Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Feng Subo giữ hợp đồng cho bữa tiệc sinh nhật lần thứ 80 của mình Công chúa Xie dạy cách thoa lòng trắng trứng lên mặt Lianhe Zaobao

ngày phát hành:2024-04-20 06:47    Số lần nhấp chuột:96

(Hong Kong News) Chị cả "Thất công chúa" của làng điện ảnh Hồng Kông Feng Subo (Chị Bo) đã tổ chức sinh nhật lần thứ 80 vào ngày 7 tháng 8. "Nhị công chúa" Shen Zhihua, "Tam công chúa" Chen Baozhu, "Ngũ công chúa" Xue Jiayan, Ouyang Zhenhua, Shang Tian'e, Tao Dayu và những người khác đã chúc mừng anh ấy. Mẹ của Louis Koo, mẹ của Xa Thi Mạn và mẹ của Sandra Ng cũng là khách mời. Con trai và con dâu của chị Bo đã có chuyến đi đặc biệt từ Anh trở về Hồng Kông để chúc mừng sinh nhật chị.

Cô gái sinh nhật vui vẻ bay vòng quanh địa điểm. Khi Tao Dayu hát "Trái đất ngược", cô ấy đã nhảy múa trên sân khấu với tràn đầy năng lượng. Một buổi lễ ký chứng thư cũng được sắp xếp trong bữa tiệc sinh nhật. Sáu người đàn ông và một cô gái đã ký chứng thư với Chị Bo. Cô hy vọng con đỡ đầu và con gái đỡ đầu của mình sẽ có sự nghiệp thành công và nổi tiếng.

Con đỡ đầu của tôi tặng tôi tám chiếc bánh có viết dòng chữ "ngăn nắp và hạnh phúc" trên đó. Tám chữ này là lời chúc mừng sinh nhật của Chị Bo. Chị Bo nói: “Tôi thường nói ‘vui vẻ, gọn gàng, ngăn nắp’. Ngày xưa tôi nghĩ hai câu này thật buồn cười. Bây giờ tôi đã 80 tuổi rồi, tôi cảm thấy gia đình ngăn nắp, gọn gàng thật khó khăn. và thật khó để có được hạnh phúc. "Vì vậy, tôi muốn tám chữ này."

BẮN CÁ Con đỡ đầu của Feng Subo đã gửi tám chiếc bánh có viết chữ "Qi Qi Ning Happy". (Internet)

Shen Zhihua, Chen Baozhu và Xue Jiayan lần lượt gửi quà sinh nhật và phong bì lớn màu đỏ. Chị Bo tiết lộ chị chăm sóc bản thân rất tốt nhờ được Thẩm Chi Hoa dạy bí quyết dùng lòng trắng trứng bôi lên mặt.

BẮN CÁ

Khi truyền thông Hồng Kông hỏi về lễ kỷ niệm 60 năm của "Thất công chúa", chị Bo nói rằng chị chưa biết: "Bữa tiệc sinh nhật này đã được chuẩn bị từ lâu và tôi cảm thấy rất vất vả." Xue Jiayan tiết lộ rằng ban đầu tôi định mời mọi người đi du lịch, "nhưng họ nói rằng họ rất mệt nên chúng tôi sẽ dùng bữa cùng nhau và sẽ nói về mọi thứ. chị em tốt hãy luôn yêu thương."

Ngoài ra, trước đó mẹ của Xa Thi Mạn được cho là bị ốm và tình trạng thể chất của bà rất đáng lo ngại. Mẹ Cô đội khăn trùm đầu một thời gian để tham dự các sự kiện nhưng xuất hiện với mái tóc ngắn màu bạc vào đêm đó. Theo báo chí Hong Kong, cô có vẻ có tinh thần rất tốt.

陈紫函提到,戴向宇最大的愿望就是努力工作,但是现在努力的成果还没来得及收获,就遇到了这样的风波,“我此时在他身边,我笑着轻松地告诉他‘老公,没事…...继续坚持你对事业的追求,不要气馁,没事的’。”不想看到对方那么难过与委屈,“什么都不重要,重要就是我们俩好好的,日子就是棒棒!”

李修贤骂汪禹是“王八”,直言:“我恨死这个人。”李修贤还说汪禹人缘极差,“其实整个邵氏的人都讨厌得他不得了,尤其我们年轻那一辈,很多人看着他都要打他。” 他还称,70年代汪禹未入邵氏前,常在尖沙咀重庆大厦见到汪禹问人拿钱吃饭。其后汪禹托关系入邵氏后一度不获看重,后因拍刘家良的戏爆红后变得更嚣张,“不得了,在公司里面目中无人,这个人对工作人员态度、嚣张呀,我每次看见他都‘哼哼’苦笑。”

黄靖伦与老婆分工合作照顾小孩,他说认识他的人就知道他超爱打,麻将瘾一来跟荨麻疹一样手很痒,他配合小孩过着朝九晚五的生活,但他的牌咖有些是艺人,根本不可能早起打麻将。

流传的录音中可以听到张昊唯和女子的声音,女声经过变声处理。张昊唯在录音中提到:“前两天那个戴向宇,那个李易峰的事查到他了。就是他可能清楚到嫖娼的问题会被曝出来。”随之,张昊唯问女生关于男生嫖娼的观点,并直言:“所以是男人的基因问题吧”、“我就没有见过身边有哪个男的说我嫖不了娼”。

问她1-10分,觉得自己是几分的猫奴,她说:“我应该是12分!我比较不擅长和猫咪玩得很疯,但我是那个狂吸猫的猫奴,哈哈。”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền