Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Jay Chou thua kiện NetEase |

ngày phát hành:2024-07-28 00:02    Số lần nhấp chuột:86

(Tin tức toàn diện) Vào năm 2022, Jay Chou không hài lòng với việc sử dụng trái phép trò chơi NetEase Trung Quốc "Tianxia 3" và đã phát động một sự kiện để tặng album kỹ thuật số mới nhất "The Greatest Work" và vé xem hòa nhạc. Công ty của anh, Jewel Music, đã đệ đơn kiện vì điều này. Mới đây, bản án sơ thẩm đã được công bố nhưng bản án sơ thẩm vẫn được giữ nguyên.

李佩芬受访时说,她星期三一共换了六套服装。首先,她午间歌台开场时,先穿了一套红色吊带连衣裙,头戴一副白色墨镜,看起来阳光活泼。几名艺人献唱后,她再次换上一件桃色的无袖闪亮连衣裙和银色小礼裙。

GAME BÀI

新鞋款的宣传照和短片中,Mimi侧脸与半边脸入镜;白薇秀与老公戚玉武(阿武)早前拍摄本地杂志封面,内页照有一张子女露半张脸的全家福。

经医生诊断,丘俊鑫手臂脱臼,所幸伤势轻微。不过,丘俊鑫的母亲得悉儿子受伤后十分担心,经纪公司也决定暂停拍摄,并安排丘俊鑫与团队回国。这一集节目原定10月推出,计划料受影响。

Truyền thông Trung Quốc đưa tin rằng những người liên quan đến "Tianxia 3" xác nhận rằng tòa án cấp hai giữ nguyên phán quyết ban đầu, ra phán quyết chống lại Jewel và bác bỏ mọi yêu cầu bồi thường, bao gồm cả khoản bồi thường 2,05 triệu nhân dân tệ (380.000 đô la Singapore).

Tòa án nhận thấy rằng các chủ đề tìm kiếm nóng, các bài viết và hoạt động quảng bá liên quan đến album mới của Jay Chou là cực kỳ phổ biến và weibo của "Tian Xia 3" đã đăng lại các hoạt động rút thăm trúng thưởng và các hành động khác để thưởng cho người chơi bằng chi phí riêng của mình không mang lại lợi nhuận và không vi phạm nguyên tắc thiện chí và đạo đức kinh doanh. Công chúng khó có thể coi Jay Chou là người chứng thực hoặc người ủy quyền. Hành vi bị cáo buộc của "Tianxia 3" không cấu thành sự cạnh tranh không lành mạnh.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền