Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Quán cà phê thứ hai sẽ được khai trương, Chu Chu Minh mời các thí sinh trong chương trình mở quán cà phê Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-14 13:17    Số lần nhấp chuột:159

Quán cà phê do Chu Chu Minh và blogger ẩm thực Hoa hậu Tam Chiak và những người khác điều hành sẽ sớm mở chi nhánh thứ hai ở khu vực Bidadari và sẽ mời các thí sinh của chương trình truyền hình lần đầu tiên mở cửa.

Trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News, Chu Chu Minh cho biết anh vừa hào hứng vừa lo lắng về việc khai trương quán cà phê thứ hai sắp tới. Vì dự án cải tạo đã bước vào giai đoạn nâng cao nên anh sẽ dành thời gian để thực hiện. ghé thăm nó hầu như mỗi ngày.

Cô Tâm Chiak cho biết cô hy vọng sẽ có ca phẫu thuật thử nghiệm vào cuối tuần này và dự kiến ​​sẽ chính thức khai trương vào đầu tháng 9. Hiện tại, tất cả 13 quầy hàng đều đã kín chỗ. Chu Chu Minh cho biết các quầy hàng về cơ bản khác với quầy hàng đầu tiên, nhưng quán trà vẫn sẽ có tấm bảng "Yao Yao Fa".

"Có nhu cầu rất lớn về quán cơm trộn rau củ" Chen Shaoqiu (Đầu bếp Dee) là người thách đấu trong "Three Knives 2". (Lấy từ Internet)

Khi điều hành quán cà phê thứ hai, Chu Chu Minh từ quán cà phê đầu tiên của mình biết được rằng các quán cà phê thực sự cần cơm trộn rau. Anh cho biết, bây giờ khách hàng đi ngang qua quán cà phê sắp khai trương cũng sẽ hỏi có cơm trộn rau củ không. "Khách hàng thực sự thích cơm trộn rau củ, điều mà trước đây chúng tôi không cân nhắc."

Cô Tam Chiak cảm thấy rằng quán cà phê cần cho phép khách hàng ăn bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và đồ ăn nhẹ lúc nửa đêm. “Quán cà phê này mở cửa 24/24 nên chúng tôi phải đảm bảo rằng dù khách hàng đến vào lúc nào thì cũng có ít nhất một quán để họ ghé thăm. Hơn nữa, lượng khách hàng ở khu vực này còn khá trẻ nên tôi muốn kết hợp các yếu tố của một quán cà phê vào đó, mang đến một phong cách hơi khác, vì vậy một gian hàng bán bánh quế, kem và các món tráng miệng khác. Chúng tôi đã mời Zhang Peizhen, một thí sinh của "Sugar Crown 2" và một gian hàng khác bán "Three". Dee, đầu bếp của "The Knife", bán cháo và cơm kiểu Triều Châu. "Đây cũng là lần đầu tiên họ mời các thí sinh của chương trình đến mở quán cà phê.

Khi được hỏi liệu anh có dự định mở quán cà phê thứ ba hay không, Chu Chu Minh cho biết anh rất hào hứng. Trong khi tìm kiếm địa điểm và thảo luận, anh hiện đang tập trung vào việc tạo nên thành công cho quán cà phê thứ hai.

BẮN CÁ

Zhou Chuming và cô Tam Chiak đã hợp tác từ năm 2020. Chu Chuming cho biết cả hai đã hợp tác ăn ý với nhau: "Ngoài cô ấy, chúng tôi còn có hai cộng sự khác. Cả hai chúng tôi đều không mạnh lắm nên Chúng tôi tất cả đều đưa ra những ý kiến ​​riêng và cùng nhau thảo luận. Chúng tôi cũng rất tin tưởng lẫn nhau, chẳng hạn khi cô Tâm Chiak tìm chủ quán, tôi cũng sẽ không đưa ra quá nhiều ý kiến ​​và khi được giới truyền thông phỏng vấn thì họ cũng không đưa ra nhiều ý kiến. sẽ không hỏi. Tôi truy cập nội dung "

Màn trình diễn xuất sắc của "Sugar 2" thu hút sự chú ý

Tại sao thí sinh của chương trình được mời mở quán trong quán cà phê, Hoa hậu Tâm Chiak cho biết cô và cô ấy. Dee (Chen Shaoqiu) là bạn bè. Khi biết họ sắp mở chi nhánh ở Bidadari, Dee ngay lập tức liên lạc với anh và bày tỏ mong muốn mở một quán có tên "Cháo thủy triều". Thương hiệu này đã hoạt động ở Ang Mo Kio và Sembawang. Tuy nhiên, gian hàng ở Ang Mo Kio sẽ đóng cửa và chuyển về Bidadari.

BẮN CÁ Thí sinh "Sugar Crown 2" Zhang Peizhen. (Trích từ Internet)

Về phần Pei Zhen, cô Tam Chiak nói rằng cô ấy không biết cô ấy, nhưng sau khi thấy cô ấy thể hiện xuất sắc trong "Sugar 2" và được bạn bè cho rằng cô ấy rất giỏi nên đã liên hệ với cô ấy . Đây sẽ là gian hàng cà phê đầu tiên của Pei Ching.

2022年黄嘉千向台北士林地院诉请离婚,但夫妻俩于夏克立家乡加拿大也有诉讼。夏克立透露为官司已烧了近23万新元,更指出有820万新元资产在黄嘉千手上。对此,黄嘉千回应说,自己没取得加拿大公民身份,全因夏克立不愿办理,自己被“像打冰上曲棍球那样施暴”后,她担忧报警会与家人分开,只好向艺人好友郎祖筠求助。

卓先生透露,他之前曾在那条路上骑行,车辆不少,所以为了安全,他当时在最左边的车道骑行。他也透露,车道前方有一辆车子,当时并未打灯,也没有给直行的他让路。

木村拓哉接连开设IG、微博以及YouTube频道,IG已累计超过400万粉丝追踪,YT也即将突破百万。他发文最常分享自己带爱犬散步的照片。他的第三张个人专辑于8月14日发行,为此要开一场专辑发行纪念直播活动,在此之前,唱片公司已经在IG发文募集粉丝问题,直播中他将会如何回应这些提问,也令人期待。

他说,记得坐在后面的男人确实有些可疑,他一直在列车中来回走动。前往巴黎的车程很长,约六到七小时,也会经过不少偏僻的小地区。在列车途经古城昂蒂布(Antibes)时,这个男子把自己的背包和叶劲维留在车厢上方的背包交换,立马跑出车站。

拿到护照后,工作人员看到李李仁的名字,才抬头看着他的脸,“我整个惊讶到说不出话,他发现我认出他,就主动跟我说,你是台湾人吗?我说对,此时已眼眶泛泪,我也不知道为什么......他就问我在这边工作吗?好像见怪不怪,可能太多我这种粉丝了”。

Nói về sự nghiệp diễn xuất của mình, Chu Chu Minh cho biết anh vẫn đang tạm nghỉ.

Về sức khỏe thể chất, Chu Chu Minh cho biết mọi thứ đều ổn và anh ấy thường xuyên tập thể dục.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền