Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Người phụ nữ giàu có Sangang tổ chức tiệc chiêu đãi bà Hu Feng 92 tuổi |

ngày phát hành:2024-02-07 06:19    Số lần nhấp chuột:168

(Hong Kong News) "Anh Xiu" Hu Feng, 92 tuổi, đã được trao tặng Ngôi sao Bauhinia Đồng của Hồng Kông vào tháng 7 để ghi nhận những đóng góp của ông cho ngành giải trí và xã hội trong những năm qua. Anh ấy rất nổi tiếng trong ngành, bạn bè trong ngành mới đây đã tổ chức một bữa tiệc riêng để chúc mừng anh ấy, ngoài đồ ăn ngon còn có một chiếc bánh hình ngôi sao đặc biệt.

Trong ảnh nhóm, bạn có thể thấy Wang Yuhuan, bà mẹ béo Maria Cordero và Chen Manna. Họ đều là những phụ nữ giàu có tự thân và đã đầu tư vào bất động sản trên khắp thế giới. Ngoài ra, họ đều sống trong những ngôi nhà sang trọng trị giá hàng chục triệu đô la Hồng Kông (khoảng 1,7 triệu đô la Singapore). Trong số đó, biệt thự nhìn ra biển của Manna Chen trị giá hơn 100 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 17 triệu đô la Singapore).

他说,记得坐在后面的男人确实有些可疑,他一直在列车中来回走动。前往巴黎的车程很长,约六到七小时,也会经过不少偏僻的小地区。在列车途经古城昂蒂布(Antibes)时,这个男子把自己的背包和叶劲维留在车厢上方的背包交换,立马跑出车站。

BẮN CÁ

拿到护照后,工作人员看到李李仁的名字,才抬头看着他的脸,“我整个惊讶到说不出话,他发现我认出他,就主动跟我说,你是台湾人吗?我说对,此时已眼眶泛泪,我也不知道为什么......他就问我在这边工作吗?好像见怪不怪,可能太多我这种粉丝了”。

1980年甄妮约满新兴全音,以甄、傅两个姓氏作为抬头,在香港自组金音符唱片(Jenfu Records)。1983年她与罗文以当年罕有的跨唱片公司合作形式推出《射雕》,被誉为巨星经典合唱。

从影约30年的江美仪是公认的实力派演员,原来她在主持方面也有两把刷子,探班时亲睹她如何在现场带动气氛,从容应对,不吝于提点三名佳丽。不说不知道,三四年前江美仪曾于无线万千星辉颁奖典礼两度获提名主持奖项呢。

川口由利除了播报工作,也经营美容相关事业,此贴文如今已经删除。而她的经纪公司“VOICE”于10日发声明解除双方合约,原因是她在X的发文对异性名誉造成损伤,公司认为很难再维持合作关系,宣布解约。

BẮN CÁ

人在巴黎工作的欧菁仙,拜法国申奥成功,收获了人生第一次的奥运近距离体验。看她在社媒上的分享,感觉她就像只快乐的花蝴蝶。她说,在奥运举行的17天里,巧逢国庆,新加坡官方机构的各种聚会邀约,让她幸运地见到了尚达曼总统和其他官员,以及参加奥运的体育健儿。她也受委为新加坡体育选手做各种社媒宣传,忙得不亦乐乎。另外,她有近百名来自世界各地的朋友都涌到巴黎,让她几乎每天下班后都有应酬和饭局。

Wang Yuhuan đăng một bức ảnh trên Xiaohongshu: "Chúc mừng anh Xiu. Anh Xiu được mọi người yêu mến. Anh ấy rất vui tính, hài hước và nhanh trí. (Anh ấy) là tiền bối trong làng giải trí với một danh tiếng kỷ niệm đẹp. Tôi rất may mắn khi Anh ấy đã cộng tác với Anh Xiu trong bộ phim "Gia đình Zombie". Chúc mừng Anh Xiu đã trở thành người nhận Ngôi sao Bauhinia Đồng lâu đời nhất trong lịch sử Hồng Kông.




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền