Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Giải trí: Quốc khánh trùng với Thế vận hội, Ou Jingxian vui mừng được làm "Merlion ở Paris" |

ngày phát hành:2024-06-14 21:35    Số lần nhấp chuột:116

Phóng viên "Lianhe Zaobao" và Ou Jingxian ở Paris, Pháp, đã hẹn phỏng vấn qua điện thoại vào lúc 9 giờ tối ngày 11 tháng 8 (Chủ Nhật), giờ Singapore, tức là 3 giờ chiều ngày 11 ở Pháp. Khi đến thời điểm, phóng viên nhận được tin nhắn từ Ou Jingxian: "Minghua, cuộc chạy marathon đang được tổ chức và đường bị đóng. Tôi tạm thời không thể về nhà."

Cuộc phỏng vấn đã diễn ra được dời lại sang ngày 12. Thế vận hội đã kết thúc thành công và Ou Jingxian cuối cùng cũng có thời gian ngồi xuống và tóm tắt về Thế vận hội Paris.

Ou Jingxian, người làm việc ở Paris, đã có được trải nghiệm gần gũi đầu tiên về Thế vận hội trong đời nhờ vào việc Pháp đăng cai thành công Thế vận hội. Nhìn chia sẻ của cô trên mạng xã hội, cô cảm thấy mình như một chú bướm hạnh phúc. Cô cho biết, trong 17 ngày diễn ra Thế vận hội trùng với ngày Quốc khánh, cô đã may mắn được gặp Tổng thống Tharman Shanmugaratnam và các quan chức khác, cũng như các vận động viên tham gia Thế vận hội, thông qua lời mời tham dự nhiều cuộc tụ họp khác nhau từ các cơ quan chính thức của Singapore. Cô cũng được giao thực hiện nhiều hoạt động quảng bá trên mạng xã hội cho các vận động viên Singapore và rất bận rộn. Ngoài ra, cô còn có gần một trăm người bạn từ khắp nơi trên thế giới đổ về Paris, cho phép cô giao lưu và ăn tối sau giờ làm hầu như mỗi ngày.

BẮN CÁ

Bài đăng được chia sẻ bởi Sharon Au (@sharonau13)

Điều ngạc nhiên ở khắp mọi nơi trong 17 ngày

Cô ấy cười và nói: "Tôi thường không tập thể dục, nhưng trong suốt Thế vận hội, tôi thực sự đã đi bộ rất nhiều mỗi lần ngày hôm nay, tôi thực sự đang tập thể dục, hahaha!" Cô ấy cũng cười và nói rằng cô ấy là Merlion thứ ba được đặt ở Paris, vì vậy người Trung Quốc sẽ đến Paris để kiểm tra với cô ấy.

吴宗宪过去跟陈孝萱拥有一段情,对方最近开始跑戏剧宣传,访问刚好办在吴宗宪旗下餐厅,两人差点“世纪碰头”。对此,吴宗宪不以为意地说:“我20多年没遇到她了,那个事情20多年前结束了。情侣交往过,不可能没有说别人的不好,若不说,就是忍耐、吞进去。”

王晶紧接着跟周星驰合作《整人专家》《逃学威龙》《赌侠2之上海滩赌圣》《鹿鼎记》等,成为无话不谈的好友。周星驰对他说了很多私密事,像是他童年家境不好,爸爸离家,靠妈妈一手抚养3个小孩,其实导火线是他撞见爸爸出轨现场,有一天他偷偷跑去戏院看电影,看到爸爸跟一个女人在前面,回家跟妈妈讲,“结果就没有爸爸了”。

根据讣告,陈汉玮的母亲朱亚兰将从即日起至30日,在马来西亚柔佛士古来富贵纪念馆治丧,并于31日早上11时出殡。

他写道:“我很庆幸每每遇到挫折的时候,都会有好多好多人给予我关怀跟鼓励。我愿可以将这些温暖,分享给暂时失意的你们。深呼吸一口气,慢慢慢慢地呼出来。往上看。我们一起来!”

据报道,王菲去年一年都在陪着女儿,两人还去了很多地方旅行。当年李嫣做手术的时候,王菲也是全程陪护,寸步不离。

Ngoài ra, ngày 10 tháng 8 là Ngày lễ tình nhân của Trung Quốc, cũng là ngày sinh nhật của cô ấy theo âm lịch và ngày 13 tháng 8 là ngày sinh nhật của cô ấy theo dương lịch. Nó cũng khiến cô ấy có tâm trạng tốt.

Sống ở thành phố Olympic này, Ou Jingxian nói với lòng biết ơn rằng cô đã chứng kiến ​​nhiều điều đáng kinh ngạc xảy ra trong 17 ngày.

Điều ngạc nhiên đầu tiên là tôi thấy được một khía cạnh khác của người Pháp. "Người Pháp thích đổ lỗi cho người khác. Khi Paris đấu thầu Thế vận hội, nhiều người không lạc quan về điều đó. Họ nghi ngờ rằng điều đó sẽ gây ra hỗn loạn ở Paris và sẽ không thành công. Nhưng lần này bạn có thể cảm thấy toàn bộ bầu không khí quá tốt và tinh thần quá mạnh mẽ." Cô cho biết, Mỗi người Pháp đều sẵn sàng chịu đựng một số bất tiện trong cuộc sống để đảm bảo Thế vận hội Paris có thể được tổ chức thành công. "Đây là lần đầu tiên tôi thấy mọi người vui vẻ, đoàn kết, tích cực và sáng tạo như vậy khi họ gặp khó khăn."

Bài đăng được chia sẻ bởi Sharon Au (@sharonau13)

Trang chủ Cô gặp phải một sự kiện chạy marathon trên đường đi

Cô ấy nêu ví dụ về những lý do khiến cô ấy phải trì hoãn việc trở về nhà để nhận cuộc phỏng vấn qua điện thoại của một phóng viên làm ví dụ: “Tôi bắt tàu điện ngầm về nhà và sau khi ra khỏi tàu điện ngầm, tôi phải đi bộ một đoạn đường dài. Khi đang trên đường về nhà thì bị kẹt xe vì có đường dành cho vận động viên chạy marathon chạy đua nên cảnh sát sẽ không cho người dân qua đường cho đến khi nhóm người tiếp theo đi qua. Ou Jingxian chỉ có thể ngoan ngoãn đi theo một nhóm lớn người qua đường và kiên nhẫn chờ đợi sự chỉ dẫn của cảnh sát.

Cô cho biết, cuộc chạy marathon ở Olympic này có một đặc điểm chưa từng có, đó là sau khi các vận động viên Olympic chạy xong, những người Pháp đã đăng ký tham gia sẽ xuất phát để chạy trên cùng một đường đua Olympic, cho phép người Pháp chạy để hòa nhập hoàn toàn vào các sự kiện Olympic, là một cách tiếp cận rất sáng tạo.

Điều ngạc nhiên thứ hai là sự sáng tạo của người Pháp trong việc bảo vệ môi trường. Ou Jingxian thốt lên: "Trong kế hoạch chi tiết Olympic của Pháp lần này, cơ sở vật chất được tạo ra cho Thế vận hội đều bền vững. Không giống như trước đây, các thành phố Olympic phải tháo dỡ các cơ sở mới xây sau trận đấu, gây lãng phí vật liệu. Paris không phá bỏ cơ sở vật chất, mọi cơ sở vật chất." Nó sẽ được để lại cho người dân sử dụng."

Bà nói rằng nhiều sự kiện thể thao được tổ chức trước các điểm tham quan nổi tiếng, chẳng hạn như bóng chuyền bãi biển trước Tháp Eiffel. "Nhưng ở Paris không có bãi biển nên họ đã biến cỏ trước Tháp Eiffel thành cát. Sau Thế vận hội, mọi người tiếp tục chơi bóng chuyền trên cát."

Bài đăng được chia sẻ bởi Sharon Au ( @sharonau13)

BẮN CÁ Cuộc đua cưỡi ngựa Zhu Peijia thể hiện tinh thần của Singapore

Một ví dụ khác là cuộc thi đấu kiếm được tổ chức tại Bảo tàng Grand Palace. Ou Jingxian đã thốt lên rằng mái của bảo tàng trong suốt và một cảnh được trình chiếu bên dưới. ánh nắng ban ngày. Nhưng sau khi mặt trời lặn và trước khi cuộc thi bắt đầu, đèn trong nhà bật sáng và hòa vào ánh đèn đường chiếu vào. "Bạn sẽ nghĩ mình đã được chuyển đến một không gian khác ngay lập tức!"

Điều bất ngờ thứ ba là vận động viên bơi lội 22 tuổi người Pháp Leon Marchand (Marchand). Với thành tích như sấm sét, anh đã trở thành vận động viên người Pháp được yêu thích nhất năm nay. Ou Jingxian cũng trở thành người hâm mộ anh. người Pháp.

Ou Jingxian ban đầu muốn đích thân tham dự Thế vận hội để cổ vũ cho đại diện cầu lông Luo Jianyou, nhưng tiếc là cuối cùng cô ấy không mua được vé, chỉ mua vé đấu kiếm, cưỡi ngựa, bơi lội và bóng chuyền bãi biển. Tuy nhiên, nhìn thấy điều này đã khiến cô ấy trở thành một trò chơi thú vị. Bạn của cô, Chu Peijia, đã đại diện cho Singapore trong cuộc thi trang phục cá nhân cưỡi ngựa. Ngay khi con ngựa xuất hiện trên sân khấu, nó đã hoảng sợ trước tiếng ồn ào từ hàng chục nghìn khán giả tại hiện trường. Con ngựa đang có tâm trạng bồn chồn và màn biểu diễn của nó. liên tục bị trọng tài trừ điểm, có thời điểm chỉ chiếm 12/100 điểm. Ou Jingxian khen ngợi người bạn Zhu Peijia vì đã bình tĩnh trước nguy hiểm, tập trung xử lý tình huống và cuối cùng đã bình tĩnh lại. Điểm cuối cùng tăng lên 63 điểm.

Ou Jingxian tin rằng màn biểu diễn cưỡi ngựa kéo dài 9 phút này không chỉ phản ánh quá trình rèn luyện và tính tự giác của các vận động viên mà còn thể hiện tinh thần của Singapore "Mặc dù Singapore chỉ là một quốc gia nhỏ nhưng người dân Singapore sẽ không cống hiến. đứng lên khi gặp phải một cú va chạm nhỏ. We Majulah Singapore (Go Singapore)!”

Zhu Peijia (trái) đại diện cho Singapore trong cuộc thi cưỡi ngựa và Au Jingxian đã đến hiện trường để cổ vũ. (Trích từ IG của nghệ sĩ) Chóng mặt vì nắng nóng trong mùa hè đầu tiên ở Paris

Khi phóng viên đọc rất nhiều tin tức về Thế vận hội này, do thiếu hiểu biết nên rất ngạc nhiên khi biết rằng Paris, thậm chí cả Pháp và một số nước Các nước châu Âu, không thể bật điều hòa vào mùa hè vì không lắp đặt điều hòa tại chỗ.

Đáp lại, Ou Jingxian mỉm cười nói: "Tôi nhớ mùa hè đầu tiên khi tôi đến Pháp, nhiệt độ là 38 độ C và tôi đã ngất xỉu vì say nắng! Sau đó, ba chiếc quạt đã được lắp ở nhà! Cô tiếp tục giải thích: “Ở Pháp, một tháng 8 là tháng nắng nóng duy nhất trong năm, thời gian trôi qua rất nhanh nên cứ đến mùa hè người Pháp lại ra ngoài phơi nắng quanh năm. nên không cần lắp điều hòa vì mùa đông rất lạnh!”

Nữ hoàng Canada Celine Dion (Celina Dion) trước đây đã nhiều lần bị bệnh nặng, sau một thời gian dài nghỉ ngơi, bà đã trở lại. cống hiến hết mình cho lễ khai mạc Thế vận hội Paris và một lần nữa trở thành tâm điểm toàn cầu. Trong khi bày tỏ sự cảm kích của mình, Ou Jingxian nhớ lại một sự việc thú vị xảy ra vào năm 1996 khi cô và Lin Minglun đồng tổ chức một chương trình đặc biệt cho Thế vận hội Atlanta năm đó: Lin Minglun đã nhầm tưởng rằng Celine Dion là hai người, khiến cô cười rất tươi.

Phóng viên hỏi cô ấy liệu cô ấy có cảm thấy thoải mái khi Thế vận hội kết thúc không. Cô nói: "Tiếp theo là Thế vận hội Paralympic bắt đầu. Tôi được bổ nhiệm để quảng bá cho các vận động viên Paralympic Singapore, những người tương đối xa lạ. Hãy tiếp tục theo dõi tôi!"

Bài đăng được chia sẻ bởi Sharon Au (@sharonau13 )

Để biết thêm nội dung giải trí và ăn dưa, vui lòng truy cập trang.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền