Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Wei Miaoru đã cố gắng nhưng không giành được vé buổi hòa nhạc của Lưu Đức Hoa cho mẹ cô |

ngày phát hành:2024-01-31 03:11    Số lần nhấp chuột:117

Wei Miaoru lần đầu tiên trong đời giành được vé cho mẹ cô, nhưng buổi hòa nhạc ở Singapore của Lưu Đức Hoa nổi tiếng đến mức cô không lấy được vé trong hai ngày. Cô không khỏi thở dài: “Tôi không biết là có. khó quá!”

BẮN CÁ

Chặng Singapore "Hôm nay...là ngày Andy Lau Tour 2024" tại Singapore sẽ được tổ chức tại Sân vận động trong nhà từ ngày 10 đến ngày 13 tháng 10. Mẹ của Wei Miaoru 61 tuổi có sinh nhật vào tháng 10. Bà tình cờ nghe mẹ nói rằng bà muốn xem buổi hòa nhạc của Lưu Đức Hoa nên muốn mua một vé để biến ước mơ của bà thành hiện thực.

Lưu Đức Hoa đã biểu diễn bốn đêm liên tiếp tại địa phương và ít nhất 32.000 vé đã được bán trước vào ngày 13 tháng 8 và số còn lại được phát hành ra công chúng vào ngày 14. Wei Miaoru đăng nhập vào trang web bán vé để lấy vé càng sớm càng tốt trong hai ngày, nhưng tiếc là cô ấy đã "chờ rất lâu" cả hai ngày.

Khi được Lianhe Zaobao phỏng vấn, cô nói có chút chán nản: "Đây là lần đầu tiên tôi đi giật vé. Tôi đã cố gắng hết sức. Tôi nghe nói có những 'bot chuyên nghiệp' cũng đang giật vé. , tốc độ của họ quá nhanh."

Người chồng vạch trần kế hoạch lấy vé

Điều bất ngờ trong ngày sinh nhật của Wei Miaoru là một bước ngoặt. Vé đã được bán trước vào ngày 13. Cô chỉ mất 10 phút để vào trang mua vé. Cô tưởng mình có hy vọng nhưng không ngờ trang web đó hiện ra. Cô nhiều lần “ra vào” như thế này khiến cô cảm thấy rất áp lực. Nhìn thấy tâm trạng lo lắng của con gái, mẹ cô lo lắng hỏi. Con rể của bà là Huang Bingxiang, người có mặt, đã lỡ lời và vạch trần kế hoạch bí mật để lấy vé của Wei Miaoru.

Sau khi thử hàng trăm lần vào ngày 13, cô ấy không mua được. Lần này cô ấy thử lại lần nữa vào ngày 14, nhưng cô ấy đợi 50 phút mới vào trang mua vé nhưng vẫn thấy "mất tín hiệu". . Cô tiếp tục cố gắng nhưng cuối cùng chỉ thấy “hết vé” và rất nản lòng. Cô nói: “Mẹ tôi nói lấy không được cũng không sao, nhưng tôi thấy ban tổ chức có danh sách chờ (danh sách chờ) và tôi đã đăng ký rồi”. Ban tổ chức UnUsUaL Entertainment cho biết buổi hòa nhạc sẽ không được tổ chức Các trò chơi bổ sung, việc có thêm chỗ ngồi hay không sẽ tùy thuộc vào tình hình.

Bài đăng được chia sẻ bởi Kueo Miao Ru (@ruthmiaoru)

Con dâu của Đài Nam là đại sứ du lịch

Wei Miaoru, người sẽ kết hôn vào cuối năm 2023, lần này cô và chồng cô, Huang Bingxiang, trở về nhà bố mẹ đẻ vài tháng, 16 Cùng ngày, cô xuất hiện tại triển lãm du lịch địa phương với tư cách là "Con dâu Đài Nam" và làm trụ sở của Cục Du lịch Đài Nam .

Wei Miaoru nói rằng chồng cô Huang Bingxiang thích cơm gà Hải Nam nhất. (do Wei Miaoru cung cấp)

Tôi nhờ cô ấy giới thiệu với độc giả của tờ báo này những địa điểm ăn uống ngon và thú vị ở Đài Nam. Cô ấy nói: "Mì ống nướng và mì lươn tương đối không có ở Singapore. Còn để ngắm cảnh đẹp. , bao gồm Chợ đêm Garden, Phố cổ Anping và ngắm hoàng hôn ở Cảng Anping. Đây là buổi hẹn hò trước đây của chúng tôi (của cô ấy và chồng cô ấy). Anh ấy đến từ Đài Nam và buổi hẹn hò đầu tiên của chúng tôi là ở Cảng Anping.”

Khi quay lại Singapore lần này, cô ấy cũng đã thưởng thức tất cả các món ngon địa phương mà cô ấy đã bỏ lỡ và nói: "Chồng tôi rất thích cơm gà Hải Nam và anh ấy ăn nó hàng ngày không bao giờ chán!"

尽管喻虹渊结婚后便淡出演艺圈,但仍时常会在社群平台分享近况。她最近与老公周渝民以及女儿前往日本冲绳旅游,并在社媒IG分享了一部由照片组成的视频,其中还偷偷藏入了周渝民与女儿的背影画面。

吴宗宪过去跟陈孝萱拥有一段情,对方最近开始跑戏剧宣传,访问刚好办在吴宗宪旗下餐厅,两人差点“世纪碰头”。对此,吴宗宪不以为意地说:“我20多年没遇到她了,那个事情20多年前结束了。情侣交往过,不可能没有说别人的不好,若不说,就是忍耐、吞进去。”

王晶紧接着跟周星驰合作《整人专家》《逃学威龙》《赌侠2之上海滩赌圣》《鹿鼎记》等,成为无话不谈的好友。周星驰对他说了很多私密事,像是他童年家境不好,爸爸离家,靠妈妈一手抚养3个小孩,其实导火线是他撞见爸爸出轨现场,有一天他偷偷跑去戏院看电影,看到爸爸跟一个女人在前面,回家跟妈妈讲,“结果就没有爸爸了”。

BẮN CÁ

根据讣告,陈汉玮的母亲朱亚兰将从即日起至30日,在马来西亚柔佛士古来富贵纪念馆治丧,并于31日早上11时出殡。

他写道:“我很庆幸每每遇到挫折的时候,都会有好多好多人给予我关怀跟鼓励。我愿可以将这些温暖,分享给暂时失意的你们。深呼吸一口气,慢慢慢慢地呼出来。往上看。我们一起来!”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền