Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Ngôi sao điện ảnh huyền thoại người Pháp Alain Delon qua đời ở tuổi 88 |

ngày phát hành:2024-02-17 20:40    Số lần nhấp chuột:192

THỂ THAO

(Tin tức toàn diện) Ngôi sao điện ảnh kỳ cựu Alain Delon, người được mệnh danh là "người đàn ông đẹp nhất nước Pháp", đã qua đời ở tuổi 88.

受邀演出的歌星阵容强大,包括婷婷、袁瑾、天悦、2Z姐妹、李爱玲、林茹萍、宝贝姐妹、朱莉莉、程刚和陈凯睛。

《法新社》报道,检察官称被告利用Perry药物成瘾这一点赚钱,尽管他们知道毒品会为他带来危险,还是照做。

成龙第一部担任动作指导的戏,由元奎帮忙他任副指导,“在这段青涩时期,彼此互相支持和陪伴,我们就这样并肩合作了多部电影”。

THỂ THAO

Rowlands晚年演出儿子执导的浪漫电影《写我情真》(The Notebook)后,再度广为年轻影迷所知。她与老牌影星James Garner(詹姆斯加纳)一同演出男女主角Ryan Gosling(莱恩葛斯林)和Rachel McAdams(瑞秋麦亚当斯)的年老时期。

据卓先生向《新明日报》叙述,他原本想私下解决,但指陈汉玮不承认有责任,也不愿意交换联络方式。

升格当妈妈后,马艺瑄面对的首大挑战就是亲自喂母乳,“我暂时还没跟宝宝一起哭,我是自己挤奶的时候哭了。第一次让宝宝吸奶时,不太习惯就飙泪了,不算是哭!”

Theo Agence France-Presse, gia đình Alain Delon đã xác nhận tin tức về cái chết của anh. Gia đình cho biết trong một tuyên bố: "Ông đã qua đời thanh thản tại nhà, bên cạnh ba người con và người thân. Vào thời điểm vô cùng đau đớn này, chúng tôi hy vọng thế giới bên ngoài có thể tôn trọng sự riêng tư của gia đình ông."

Alain Delon nổi tiếng với công việc khi còn trẻ. Vẻ ngoài điển trai của anh nhanh chóng trở nên nổi tiếng và anh hoạt động tích cực từ những năm 1960 đến những năm 1970. Các tác phẩm tiêu biểu của anh bao gồm các bộ phim "The Dead", "Locke and His Brothers", "Eclipse". ", "Lớn và Nhỏ" và "Kẻ giết người đơn độc". Alain Delon đã đoạt giải César cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 1985 cho phim "The Story of Us" và được công nhận những thành tựu trọn đời như giải Gấu vàng danh dự tại Liên hoan phim Berlin và Cành cọ vàng danh dự tại Liên hoan phim Cannes.

Trong những năm gần đây, Alain Delon đã phải nhập viện nhiều lần do vấn đề về tim. Anh ấy đã trải qua cuộc phẫu thuật vào năm 2012, lại phải nhập viện do chứng rối loạn nhịp tim vào năm 2013 và phải trải qua cuộc phẫu thuật khẩn cấp do chứng đau lưng nghiêm trọng vào năm 2014. Ông cũng bị hai cơn đột quỵ vào năm 2019 và chủ yếu đang hồi phục sức khỏe tại một bệnh viện Thụy Sĩ. Anh ấy đã rất đau khổ sau cơn đột quỵ và bày tỏ mong muốn được an tử.

Vào tháng 2 năm nay, cảnh sát đã tìm thấy tới 72 khẩu súng và hơn 3.000 viên đạn tại nơi ở của anh ta ở miền nam nước Pháp. Họ cũng tìm thấy một trường bắn bị nghi sử dụng súng không có giấy phép.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền