Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Phạm Băng Băng trở lại xuất hiện trên bìa tạp chí, nhường chỗ cho Địch Lệ Nhiệt Ba? Liên Hà Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-20 22:51    Số lần nhấp chuột:148

(Tin tức Bắc Kinh) Phạm Băng Băng, người từng được mệnh danh là "trần nhà" của làng giải trí Trung Quốc, đã thử nhiệt độ nước nhiều lần nhưng vẫn chưa thể lội ngược dòng thành công. Tuy nhiên, cô đã được trao giải xanh. nhẹ nhàng xuất hiện thành công trên trang bìa của một tạp chí nhưng cô lại bị hậu duệ Dilraba "chặn đường", cả về mức độ nổi tiếng lẫn doanh số bán ra đều kém xa đối phương. Reba thậm chí còn lọt vào top tìm kiếm nóng bỏng. kỷ lục bán được 290.000 bản trong 24 giờ!

Phạm Băng Băng, 42 tuổi, dính vào vụ bê bối trốn thuế vào năm 2018 và sự nghiệp của cô tụt dốc. Tuy nhiên, cô luôn cạnh tranh và tích cực tìm kiếm sự trở lại trong hai năm qua. Cô không chỉ đóng phim cùng ngôi sao hành động Hollywood Liam Neeson mà còn thường xuyên bay sang châu Âu để di chuyển giữa các liên hoan phim và trình diễn thời trang lớn. duy trì sự tiếp xúc của cô ấy. Trước đó, cô từng tham dự các sự kiện ở Thái Lan, Malaysia nhưng bị một số người chê bai, chòng ghẹo, chạy lung tung nóng nảy, khiến cô bị gọi là "nữ diễn viên hạng ba", khiến người hâm mộ cảm thấy đau lòng thay cho cô. Tuy nhiên, Phạm Băng Băng không bỏ cuộc và mở rộng hoạt động kinh doanh làm đẹp của mình ra nhiều nơi ở châu Á. Gần đây cô thường xuyên bị bắt gặp ở Hồng Kông và đã chuyển đến một biệt thự ở khu Trung cấp. Cư dân mạng thậm chí còn bắt gặp cô đi mua sắm với cha mình và dường như cô đã trở thành một "người Hồng Kông mới".

GAME BÀI

Ngay khi thế giới bên ngoài cho rằng cô ấy sẽ không được bỏ cấm trong thời gian ngắn thì mới đây, cô ấy đã lên bìa tạp chí sau một thời gian dài vắng bóng, và dường như con đường trở lại đang dần hé mở. Một số cư dân mạng chỉ ra rằng cô là người có tham vọng và phải sẵn sàng quay trở lại làng giải trí. Khi cô trở lại để càn quét làng giải trí, họ để lại tin nhắn hỏi khi nào cô sẽ tham gia nhóm và đóng phim.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị tố thay thế Phạm Băng Băng làm "trần nhà làng giải trí". (Trích từ weibo của nghệ sĩ)

Tuy nhiên, một phóng viên của Lianhe Zaobao đã so sánh cô với Dilireba, người cũng xuất hiện trên trang bìa tạp chí gần đây và nhận thấy rằng sự “trở lại” của Phạm Băng Băng có vẻ không lạc quan. Từ ngày 19 đến trưa ngày 22, tổng số ảnh bìa, bài đăng và bình luận của Phạm Băng Băng và studio của cô thấp đến mức đáng ngạc nhiên, mỗi người chỉ có bốn chữ số và chỉ có năm chữ số lượt thích. Ngược lại, ngôi sao hàng đầu hiện nay Dilireba, người có ảnh bìa và bài đăng nhận được nhiều phản hồi hơn Phạm Băng Băng, với lượng bình luận sáu chữ số, lượt chia sẻ và lượt thích bảy chữ số, dường như đã thay thế vị trí "trần" của Phạm Băng Băng.

Trên thực tế, số người theo dõi trên weibo của Di Lieba đã vượt qua Phạm Băng Băng. Khoảng cách giữa hai người hiện là 18 triệu.

Ngoài ra, bảng xếp hạng tạp chí bán chạy nhất gần đây của nhiều nữ diễn viên hàng đầu cũng được liệt kê trên mạng, top 4 là Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Lưu Ngọc Tân và Dương Tử.

接着她们一起吃了晚餐,没想到蓝心湄率先出现状况,上吐下泻到根本离不开房间,吐满四个垃圾桶,起初还以为是食物中毒,大概两个小时后,又有另一名同行者说不舒服,第二天情况依旧没有好转,第三天连Gigi也开始上吐下泻,期间有人想要沖澡,灯泡居然还破了。

许光汉近年来积极进军国际市场,近期还主演了《关于我和鬼变成家人的那件事》衍生影集《正港分局》,只是20日没有公开原因为何缺席记者会。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền