还是红红一点一点,幸好首映礼穿长袖晚礼服遮住。”

孙美贤曾承认已婚,但社媒IG上只见过她分享两个儿子的照片,不见她分享老公的庐山真面目。2023年,她回港参加节目说,她是为了当小孩追梦的榜样,才毅然决定在镜头前现身,没多提另一半的身份。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền