Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Vợ Shawn Yue bác bỏ cáo buộc ăn trộm ghế hạng thương gia Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-08 11:11    Số lần nhấp chuột:198

(Tin tức Đài Bắc) Nam diễn viên Hồng Kông Shawn Yue đã kết hôn với người vợ Đài Loan Wang Tangyun được 7 năm và có một cặp con. Trước đó, anh đã đăng một bức ảnh anh và cô con gái 4 tuổi hôn nhau. truyền miệng trên Instagram (IG), bất ngờ gây tranh cãi. Việc gây tranh cãi là không phù hợp. Vợ Wang Tangyun gần đây đã bị cư dân mạng vạch trần tội chiếm ghế hạng thương gia và thái độ của cô ấy có vẻ khá kiêu ngạo.

Bức ảnh này của Shawn Yue và con gái đã gây tranh cãi vì hành vi không phù hợp. (Trích từ IG của Shawn Yue)

Cư dân mạng cho biết khi họ bay về Đài Loan từ Nhật Bản, họ phát hiện ra rằng một bé gái đã ngồi trên ghế hạng thương gia bên cửa sổ của họ. Khi tiếp viên yêu cầu người đó lấy thẻ lên máy bay để xác nhận, mẹ cô gái ngước lên nói: "Chỉ cần nói với tôi và tiếp viên là 'Ồ! Tôi ngồi nhầm ghế, tôi không biết". '"

网民说,女孩用哭腔说“我不要换位子,我要坐这”,女孩的妈妈语气不好地说:“如果你硬要坐这个靠窗的位子,那我女儿就会在旁边吵你啰。”

BẮN CÁ

钱没了可以再赚,朋友没了可以再认识,工作没了可以再找,爱情没了可以再偶遇,人生本来就一无所有,无论你是50岁、60岁、70岁,都可以重头再来。——无线前小生魏骏杰在社媒分享悟出的人生道理。

吴尊在社群晒出照片,发文透露女儿Nei Nei上学期相当用功,考到很好成绩,为了奖励她,所以特地陪女儿飞到伦敦看泰勒丝的最后一场巡回演唱会。

两个月前,一个邻居建议林爷爷去福善(Blossom Seeds)位于坎贝拉的活跃乐龄中心看看。

64岁的钟楚红驻颜有术,广告中展现居家生活模样,不时逗弄小猫,露出迷人笑容。岩井俊二说钟楚红曾演出许多优秀的作品,自己这次很努力地让她呈现最漂亮的一面。钟楚红则表示自己很喜欢岩井导演电影中的爱情观,“永远都有点遗憾,还有一种很青春的浪漫。”

李乘德说,在军训期间学会自己洗内裤及制服,生活规律有秩序,“早上6点起床,整理好床铺,一分钟换衣服,一分钟刷牙,到庭院晨练,然后吃早餐。之后是军事或装备课程。晚餐后,他会手洗自己的内裤和制服,接着练功、写作业、洗澡,然后睡觉。”

Cư dân mạng cho rằng cô gái nói với giọng nức nở: "Tôi không muốn đổi chỗ, tôi muốn ngồi ở đây". Mẹ cô gái nói với giọng điệu không tốt: "Nếu anh nhất quyết đòi ngồi ở ghế cạnh cửa sổ này, khi đó con gái tôi sẽ làm phiền bạn ở bên cạnh." Chà."

Cư dân mạng cuối cùng đã chọn cách từ bỏ chiếc ghế cạnh cửa sổ mà anh ta đặc biệt đặt mua, đồng thời nói rằng mẹ của cô gái là một "người đàn ông giàu có thắt lưng" và chồng cô là "người đàn ông được người dân Hồng Kông mệnh danh là" nhóm chiến thắng trong cuộc đời "" "Ngôi sao" ngay lập tức khiến người ta liên tưởng đến Shawn Yue và Wang Tangyun. chủ tịch tập đoàn đồ da lớn nhất Đài Loan, Tập đoàn Yamei.

Wang Tangyun sau đó đã thừa nhận trên IG rằng cư dân mạng đang bàn tán về cô ấy, đồng thời xin lỗi và thừa nhận rằng cô ấy đã mắc sai lầm. Cô nói: “Tôi rất tiếc vì đã không nhìn kỹ chỗ ngồi của mình khi lên máy bay. Tôi đã lầm tưởng rằng (ghế ngồi với con gái tôi) được sắp xếp cạnh nhau. Tôi chỉ muốn nhanh chóng ổn định chỗ ngồi cho con gái. Cô tiếp viên hỏi tôi có ngồi nhầm ghế không, tôi nhanh chóng tìm được ghế lên máy bay và đưa vé của mình cho tiếp viên để xác nhận rằng tôi không có ý định giả vờ ngồi nhầm ghế hay cố giành chỗ. . Tôi xin lỗi vì quả thực tôi đã đặt con gái mình vào nhầm chỗ."

Về lời buộc tội với giọng điệu không hay, Wang Tangyun giải thích: "Tôi sợ tiểu thư sẽ bị làm phiền nên mới làm vậy. Tôi hỏi: “Xin lỗi, bạn có muốn đổi chỗ với tôi không, vì tôi sợ tiếng khóc của con tôi sẽ làm phiền bạn”. Tôi không nói “Nếu bạn nhất quyết” hay “Tôi, con sẽ làm ồn bên cạnh bạn”. rằng tôi đã được sự cho phép của bạn (cư dân mạng đã đưa tin), tôi không nghĩ nhiều về điều đó.”

BẮN CÁ

Wang Tangyun xin lỗi và nói rằng có thể anh ấy đang vội vì phải chăm sóc bọn trẻ, nên anh cũng không có nhiều việc để làm. Cô lo lắng quá mà bỏ qua tâm trạng cũng như quyền lợi của cư dân mạng khiến cô cảm thấy khó chịu nên cô lại xin lỗi và sẽ thận trọng hơn trong tương lai.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền