Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Huang Zijiao không nhận tội trong ba phiên tòa

ngày phát hành:2024-06-02 01:54    Số lần nhấp chuột:54

(Tin tức Đài Bắc) Nghệ sĩ Đài Loan Huang Zijiao bị truy tố vì sở hữu bảy video không đứng đắn về trẻ vị thành niên. Phiên tòa được tổ chức lần thứ hai vào ngày 12 tháng 8. Vào ngày 20, chiếc váy tương tự đã được sử dụng trong hai phiên tòa trước đó và chiếc váy đó đã được sử dụng trong hai phiên tòa trước đó. phiên tòa được tiếp tục lần thứ ba. Sau khi Huang Zijiao bị truy tố, anh ta vẫn phủ nhận việc phạm tội và có thông tin cho rằng các công tố viên sẽ yêu cầu triệu tập vợ của Huang Zijiao là Meng Gengru đến hầu tòa để làm chứng.

Huang Zijiao đã thay đổi thái độ nhận tội trước đây trong quá trình điều tra của công tố viên và thay đổi lời nhận tội thành không phạm tội, chủ yếu là vì anh ta nghi ngờ bằng chứng mà công tố viên đưa ra và không có khả năng chứng minh điều đó. Luật sư được chỉ định cho rằng thời điểm Huang Zijiao tải video xuống trước khi thực thi luật mới về bóc lột tình dục trẻ em mà các công tố viên khởi kiện nên có nghi ngờ về việc áp dụng luật. Ngoài ra, không chắc bảy video bị công tố viên buộc tội ban đầu có phải là những video được tải xuống và lưu trữ hay không, kể từ đó đã rất lâu rồi, chưa kể còn có thêm 41 video nữa, và bằng chứng có thể. bị ô nhiễm.

伊能静在微博发文,赞宋雨琦个性很好,还说不久前恩利创作歌曲,她发短信给宋雨琦请教舞曲方面的意见,宋雨琦很快就回复她。“正在演唱会筹备最忙的时候,雨琦却一点不嫌麻烦,真的好感动!她一直是我心中非常纯粹又有义气的女孩,我说女儿好喜欢她,她体贴的说,姐姐来看演唱会吧!给你们留位置。”

周星驰最后一天到场时,态度仍显得相当不合作,王晶终于忍不住开口:“我们都算是好朋友,你为何要这样呢?我告诉你,我其实已经拍完了,六天我就拍完你的戏份,今天这场不要紧,你不喜欢做不要紧,你现在即刻给我走,我不用你拍,以后都不用合作。”

施伯雄的爷爷施子清是香港政商界福建帮三大元老之一,曾任中国全国政协委员,他有四个儿子,长子施荣怡就是施伯雄的爸爸。施伯雄曾在节目中透露,他与吴千语拍拖初期不被家人认可,“我记得很清楚,媒体第一次写我们的时候,我爸当时就发了一个短信给我,他只是发了那个杂志的封面,一句话也没有说,这个就是他表态不满意。他觉得为什么我们家族的名字要出现在一个娱乐版的报道里。”

除了生活,我们基本只讨论艺术本身,或者自己在表演过程中遇到的问题。——张若昀主演的电影《从21世纪安全撤离》举办首映礼,他提及到场的太太唐艺昕时这么说。

吕爵安承认有跟林明祯在欧洲见面,但只是吃个饭,没想到爆出来被误会。他称两人是在朋友聚会中认识的,绯闻曝光后有传讯息跟女方道歉。至于有没有在谈恋爱,吕爵安没把话说死,坦言可以接受姐弟恋。林明祯是否是他的理想型?他回答:“我相信她绝对是女神,我有看她的作品,很欣赏她。”那是否有发展的机会?他说:“不敢想,我怕被人打,马来西亚、台湾一起打,现在还是专心工作。”

THỂ THAO

Huang Zijiao phủ nhận việc tải video xuống và công tố viên trả lời: "Còn việc gọi vợ của Huang Zijiao để làm chứng thì sao?" Bầu không khí trong phòng xử án lúc đó rất nóng và công tố viên không loại trừ việc gọi điện cho Meng Gengru để làm chứng.

Theo điều tra của công tố viên, các video của Huang Zijiao có nguồn gốc từ trang web khiêu dâm lớn nhất Đài Loan. Anh ta trở thành thành viên vào tháng 2 năm 2013. Từ tháng 8 năm 2017 đến tháng 7 năm 2023, anh ta mua video sex trên diễn đàn và lưu trữ chúng ở chế độ không mã hóa. tập tin ổ đĩa bút. Theo cáo trạng, Huang bắt đầu lưu trữ video khiêu dâm của các cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên trên ổ cứng di động vào ngày 17 tháng 2 năm 2023.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền