Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Tổ chức hai trận đấu trong một ngày và thay sáu bộ trang phục liên tiếp, Li Peifen không mệt mỏi khi chạy marathon Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-10 00:35    Số lần nhấp chuột:121

"Nữ hoàng song ngữ" Li Peifen chạy marathon từ ngày này sang đêm khác, mỗi ngày dẫn hai sân khấu ca hát và thay sáu bộ quần áo liên tiếp mà không thấy mệt mỏi.

Li Peifan nổi tiếng đã được mời tổ chức hai sân khấu ca hát vào thứ Tư (28 tháng 8), một sân khấu biểu diễn ca khúc vào giờ ăn trưa ở khu vực Bukit Batok và sân khấu còn lại ở khu Jurong West Getai.

这趟体验让陈罗密欧大开眼界,他形容:“像是历史课一样,边走边听他们分享建筑是在哪年建的,为什么会被遗弃,很多很多故事。这和我以往去万圣节主题派对很不一样,因为这些建筑物历史悠久,每栋背后都有故事。”

她在脸书宣传新开的抖音账号,就有网民猜测她要去中国大陆卖货。她上月爆出疑因安眠药吃太多,不只开车开到睡着,甚至拍戏忘词被换角的疑云,她当时严重驳斥,说“有心人士妖魔化一位现在根本没在你们台湾演艺圈的妈妈”,早已泄露离开台湾的决心。

当时Flaa是为2016年电影《咖啡公社》(Cafe Society)而访问Lively与另一名女演员Parker Posey(帕克波西),Lively当时已怀二胎一段时间,小腹明显隆起。Flaa在访问前首先恭喜她,说:“首先恭喜,你的小腹隆起啰。”结果Lively并未说谢谢,反而指着她的肚子回应“也恭喜你的小腹隆起”。Flaa因为患有不孕症,所以听了这句话感到很受伤。

他说母亲的身体状况不佳,遭癌症、中风、失智折磨,哥哥却完全没有出手照顾。

刘德华在本地连唱四晚,至少有3万2000张门票出售,部分门票在8月13日预售,其余的在14日公开发售。魏妙如两天都在第一时间登陆售票网站抢票,可惜两天都是“等久都没有”。

有网民在Threads上分享,汪小菲与Mandy出现在她弟弟上班的地方,当天汪小菲预定了晚上8时15分的座位,但夫妻俩却在约7时20分就抵达餐馆,随即告知店员要马上入座。然而,现场店员告知汪小菲位子还在整理当中,汪小菲竟突然朝着店内员工发飙,怒吼:“你们脑袋是锈了是不是?空的桌子为什么不能入座?”

Li Peifen sẽ tổ chức sân khấu ca hát vào giờ ăn trưa vào thứ Tư (28 tháng 8). (Lấy từ Internet)

Khi được phỏng vấn, Li Peifen nói rằng cô ấy đã thay tổng cộng sáu bộ trang phục vào thứ Tư. Trước hết, cô mặc một chiếc váy hai dây màu đỏ và đeo một cặp kính râm màu trắng khi mở màn sân khấu ca hát buổi trưa, trông đầy nắng và sôi động. Sau khi vài nghệ sĩ hát xong, cô lại mặc một chiếc váy lấp lánh không tay màu đào và một chiếc váy ngắn màu bạc.

Cô ấy nói rằng trước đây cô ấy đã từng thử chạy marathon và thứ Tư là lần đầu tiên và duy nhất trong tháng 7 âm lịch năm nay.

"Người dẫn chương trình ca hát vào giờ ăn trưa sợ nhất là nóng nên tôi sẽ chọn quần áo mát hơn. May mắn thay, thời tiết ngày thứ Tư tốt và tương đối mát mẻ, người dẫn chương trình cũng đã bố trí thêm một vài người hâm mộ. "

Khoảng 5 giờ chiều, Li Peifen vội vã đến ga tiếp theo. Cô ấy chỉ nghỉ ngơi chưa đầy ba tiếng và lại lên sân khấu vào buổi tối. Cô nói buổi tối trên sân khấu hát có người dẫn chương trình nên không cần hát, nếu không cổ họng có thể sẽ không chịu nổi.

"Nếu một người dẫn chương trình toàn bộ quá trình, cổ họng của anh ta có thể bị khàn và phải hạ giọng khi hát. Thứ Tư vẫn có thể quản lý được và có đủ ca sĩ nên việc dẫn chương trình sẽ không quá mệt mỏi."

CASINO

Khi Li Peifen dẫn chương trình sân khấu ca khúc vào buổi tối, cô ấy đã thay thêm ba bộ trang phục và thay tổng cộng sáu bộ trang phục trong suốt cả ngày, gấp đôi số lượng thông thường.

"Tôi cũng có người dẫn chương trình getai vào tối Thứ Năm (29). Chúng tôi thường tiếp tục đảm nhận sân khấu vào ngày hôm sau, trừ khi cảm thấy không khỏe."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền