Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Cổ phiếu ngân hàng tiếp tục diễn biến mạnh mẽ, STI tăng 0,71% lên mức cao mới trong hơn hai năm |

ngày phát hành:2024-03-02 15:58    Số lần nhấp chuột:54

Thị trường chứng khoán Singapore đã tăng trong bốn ngày giao dịch liên tiếp. Chỉ số Straits Times tăng 24,37 điểm hay 0,71% vào thứ Năm (4/7), đóng cửa ở mức 3439,88 điểm, mức cao mới trong hơn hai năm.

Thị trường chứng khoán Hồng Kông, Tokyo, Seoul và Sydney tăng lần lượt 0,31%, 0,82%, 1,11% và 1,17%; Thượng Hải và Thâm Quyến giảm lần lượt 0,83% và 0,99%.

Hu Yuxuan, nhà phân tích đầu tư tại Phillip Securities Research, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng STI đã tăng 3% trong tuần này. Diễn biến mạnh mẽ của cổ phiếu ngân hàng đã đẩy STI lên mức cao nhất kể từ tháng 4/2022.

"Thành tích vượt trội của STI chủ yếu đến từ ba cổ phiếu ngân hàng địa phương. Giá cổ phiếu của DBS Group (DBS), Tập đoàn Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại (OCBC) và United Oversea Bank (UOB) đều đạt mức cao mới trong tuần này . Điều này có thể là do thị trường kỳ vọng rằng lãi suất sẽ vẫn ở mức cao, điều này sẽ tiếp tục đẩy tỷ suất lợi nhuận ròng và thu nhập lãi ròng của các ngân hàng lên cao.”

Từ góc độ kỹ thuật, STI đã vượt quá mức 3.400. -điểm kháng cự trong tuần này. Hu Yuxuan tin rằng STI sẽ tận dụng tình hình để theo đuổi mức vào tháng 2 năm 2022, đạt 3470 điểm.

Phân tích: Xác suất Hoa Kỳ cắt giảm lãi suất vào tháng 9 tăng lên

Dữ liệu đơn xin trợ cấp thất nghiệp mới nhất của Hoa Kỳ và chỉ số nhà quản lý mua hàng của ngành dịch vụ thấp hơn kỳ vọng của thị trường, cho thấy tốc độ tăng trưởng kinh tế của Hoa Kỳ đang chậm lại. Chiến lược gia thị trường IG Asia Ye Junrong tin rằng điều này có nghĩa là khả năng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ cắt giảm lãi suất trong tháng 9 đã tăng từ 63% lên 68%.

Ông nói: "Chính sách tiền tệ hạn chế có tác động rõ ràng đến nền kinh tế, điều này có thể khiến Cục Dự trữ Liên bang chuyển sự chú ý sang tạo môi trường thúc đẩy tăng trưởng."

BẮN CÁ

Thị trường chứng khoán Singapore đầy ắp Tổng khối lượng giao dịch trong ngày đạt 1,44 tỷ cổ phiếu, với tổng khối lượng giao dịch đạt 1,26 tỷ nhân dân tệ; 360 cổ phiếu tăng giá và 214 cổ phiếu giảm giá.

Các cổ phiếu cấu thành STI tăng nhiều hơn giảm, dẫn đầu là Thai Beverage, Seatrium và Singtel, tăng lần lượt 2,3%, 2,13% và 1,76%.

Các cổ phiếu giảm giá bao gồm Yangzijiang, Venture và Sembcorp Industries, giảm lần lượt 0,41%, 0,28% và 0,21% xuống 2,44 nhân dân tệ, 14,20 nhân dân tệ và 4,80 nhân dân tệ.

Về tin tức chứng khoán cá nhân, Louis d'Estienne d'Orves, chủ tịch của Công ty quản lý toàn cầu IREIT, sẽ đảm nhận vị trí cấp cao tại nhà tài trợ Tikehau Capital của IREIT và do đó sẽ từ chức chủ tịch IREIT, nhưng ông ấy sẽ phục vụ như một giám đốc không điều hành của quỹ tín thác.

Peter Viens, nhà quản lý quỹ của Sofidy, một công ty quản lý bất động sản ở Châu Âu thuộc sở hữu của Tikehau Capital, sẽ giữ chức chủ tịch mới của IREIT. Đơn giá của IREIT đóng cửa không thay đổi ở mức 0,285 USD vào thứ Năm.

Soilbuild Construction Group đã tăng cổ phần của mình trong công ty con Precast Concrete và mua 32,1 triệu cổ phiếu phổ thông với giá mua là 1 nhân dân tệ mỗi cổ phiếu. Số vốn được bơm tăng từ 15 triệu nhân dân tệ ban đầu lên 47,1 triệu nhân dân tệ. nhân dân tệ. Giá cổ phiếu của công ty tăng 0,99% lên 0,102 nhân dân tệ.

不过,与会者也指出,劳动力市场的供应与需求继续趋于平衡,许多指标显示劳动市场的紧张程度正在下降。这包括招聘率下降、职位空缺与失业工人的比例进一步下降,以及失业率逐步上升。

不过,由于网购成本和促销活动减少,东南亚电子商务市场的增长可能放缓。同时,Tokopedia近期推出了送货促销活动,TikTok Shop因直播电商业务增长缓慢而可能加大主流电商投资,这让市场竞争变得激烈。东南亚消费者对价格很在意,任何价格上涨都可能使他们转向别处购物。

分析师指出,数码银行在起步阶段花费更多进行营销,以及投资于基础建设和人才等,以致开支高于收入。接下来几年,它们将步入增长阶段,须在扩大市场份额的同时,降低成本,才能让财务可持续。

BẮN CÁ

公司不披露这次回购股权的详情,包括回购金额。

根据彭博社报道,亚马逊在星期二(7月2日)闭市后提交的通知中披露这个信息。亚马逊股价在星期二的交易中攀至200.43美元的新高,今年以来已攀升超过30%。亚马逊股价已在去年大涨80%。

Centurion-Lionrock, một liên doanh gián tiếp của Centurion Corp, đã thuê 50 căn hộ trong Tòa nhà Cheung Chi Hang ở New Territories, Hồng Kông, từ Abercorn Investments. Công ty có kế hoạch cải tạo các đơn vị này thành ký túc xá cho nhân viên với 550 giường. Centurion nắm giữ 60% cổ phần của Centurion-Lionrock, trong khi 40% còn lại do LionRock Property Limited nắm giữ. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 0,585 nhân dân tệ, không thay đổi.

Isetan Singapore tiết lộ rằng Sàn giao dịch Singapore không phản đối kế hoạch hủy niêm yết của công ty. Cổ đông kiểm soát của công ty, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Isetan Mitsukoshi của Nhật Bản, trước đó đã đề xuất mua lại toàn bộ vốn cổ phần khác của công ty thông qua thỏa thuận với giá 7,20 nhân dân tệ mỗi cổ phiếu bằng tiền mặt và lên kế hoạch hủy niêm yết. Giá cổ phiếu của công ty tăng 0,14% lên 7,11 nhân dân tệ.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền