Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Huang Jiaqian tạm hủy họp báo, "Tôi không đủ can đảm đối mặt với mọi người" |

ngày phát hành:2024-02-27 23:04    Số lần nhấp chuột:156

(Tin tức Đài Bắc) Nữ diễn viên Đài Loan Huang Jiaqian và Xia Keli người Canada đã kết hôn được 16 năm. Vào tháng 7 năm 2022, có một tin sốc về việc thay đổi cuộc hôn nhân. Huang Jiaqian đã nộp đơn xin ly hôn lên tòa án Đài Loan và Tòa án Gia đình Tòa án quận Sĩ Lâm đã phê chuẩn đơn ly hôn sơ thẩm vào ngày 14/8.

CASINO

Sau khi Huang Jiaqian bị kết án ly hôn vào ngày 14, cô nói thông qua người đại diện của mình: "Tất cả các yêu cầu của Huang Jiaqian đều được tòa án chấp thuận. Jiaqian cảm thấy nhẹ nhõm khi biết chuyện. Cảm ơn cơ quan tư pháp và mọi người Tuy nhiên, cô đã tạm thời hủy bỏ vào ngày 17. Tại cuộc họp báo dự kiến ​​ban đầu vào ngày 19, người đại diện trả lời truyền thông Đài Loan: “Cô ấy (Huang Jiaqian) nói rằng cô ấy không còn lựa chọn hay can đảm nào để đối mặt với mọi người vào lúc này. tất cả, sau 10 năm bị tra tấn về thể xác và tinh thần, thật khó để hồi phục sau những tổn thương ngắn hạn. Xin hãy hiểu cho những khó khăn và vất vả của cô ấy."

木村拓哉接连开设IG、微博以及YouTube频道,IG已累计超过400万粉丝追踪,YT也即将突破百万。他发文最常分享自己带爱犬散步的照片。他的第三张个人专辑于8月14日发行,为此要开一场专辑发行纪念直播活动,在此之前,唱片公司已经在IG发文募集粉丝问题,直播中他将会如何回应这些提问,也令人期待。

他说,记得坐在后面的男人确实有些可疑,他一直在列车中来回走动。前往巴黎的车程很长,约六到七小时,也会经过不少偏僻的小地区。在列车途经古城昂蒂布(Antibes)时,这个男子把自己的背包和叶劲维留在车厢上方的背包交换,立马跑出车站。

拿到护照后,工作人员看到李李仁的名字,才抬头看着他的脸,“我整个惊讶到说不出话,他发现我认出他,就主动跟我说,你是台湾人吗?我说对,此时已眼眶泛泪,我也不知道为什么......他就问我在这边工作吗?好像见怪不怪,可能太多我这种粉丝了”。

1980年甄妮约满新兴全音,以甄、傅两个姓氏作为抬头,在香港自组金音符唱片(Jenfu Records)。1983年她与罗文以当年罕有的跨唱片公司合作形式推出《射雕》,被誉为巨星经典合唱。

Xia Keli đăng bài hôm nay để cảm ơn sự quan tâm của mọi người, "Tôi có lệnh cấm tôi thảo luận về vụ việc và tôi sẽ bị xét xử tại tòa án hình sự. Anh ấy có thể bị bỏ tù ở Đài Loan. Vì vậy, tôi không thể trả lời các tuyên bố hoặc báo cáo của phương tiện truyền thông về vụ việc. dường như không buộc tội một trong hai bên, nhưng chỉ ra những khác biệt không thể hòa giải trong cuộc hôn nhân, điều này sẽ không được xác định cho đến khi nhận được phán quyết đầy đủ.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền