Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Quay hai phim Tết cùng lúc, Tong Binyu không ngại "đánh vào mình" |

ngày phát hành:2024-04-27 09:53    Số lần nhấp chuột:74

Sau khi Tong Binyu thành lập Mengwei Cultural Films, cô ấy chưa bao giờ ngừng thực hiện những bước đi lớn để mở rộng lĩnh vực điện ảnh và truyền hình Malaysia. Phim Tết Quảng Đông "OMG!" do Alliance và Văn hóa Điện ảnh và Truyền hình Yifeng đồng sản xuất. “Bà nội vui vẻ” (gọi tắt là “Bà nội”) đã chính thức hoàn thành vào ngày 23/7, hướng tới năm Bính Tỵ 2025.

Thật trùng hợp, bộ phim hài "Be a Rich Man" do công ty của Tong Binyu và Hong Kong đồng sản xuất, với sự tham gia của nam diễn viên Hong Kong Zhang Jicong, cũng sẽ được phát hành cùng lúc với "Ama". và "Be a Rich Man" đã tham gia biểu diễn vào dịp Tết Nguyên đán ở Malaysia. Ngoài ra, ngôi sao điện ảnh Tết Nguyên Đán của Malaysia, Lam Der Wing sẽ quay một bộ phim hài Tết Bính Thân cùng Tăng Chí Vỹ và Âu Dương Chấn Hoa. Cuộc chiến giành phim Tết của Malaysia dự kiến ​​sẽ rất khốc liệt.

张雨绮因演出电影《白鹿原》和大她22岁的导演王全安相恋,2011年闪婚。2014年,王全安因买春被捕,两人在2015年离婚。

对于爆料,夏克立的律师附上报案单说:“这是不实的报道,而且在夏先生发现电脑被入侵后,就已在7月6日向警局提告了。”

BẮN CÁ

唐治平的父亲是泰国华侨,他说泰国习俗并不会像台湾传统的丧葬礼仪那么繁杂。父亲过世时,遗体火化后将骨灰撒大海,母亲的后事应该也会一切从简。

Một bộ phim Tết Nguyên Đán khác "Be a Rich Man" do Công ty Tong Binyu và Hồng Kông đồng sản xuất sẽ ra mắt tại Malaysia vào tháng 6. (Trích từ IG của Tong Binyu) Phim nghệ thuật được chuyển thành phim thương mại

Khi được Lianhe Zaobao phỏng vấn trên WeChat ở Jingdezhen, Trung Quốc, Tong Binyu nói rằng cô không cảm thấy đặc biệt căng thẳng, “Tôi không lo lắng, dù sao thì đó cũng là Năm mới, không thể nào mọi người chỉ xem một bộ phim. Không tính Money Is Not Enough 3 của đạo diễn Lương, doanh thu phòng vé cao nhất của một bộ phim Tết của Malaysia năm ngoái là 8 triệu ringgit (khoảng 2,36 triệu đô la Singapore), nhưng không thể không có tham vọng, tôi hy vọng "Ama" có thể phá vỡ doanh thu phòng vé 18 triệu ringgit (khoảng 5,3 triệu đô la Singapore)!"

"OMG! Đạo diễn Zhang Shunyuan từng là diễn viên và đã giành được giải thưởng NTV Malaysia cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. (Tong Binyu cung cấp)

Tong Binyu nói rằng đạo diễn của "Ama" Zhang Shunyuan là một diễn viên. Vì ông ấy không biết gì về hoạt động của phim thương mại nên ban đầu ông ấy làm "Ama" như một bộ phim nghệ thuật. Tuy nhiên, sau khi Tong Binyu đọc câu chuyện, cô cảm nhận được tiềm năng thương mại của bộ phim nên đã thuê một nhà biên kịch người Hồng Kông thực hiện một số thay đổi nhỏ và mời người đoạt giải Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông Anita Yuen giúp chuyển thể bộ phim thành một tác phẩm có sức thu hút lớn. cơ hội mở cửa thị trường quốc tế.

Tong Binyu, nhà sản xuất của "Ama", cho biết: "Sau một tuần được biên kịch Hồng Kông chỉnh sửa, phiên bản thứ bảy của kịch bản đã được phát hành. Tôi và đạo diễn đã đọc lời thoại của để đảm bảo rằng chúng tôi đạt được hiệu quả như mong muốn . Sau đó, nhiều nhà đầu tư đã liên hệ với chúng tôi qua nhiều kênh khác nhau và cảm ơn chúng tôi vì đã cho họ cơ hội tham gia "Ama" và mọi việc đã ổn thỏa."

Tong Binyu (trái) cảm ơn Anita Yuen vì đã đánh giá "OMG!" Có sự tin tưởng và tôn trọng từ đội ngũ "Ama is Happy", sự hợp tác giữa hai bên rất vui vẻ. (Trích từ Tong Binyu IG) Anita Yuen không đưa ra "mức giá thân thiện"

Chi phí sản xuất "Ama" là khoảng 4,5 triệu ringgit (khoảng 1,32 triệu đô la Singapore), ngoài Anita Yuen, các nghệ sĩ Malaysia tham gia khác bao gồm. Chen Feng, Liu Jiehui và Huang Jieqi, v.v. Anita Yuen và Chen Feng vào vai một cặp vợ chồng đã kết hôn được nhiều năm. Người phụ nữ có thai khi sắp nghỉ hưu, dẫn đến nhiều chuyện cười.

Tong Binyu cho biết khả năng sinh sản hiện đang giảm trên khắp thế giới và nhiều cặp vợ chồng không muốn có thế hệ tiếp theo. Là một phụ nữ có nghề nghiệp, cô đặc biệt quan tâm đến chủ đề này. Lần này Anita Yuen được mời đóng vai nữ chính. Điều khiến Tong Binyu cảm động nhất là sau khi đọc kịch bản của "Bà nội", cô đã quyết định từ chối lời mời tham gia một bộ phim truyền hình và điện ảnh Trung Quốc đại lục ở Malaysia.

Anita Yuen (người đối diện với camera) phối hợp tốt với nhóm. (do Tong Binyu cung cấp)

Bên kia chấp nhận mức thù lao dựa trên giá thực tế và không hề đưa ra "giá tình bạn" nào cả. Tong Binyu cười nói: "Anita Yuan thẳng thắn nói rằng chúng ta không phải là bạn bè và cũng không phải là bạn bè. không có cái gọi là giá tình bạn, nhưng cô ấy Sau khi đọc kịch bản, cô ấy rất thích nó, và cô ấy nói rằng bây giờ cô ấy muốn làm những tác phẩm hay chứ không chỉ kiếm tiền cho cuộc sống."

Nhớ lại Anita Ngày đầu tiên đến trường quay, Tong Binyu có ấn tượng sâu sắc. Tôi cũng cảm nhận được sự tin tưởng và tôn trọng của Anita Yuen đối với đội ngũ sáng tạo. Cô nói: “Đoàn phim của chúng tôi thực sự còn quá trẻ, Anita Yuen lại nổi tiếng là người rất khắt khe nên mọi người đều lo lắng, sợ cô ấy hung dữ và chuẩn bị tinh thần rằng cô ấy chắc chắn sẽ điều chỉnh lời thoại. Chúng tôi quay phim trong 20 ngày, và cô ấy nói Sau khi đọc kịch bản, tôi cảm thấy rằng chúng tôi biết chính xác mình muốn hiệu ứng gì nên không thay đổi một câu thoại nào từ đầu đến cuối.”

Tong Binyu đóng vai chị gái của Anita Yuen.” -pháp luật. (Tong Binyu cung cấp) Sáu dự án đã được hoàn thành trong năm nay

Kể từ khi thành lập công ty, Tong Binyu chưa bao giờ nhàn rỗi và trải qua nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, cô lại tự cười mình là một "người mẹ tuyệt vọng". không thể bị đánh chết, càng khó sức chiến đấu càng mạnh. Chỉ trong vài tháng, cô đã hoàn thành sáu dự án cho năm 2024, bao gồm quay bộ phim Mã Lai "Blood Brothers", bộ phim truyền hình trực tuyến Trung Quốc đại lục "Tôi sửa chữa di tích văn hóa ở trường đại học" và bộ phim hợp tác Ma Cao-Hồng Kông. phim Tết "Be Rich" "People" và phim Tết Nguyên đán "OMG!" "I'm Happy" và cũng đã tổ chức buổi hòa nhạc của Rainie Yang tại Malaysia. Cô ấy hiện đang chuẩn bị cho tác phẩm mới tiếp theo và hiệu quả công việc của cô ấy thật đáng kinh ngạc.

Tong Binyu cười nói: "Trước đây tôi đã nghe rất nhiều nghi ngờ, nhưng ít người thấy rằng chúng tôi ngày nào cũng đi loanh quanh nói về các dự án, và nhiều việc cũng cần phải chăm chỉ. Đoạn này Trong khoảng thời gian này, Trước đây tôi đã trưởng thành rất nhiều, muốn làm rất nhiều thứ nhưng lại luôn có ít tham vọng. Sau khi trải qua dịch bệnh, tôi lại bắt đầu kinh doanh. và tôi thực sự cần phải tự mình làm điều đó để cảm thấy hài lòng."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền