Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Bị chặn lần lượt, có manh mối về sự trở lại của Phạm Băng Băng và sự trở lại của Triệu Vy |

ngày phát hành:2024-08-24 10:03    Số lần nhấp chuột:195

(Tin toàn diện) Nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Vy và Phạm Băng Băng đóng chung trong "Huan Zhu Ge Ge" đã bị cấm chiếu nhiều năm. Gần đây có manh mối về việc bỏ chặn.

Zhao Wei bị cấm sử dụng toàn bộ Internet Trung Quốc mà không báo trước vào năm 2021. Trong thời gian này, cô bị loại khỏi danh sách diễn viên của những tác phẩm cô thực hiện. Lý do được đồn đại là liên quan đến tình bạn của cô với Jack Ma. . Năm nay, cô cũng tiết lộ rằng vốn chủ sở hữu của cô đã bị đóng băng, lên tới 5 triệu RMB (khoảng 1 triệu đô la Singapore).

卡斯塔迪更惊讶透露:“狄卡比奥拥有一张我们永远不会有的信用卡,是空白的,没有银行名称、没有名字,上面什么都没有,想花多少就花多少。”

还有人身穿印有“Jackie Chan”字样的T恤,以及拿着“功夫巨星成龙”的横额支持。

NỔ HŨ

陈芷尤用英文留言:“欢迎回家,我承诺会全心地疼爱你、珍惜你、保护你以及我们的小家庭。你绝对是完美的!”

之后他竟因此人气回温,复出拍电影。他日前透过自己的YouTube频道,向外界公布喜讯。松本花林已经怀孕,预计明年春天孩子出生,两人也会正式成为夫妻。

陈妍希的小红书账号沉默两个多月后,日前终于更新贴出视频,晒自己去看刘德华演唱会的Vlog(视频博客),只见她亮出双手,可见原本无名指上的婚戒消失了。对此,卓伟接受“追风少年阿飞”访问时说,他认为就陈妍希这举动来说,可能可解读为“已经彻底的绝望”。

Trước đó, một số cư dân mạng chụp ảnh Triệu Vy đi du lịch từ Bắc Kinh đến Đại Lý, Vân Nam trong chuyến trở về, cô đã bị "bắt" tại sân bay và phát hiện ra mình có một hình xăm trên cẳng tay phải. Ngoài ra, cô ấy thường có thể được nhìn thấy trực tuyến.

Gần đây, một trang web của Trung Quốc đã bỏ chặn video của cô ấy, một nền tảng phim ảnh, truyền hình và một nền tảng âm nhạc cũng đã bỏ chặn cô ấy. Theo báo cáo, chỉ trong vài ngày, lượng nghe tích lũy các bài hát được liệt kê lại của cô đã tăng vọt lên 92.000. Ngoài ra, tài khoản mạng xã hội của cô đã trở lại bình thường và hoạt động tích cực. Mới đây, cô thích các bài đăng của Thư Kỳ, Dou Jingtong và Ruby Lin, đồng thời để lại bình luận khen Thư Kỳ "siêu xinh đẹp", khiến cô phải quay trở lại. đang đến gần.

Zhao Wei đã để lại tin nhắn trên bài đăng IG của Thư Kỳ. (Ảnh đăng trên IG của Thư Kỳ) Bài đăng mới của Phạm Băng Băng đã gây ra một cuộc chiến chỉ trích

Phạm Băng Băng dính vào vụ bê bối trốn thuế trong những năm đầu của cô ấy và bị Trung Quốc cấm. Mới đây, cô ấy đã đăng một bức ảnh bắn pháo hoa lên weibo và viết. "Cây đũa thần của tôi đang phát sáng", bất ngờ gây ra một cuộc khẩu chiến giữa hai nhóm người hâm mộ. Có người để lại lời nhắn: "Không phải pháo hoa của ê-kíp, tôi cũng không đánh giá cao họ lắm". Điều này đã thu hút các cư dân mạng khác cùng bình luận, đồng thời khiến những người hâm mộ hết lòng ủng hộ Phạm Băng Băng phản kháng và ủng hộ thần tượng của cô cũng tức giận.

Có thông tin cho rằng Phạm Băng Băng sẽ đảm nhận một dự án khác sau khi quay bộ phim hành động Hollywood "The Ice Road 2" với nam diễn viên người Ireland Liam Neeson tại Úc vào tháng 1 năm nay. Một bộ phim mới hiện đang được tích cực chuẩn bị. quay phim.

Mặc dù Phạm Băng Băng bị cấm nhưng cô vẫn tích cực phát triển nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau. Ngoài việc điều hành một doanh nghiệp làm đẹp, cô còn mở rộng thị trường ra nước ngoài. Vào tháng 5 năm nay, cô được Chính quyền bang Malacca của Malaysia bổ nhiệm làm Goodwill. Đại sứ của Năm Du lịch.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền