Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Tôn Tranh tham dự sự kiện ở Thượng Hải và đứng chung khung hình với Lưu Diệc Phi, Triệu Lộ Tư |

ngày phát hành:2024-04-18 07:08    Số lần nhấp chuột:182

(Tin tức toàn diện) Truyền thông Nghệ sĩ truyền thông Sun Zheng gần đây đã được mời đến Thượng Hải để tham dự "Sự kiện dòng đồng hồ cao cấp và trang sức cao cấp bền vững BVLGARI Aeterna Huacai" của Bvlgari. Đây là lần đầu tiên Sun Zheng ủng hộ thương hiệu với tư cách là bạn của Bulgari tại Singapore. Đây cũng là lần xuất hiện bên ngoài đầu tiên của anh kể từ khi anh đến Trung Quốc để quay bộ phim truyền hình cổ trang "Five Blessings" và bộ phim cổ tích "The Fox in Hengmen -". Hành trình bất tử Lâm Giang".

Cũng được mời tham dự lần này còn có "Tiên nữ" Lưu Diệc Phi và nữ diễn viên nổi tiếng Triệu Lộ Tư. Sun Zheng trước đó đã đăng một bức ảnh của hai người lên IG và thu hút nhiều cư dân mạng thích nó.

童缤毓、方威捷和叶丽梅三人接受《联合早报》访问时除了谈到惊悚经历,同时接受记者要求作出“恐怖二选一”:是要再次经历自己分享的灵异事件,还是被关在一间充满蟑螂的房间里?且看他们如何“左右为难”。

郑爽2023年创立“小郑子事务所ZS”微博账号后,不停地为自己发声,强调有错的部分她会承担,但被抹黑的部分相信有一天会真相大白。不过,她在2024年的更新频率降低很多,上一次更新是在6月7日,为中国高考生打气。

《联合早报》联系上陈丽贞。已恢复平静的她说,自己不在普吉岛,但一早被外甥女的情况吓坏了。“她和朋友在普吉岛,可能因为当地的雨量太大,酿成水灾,她告诉我,水淹到房间里,所以得爬上屋顶求救。”陈丽贞说,外甥女已获救,没有受伤,但其男性友人回房间取众人的护照时,不慎割伤脚,但伤口已处理。

GAME BÀI

不少网民看了视频纷纷涌到留言区留言,有网友称:“他们说亚洲男人不帅,其实超帅的”,也有人遗憾地表示:“为什么我在新加坡的时候没发现他。”

Lưu Diệc Phi tham dự sự kiện nói trên và mặc một chiếc váy xẻ sâu, để lộ bờ vai trắng mịn, thiết kế khoét ngực càng bắt mắt. Ngoài ra, cô còn xuất hiện với hàng trăm chiếc áo dài. hàng triệu đồ trang sức, Rất được ưa chuộng với thương hiệu. Về phần Zhao Lusi, cô mặc một chiếc váy dạ hội toàn màu đen với dáng vẻ hở lưng, quý phái và thanh lịch, ngang hàng với Lưu Diệc Phi.

Tại sự kiện, khi khách mời được giới thiệu, Lưu Diệc Phi và Triệu Lộ Tư đã vỗ tay khen ngợi nhau. Đoạn clip ngắn chỉ vài giây này đã nhanh chóng bị tung lên mạng, thu hút người hâm mộ để lại lời nhắn: "Người xuất sắc luôn thu hút. nhau."

Cách trang điểm của Zhao Lusi đã thu hút cuộc thảo luận sôi nổi

Tuy nhiên, Zhao Lusi, người gần đây vướng vào "nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ", đã bất ngờ làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi và thậm chí còn thực hiện các tìm kiếm nóng về cách trang điểm của cô khi tham dự các sự kiện. Hóa ra tối hôm đó cô ấy trang điểm làn da phủ sương theo phong cách Hàn Quốc, điều này khiến cô ấy có vẻ ngoài mạnh mẽ nổi tiếng trên mạng, đồng thời cô ấy cũng trông giống nữ diễn viên nhóm nhạc Hàn Quốc Zhang Yuanying. Một nhóm người hâm mộ trung thành đã trực tiếp chỉ tay vào nhà tạo mẫu vì cho rằng như vậy. Cách trang điểm quá đậm của Zhao Lusi khiến cô trông xấu xí, khiến người ta có ảo tưởng phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài ra, trên Internet còn lan truyền rằng về cơ bản Zhao Lusi đã trang điểm toàn bộ vào đêm hôm đó, đó là lý do khiến sự việc xảy ra. Người hâm mộ đã hoảng sợ và cầu xin Zhao Lusi đừng tự mình trang điểm. tương lai và yêu cầu cô thuê một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp càng sớm càng tốt. Nhận thấy chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ tiếp tục gây xôn xao trên mạng, Zhao Lusi Studio đã đưa ra tuyên bố vào thứ Bảy (7/9) để làm rõ những tin đồn và đăng tải một tài liệu cho biết họ phải chịu trách nhiệm đối với những người dùng phát tán tin đồn và phỉ báng.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền