Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nhận video cổ vũ của thần tượng Hoàng Tử Thao, nhà vô địch nhảy cầu Olympic Quan Hongchan ngại ngùng |

ngày phát hành:2024-01-29 20:38    Số lần nhấp chuột:152

(Tin tức toàn diện) Hai vận động viên lặn Trung Quốc Quan Hongchan và Chen Yuxi đã giành huy chương vàng tại Thế vận hội Paris Quan Hongchan từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu rằng nghệ sĩ yêu thích của cô là Huang Zitao. Cô cho biết mình thích vẻ ngoài điển trai và tính cách hài hước của Hoàng Tử Thao. Khi thần tượng tổ chức concert trước đây, cô không quên gửi một lẵng hoa.

Quan Hongchan và Chen Yuxi đã được phỏng vấn trên chương trình tạp kỹ "Here Comes the Champion" vào ngày 8 tháng 8. Trong cuộc phỏng vấn, tổ chương trình bất ngờ phát sóng video do Huang Zitao chuẩn bị cho Quan Hongchan. Huang Zitao hét lên với Quan Hongchan: "Chị Quan Hongchan, lúc này chị nên đứng trên bục lặn. Tôi hy vọng chị có thể đạt được kết quả tốt, không bị thương và trở về từ giải vô địch một cách thịnh vượng. Tôi tôi đang đợi bạn, cố lên!"

尽管喻虹渊结婚后便淡出演艺圈,但仍时常会在社群平台分享近况。她最近与老公周渝民以及女儿前往日本冲绳旅游,并在社媒IG分享了一部由照片组成的视频,其中还偷偷藏入了周渝民与女儿的背影画面。

NỔ HŨ

吴宗宪过去跟陈孝萱拥有一段情,对方最近开始跑戏剧宣传,访问刚好办在吴宗宪旗下餐厅,两人差点“世纪碰头”。对此,吴宗宪不以为意地说:“我20多年没遇到她了,那个事情20多年前结束了。情侣交往过,不可能没有说别人的不好,若不说,就是忍耐、吞进去。”

王晶紧接着跟周星驰合作《整人专家》《逃学威龙》《赌侠2之上海滩赌圣》《鹿鼎记》等,成为无话不谈的好友。周星驰对他说了很多私密事,像是他童年家境不好,爸爸离家,靠妈妈一手抚养3个小孩,其实导火线是他撞见爸爸出轨现场,有一天他偷偷跑去戏院看电影,看到爸爸跟一个女人在前面,回家跟妈妈讲,“结果就没有爸爸了”。

根据讣告,陈汉玮的母亲朱亚兰将从即日起至30日,在马来西亚柔佛士古来富贵纪念馆治丧,并于31日早上11时出殡。

他写道:“我很庆幸每每遇到挫折的时候,都会有好多好多人给予我关怀跟鼓励。我愿可以将这些温暖,分享给暂时失意的你们。深呼吸一口气,慢慢慢慢地呼出来。往上看。我们一起来!”

Hoàng Tử Thao đã quay trước video cổ vũ cho Quan Hongchan. (Internet)

Từ những đoạn clip được tung ra, có thể thấy Quan Hongchan ban đầu được phỏng vấn một cách nghiêm túc, sau khi xem đoạn video do Hoàng Tử Thao ghi lại, cô ấy ngạc nhiên há miệng, sau đó lấy tay ngượng ngùng che miệng lại, lộ ra vẻ ngạc nhiên. tính cách thực sự của cô ấy. Quan Hongchan thừa nhận cô rất vui sau khi xem đoạn video ngắn chúc phúc cho thần tượng. Người dẫn chương trình hỏi cô có điều gì muốn nói với Hoàng Tử Thao không, Quan Hongchan nói rằng cô muốn nói chuyện riêng.

Quan Hongchan ngạc nhiên mở miệng khi nhìn thấy đoạn video do thần tượng của mình ghi lại, sau đó lấy tay ngượng ngùng che miệng lại. (internet)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền