Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Vương Dương Minh xuất hiện sau tranh cãi về nhận xét "ngược đời" và thừa nhận mình đã nói sai |

ngày phát hành:2024-04-08 20:38    Số lần nhấp chuột:62

(Tin tức Đài Bắc) Trong quá trình quảng bá phim "Jiaotou - Daqiaotou", nam diễn viên Vương Dương Minh đã gây ra sự bàn tán bên ngoài vì từ chối thể hiện tình yêu với fan nữ và nói "Tôi không hành động như một kẻ yếu đuối", sau đó nhấn mạnh "hãy là chính mình", cuộc tranh cãi tiếp tục nổ ra. Vào ngày 21, đoàn làm phim "Jiaotou" đã tổ chức một buổi trò chuyện trà truyền thông và Wang Yangming cũng xuất hiện khi được hỏi về "tranh cãi sissy", anh ấy đã trả lời ngay tại chỗ.

NỔ HŨ

Vương Dương Minh thừa nhận rằng anh đã điều chỉnh tâm trạng và quay trở lại với "Chàng trai nắng mà mọi người yêu thích". Sau đó, anh tiết lộ rằng anh đã thảo luận với nhà sản xuất trước khi bộ phim ra mắt với hy vọng tạo ra một sự khác biệt. Cách quảng bá không ngờ lại được "quảng bá quá mức".

Phim "Jiaotou - Daqiaotou" bán rất chạy tại phòng vé Đài Loan. (Internet)

Sau đó, Vương Dương Minh cũng bộc lộ cảm xúc của mình, cúi đầu nghiêm túc nói: "Thật sự rất không thích hợp khi viết từ ẻo lả", đồng thời nhấn mạnh rằng "bộ phim thuộc về mọi người, tôi không nên nói như vậy." đại loại thế" ". Anh ấy nói rằng anh ấy đã suy nghĩ rất nhiều sau vụ việc và có thể hiểu tại sao cư dân mạng lại không hài lòng. Anh ấy thẳng thắn nói: "Đó không phải là ý định của tôi. Bất cứ ai biết tôi đều biết điều đó".

Ngoài ra, vụ bê bối của Wang Yangming đã khiến anh ấy mất đi lượng người hâm mộ theo dõi. Anh ấy thẳng thắn nói: “Tôi chỉ có thể chấp nhận nếu sau này có cơ hội, tôi hy vọng họ có thể hiểu tôi hơn”. Anh cũng tiết lộ rằng sau sự việc này, anh đã học được cách "suy nghĩ nhiều hơn trước khi nói" và hy vọng rằng mình có thể trở thành một người đàn ông tốt hơn, biết nói.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền