Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Vẫn nhớ người chồng quá cố, Jin Yinji giấu nỗi buồn bằng sự bận rộn |

ngày phát hành:2024-07-28 16:46    Số lần nhấp chuột:180

Vào tháng 7 âm lịch sau khi vợ qua đời, Jin Yinji (Jin Yinji) đã che đậy nỗi buồn bằng sự bận rộn.

Chị Jin nói trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News: "Sáng nay (Thứ Ba, ngày 20 tháng 8), tôi đã khóc rất nhiều vì lại nhớ chồng. Bây giờ là tháng 7 âm lịch, và Tôi đã khóc mấy chục năm rồi, anh ấy cho tôi tiền để tiêu, bây giờ tôi muốn đốt tiền giấy cho anh ấy, sáng nay tôi thật sự không nhịn được. Chưa đi chùa nên bảo con đi lễ, tôi tự nhủ phải suy nghĩ và tìm nhiều việc làm cho bận rộn để không lúc nào cũng nghĩ đến chồng”. 2}

Nửa còn lại của chị Jin, Li Weicai, qua đời vào ngày 11 tháng 10 năm ngoái, thọ 85 tuổi. Khi được phỏng vấn, chị Jin không cầm được nước mắt, ai nghe cũng thấy đau mũi. Trong khoảng thời gian đó, chị Jin ngày nào cũng rửa mặt bằng nước mắt, khiến mọi người lo lắng chị sẽ rơi vào tâm trạng buồn bã không thoát ra được. Ba người giúp việc ở nhà cũng lo lắng cô làm điều gì đó ngu ngốc nên thay nhau chăm sóc cô. Mãi cho đến một ngày, cô chợt phát hiện tay chân mình tê dại, cô tự nhủ tiếp tục như vậy không phải là biện pháp, cô tin chồng sẽ không muốn nhìn thấy cô như thế này nên mới bỏ cô. tâm trí thoải mái và đi làm và sống một cuộc sống năng động.

Jin Yinji (phải) và chồng Li Weicai chụp ảnh trước khi qua đời. (Ảnh ảnh) Học yoga ở tuổi 77

Chị Jin mới đây đã chia sẻ những bức ảnh về buổi tập yoga đầu tiên của mình trên IG: "Tôi 77 tuổi và tôi phải thử mọi thứ. Thực tế là tôi đã muốn thử nó trong một thời gian dài." Tôi đã xem nó được hơn một năm rồi nhưng tôi chưa bao giờ dám thử thách bản thân, bởi vì tôi luôn cảm thấy yoga là dành cho những người trẻ tuổi nên tôi đã lấy hết can đảm để thử nó lần này. không chỉ vì tôi muốn thử điều gì đó mới mẻ mà còn vì tôi không muốn ngày nào cũng ở nhà và luôn nghĩ về người vợ đã ra đi của mình.”

Chị Jin nói rằng chị dự định tập yoga một lần một tuần và đến lớp học đầu tiên vào thứ Sáu tuần trước. Cô chia sẻ rằng cô tập yoga Trapeze, khác với những gì cô thường thấy. "Trapeze Yoga có dây đeo, giúp chúng ta nâng đỡ cơ thể và ít gây căng thẳng hơn. Tôi cảm thấy thoải mái hơn. Nếu không có dây đeo, khi nâng mông lâu, chúng ta lo chân không đủ. sức mạnh hoặc vô tình làm xoắn nó, với chiếc địu này, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, giống như một em bé được quấn trong tã, thoải mái đến mức tôi muốn ngủ trong đó "

Trong ảnh, bạn có thể. thấy chị Jin làm một số việc khó. Tuy nhiên, chị nói rằng việc đó không quá khó và chị có thể làm được ngay khi được giáo viên dạy. Cô còn vui hơn khi được thầy khen vì đã làm tốt và đều đặn. . "Nếu giảm cân thêm một chút thì chắc chắn tôi sẽ làm tốt hơn. Hiện tại tôi nặng 65 kg. Sẽ thật tuyệt nếu tôi có thể giảm xuống còn 60 kg. Tôi đã giảm được tới 63 kg khi tham dự "Red Star Awards" " trước đây nhưng vài ngày sau tôi lại tăng cân. Tôi cũng kiểm soát chế độ ăn uống của mình nhưng thực sự rất khó giảm cân.”

BẮN CÁ

Ngoài yoga, chị Jin còn tập thể dục vào thứ Ba và thứ Tư hàng tuần, và cô ấy cũng luyện tập Wu Gu ở nhà. Cháu trai của chị Jin sẽ vào lớp một trường tiểu học vào năm tới, vì vậy chị Jin gần đây đang bận luyện tập các bài tốt nghiệp với chị và cũng bắt đầu dạy tiếng Trung cho cháu. Chị Jin còn có một con mèo "Duoduo" mà chị đã nuôi 10 năm để chăm sóc. Con mèo đó rất gắn bó với chị Jin. Về sự nghiệp diễn xuất, hiện tại vẫn chưa có tác phẩm mới.

黄秋生9日晚上在脸书更新发文,似乎呛声Rowling。他写道:“拿着不同形状的马铃薯来证明石头可吃,其实只是懂得巫术的巫婆才做得出来。也只有她才看得出来,而且觉得麻瓜很可笑。”

全红婵和陈芋汐8月8日上《冠军来了》综艺节目受访,访谈过程中,节目组突然播出黄子韬替全红婵准备的视频。黄子韬对全红婵喊话说:“全红婵妹妹,此时的你应该已经站在跳水台上,希望你能取得好成绩,不要受伤,红红火火夺冠归来,等你,加油!”

创新娱乐制作台主陈雅良受访时就指出,部分歌台艺人今年涨价,有司仪加价约200元至500元,歌星则提高了30元至50元的唱酬。

陈罗密欧觉得,小贩中心里的人事物代表新加坡的其中一个面貌,他想透过镜头呈现这一面。“这几张照片不是完美的,也未必能带出小人物的精神。但我希望在这与时并进的时代里,能代表新加坡文化传承下去。祝新加坡59岁国泰民安,生日快乐!”

干儿女送上八个蛋糕,蛋糕上写上“齐齐整整、开开心心”,这八个字是波姐的生日愿望。波姐说:“我经常讲‘开开心心,齐齐整整’。以前的我认为,这两句话好荒谬,到了今年80岁,我觉得原来很难有齐齐整整一家人,很难开开心心的。所以,我就要这八个字。”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền