Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Yi Nengjing đưa con đi hành hương (G)I

ngày phát hành:2024-07-27 13:11    Số lần nhấp chuột:67

(Tin tức toàn diện) Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc (G)I-DLE sẽ biểu diễn tại Seoul vào ngày 3 và 4 tháng 8 Theo lời mời của một thành viên, Song Yuqi, Yi Nengjing đã mang theo con trai Harry Jr. (Yu Enli). ) và con gái Mi Lifei. Ba người họ "hợp dịp" mặc váy ngắn đến xem buổi hòa nhạc. Yi Nengjing nói: "Khi Enli, Mi Li và tôi hát 'Queencard', chúng tôi đã nhảy suốt chặng đường!" Enli (từ trái sang), Yi Nengjing và Mi Li đã đến Seoul để xem buổi hòa nhạc của (G)I-DLE. (Trích từ weibo của Yi Nengjing)

Yi Nengjing và Song Yuqi quen nhau vào năm 2021 khi họ làm nhóm quan sát tình yêu trong chương trình thực tế "Let's Fall in Love". Yi Nengjing kể: “Một ngày nọ, Mi Li ở nhà nói với con rằng, mẹ ơi, con rất thích một bài hát, sau đó mẹ vừa hát vừa múa và biểu diễn cho con nghe. Âm thanh đó nghe rất quen thuộc với con, hóa ra đó là của Yu Qi. 'KỲ LẠ' khi đó tôi đã tự hào nói với con gái rằng mẹ tôi biết người chị này! Ngày hôm đó tôi càng tỏa sáng hơn trong mắt cô ấy."

BẮN CÁ

Yi Nengjing đã đăng trên Weibo, khen ngợi nhân cách tốt của Song Yuqi và nói. rằng Enli gần đây đã tạo ra thứ gì đó, cô ấy đã gửi tin nhắn cho Song Yuqi để xin lời khuyên về nhạc dance, Song Yuqi đã nhanh chóng trả lời cô ấy. “Vào thời điểm bận rộn chuẩn bị cho buổi hòa nhạc, Yuqi không hề làm phiền cô ấy. Tôi thực sự cảm động! Trong lòng tôi, cô ấy luôn là một cô gái rất trong sáng và chung thủy. Tôi nói rằng con gái tôi rất thích cô ấy. Cô ấy trầm ngâm nói: Chị ơi, đi xem hòa nhạc nhé!”

BẮN CÁ

Song Yuqi cũng trả lời: “Cảm ơn chị đã ủng hộ lần sau nhé!

Harry bé nhỏ sợ rằng mình sẽ làm vậy! điên quá đi.

Yu Enli đã sáng tác và hát nhạc phim "The Look of You" cho bộ phim tình cảm "A Negative Is a Positive", được phát hành tại Trung Quốc vào ngày 10 tháng 8. Sau khi xem phim, Yi Nengjing hỏi con trai về quan điểm của anh ấy về tình yêu. Yu Enli nói: "Mẹ ơi, con yêu điên cuồng quá. Con sợ con cũng sẽ giống mẹ. Con phải dành thời gian cho con."}

Yi Nengjing đăng trên Xiaohongshu, Cô ấy nói rằng cô ấy đã hát bài hát của con trai mình trên sân khấu "Chị Lang", nhưng "việc đạo diễn sử dụng một đứa trẻ không có tác phẩm nào thực sự rất táo bạo."

Bà tin chắc rằng bài hát có ý nghĩa rất lớn đối với con trai bà và nói: "Giọng hát thời niên thiếu của con trai tôi giống như ngửi mùi biển, giống như mùi xăng và sắt tỏa ra từ đôi giày thể thao mới giặt sau khi chúng đi 'đã được sấy khô và cùng với chuyến tàu cao tốc bay qua. Lần đầu tiên tôi nghe toàn bộ bài hát, tôi hiểu cảm giác thư giãn mà mọi người nói đến. Cách anh ấy hát tự do và giản dị như thể anh ấy có đôi cánh vậy'.

Yu Enli sáng tác và hát nhạc phim cho bộ phim "The Negative Makes the Positive". (Trích từ IG của Yu Enli)

Yu Enli đã đăng một bài báo trên Xiaohongshu, nói rằng ước mơ của anh ấy là trở thành đạo diễn Sau khi xem "The Negative IG", tôi rất ngạc nhiên khi biết rằng đạo diễn Wen Shipei đã thực hiện bộ phim này. anh ấy muốn làm. Sau khi bộ phim kết thúc, anh không khỏi hát lên câu "make it make sense" và quyết định viết nó vào lời bài hát.

郑秀文于7月28日举行世界巡回演唱会香港站最后一场,吸引多个圈中好友到场支持,包括何超仪和老公陈子聪、蔡一智夫妇、歌手李幸倪等,洗米嫂与两名女儿的踪迹也在其中。

《联合早报》1日晚上联系欧萱的经理人。对方说,欧萱7月31日开始喉咙发炎,看了医生,但当晚突然两度呕吐,吐完后发现脸上血管爆裂,之后再求医。经理人代为报平安说:“她今天没有再吐了,好一点了。吃了药,但还在休息。”不过,遍布脸上的斑点需要时间褪去。

贴文曝光后立刻引发许多粉丝夸赞,但也有人表示担忧,若是拍下铁轨照的地点在台湾,可能有违反《铁路法》疑虑,不过有知情粉丝解答,说林俊杰拍照地点是在新加坡的“铁道走廊”(Rail Corridor),该轨道目前已经没在使用,仅提供游客观光步行拍照。

警方事后拘捕一名17岁的疑犯,大批市民及英国新首相斯塔默(Keir Starmer)到事发现场献花,事件发生后泰勒丝的粉丝发起筹款,目前成功为受害者与家属筹得18万英镑(约30万新元)。

Anh ấy nói rằng vai diễn của Zhu Yilong và Qiu Tian đã cho phép anh ấy nhìn thấy những khía cạnh khác nhau của bản thân “Thực hành cuộc sống là học cách hòa giải với chính mình. Tôi biết rằng chỉ cần bạn yêu thương và tin tưởng. dũng cảm lên, bạn sẽ làm được. Nó chắc chắn sẽ thay đổi vận mệnh của bạn.”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền