Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Romeo Chen ghi lại từng chi tiết của trung tâm bán hàng rong, Chen Liping và Chen Taiming gửi huat và rap Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-01-28 23:34    Số lần nhấp chuột:134

Ngày 9 tháng 8 là Ngày Quốc khánh và các nghệ sĩ địa phương đã dùng mạng xã hội để chúc Singapore có một ngày Quốc khánh vui vẻ. Trong số đó, một số nghệ sĩ đã tổ chức sinh nhật theo những cách đặc biệt. Romeo Chan, một người yêu thích nhiếp ảnh, đã chia sẻ bộ ảnh anh chụp lên mạng xã hội vào sáng ngày 9, bao gồm các trung tâm bán hàng rong và chợ đồ tươi sống.

Romeo Chan nói với Lianhe Zaobao thông qua người quản lý của mình rằng anh ấy đã đến Tòa nhà Chinatown và Trung tâm bán hàng rong Ayer Raja để quay phim vào hai buổi sáng đầu tháng 8. Anh nói: “Tôi luôn cảm thấy rằng ngoài vẻ đẹp nhộn nhịp của Singapore, điều khiến tôi cảm thấy như ở nhà chính là những trung tâm đồ ăn nấu sẵn và chợ rau củ. Có lẽ vì khi còn nhỏ tôi thường đi mua sắm với mẹ và Tôi đã có những kỷ niệm tuổi thơ. Sau này, tôi cũng cảm thấy những con người nhỏ bé ở trung tâm bán hàng rong có lòng nhân đạo sâu sắc.”

Romeo Chen đã chụp ảnh các trung tâm bán hàng rong và chợ bán đồ tươi sống. (Trích từ IG của Romeo Chan)

Romeo Chan cảm thấy rằng con người và sự vật ở trung tâm bán hàng rong đại diện cho một trong những khía cạnh của Singapore và anh ấy muốn thể hiện khía cạnh này qua lăng kính “Những bức ảnh này sẽ không hoàn hảo và. họ có thể không phát huy được tinh thần của những con người nhỏ bé Nhưng tôi hy vọng rằng trong thời đại tiến bộ theo thời đại, những nền văn hóa đại diện cho Singapore có thể được truyền lại.} Chen Liping sinh năm 1965, bằng tuổi Singapore và sinh nhật của cô cũng vào tháng 8. Sáng ngày 9, cô đăng ảnh một tay vẫy quốc kỳ, tay kia cầm quả dứa mang ý nghĩa "huat" (làm giàu). Bức ảnh này được chụp tại một trang trại dứa ở Simpang Renggam, một thị trấn nông nghiệp nhỏ ở Malaysia.

Chen Liping một tay vẫy quốc kỳ và tay kia cầm một quả dứa. Với chiếc áo màu đỏ, bức ảnh mang không khí rất lễ hội. (Trích từ IG của Chen Liping)

Cô ấy đến khu vực địa phương để làm việc hay tham quan phải không? Chen Liping đã trả lời Morning Post qua tin nhắn và nói rằng cô ấy đang quay một bộ phim truyền hình mới "Little Nyonya: Emerald Mountain" tại địa phương. Phóng viên còn chúc cô sinh nhật vui vẻ trước ngày sinh nhật 22.

Chen Taiming cũng bằng tuổi người Singapore và đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 59 vào tháng 1. Anh ấy bắt đầu quay video ngắn "Triều Châu Rap" vào năm 2022, và bây giờ nhân dịp Quốc khánh, anh ấy đã tạo ra "Rap phiên bản ngày quốc khánh". Anh ấy hát bằng phương ngữ Teochew và tiếng Quan Thoại, "Hãy đến, đến, đến, người Singapore là dân tộc của chúng tôi, tôi ở đây để chúc mừng Singapore", "Chào mừng tổng thống mới và thủ tướng mới, các nhà lãnh đạo mới sẽ cùng nhau lên đường, và chúng ta có thể mong ước mơ trong tương lai sẽ thành hiện thực...", v.v. Lời bài hát khá thú vị. Chúc các bạn vui vẻ.

Bài đăng được chia sẻ bởi Rayson Tan (@raysonttm)

言承旭接受访问时坦言错估形势,以为既然刘畊宏能参加《我在横店打篮球》,自己也一定可以,却忘了刘畊宏每天直播锻炼做体操,肌耐力优于常人。此外,他也忘记自己已经46岁,不再是当年拍偶像剧《篮球火》时,年仅30出头,还能够跑跳。

人在中国景德镇的童缤毓接受《联合早报》微信访问时说,她并不会感到压力特别大,“我不担心啦,毕竟过年,大家也不可能只看一部戏。不算梁导的《钱不够用3》,去年马国贺岁片最高票房是800万令吉(约236万新元),但人不可以没大志,我希望《阿妈》可以破1800万令吉(约530万新元)票房!”

她称自己已将事件翻篇,事件爆发时,家人没有一句责备的话,让她意识到家人最珍贵。她与力挺自己的家人在事件后的关系更加紧密。

Guo Meimei và Lin Sitong cover "Heart to Heart"

Ca sĩ Singapore Guo Meimei và Lin Sitong đã hợp tác để cover bài hát Ngày Quốc Khánh "Heart đến trái tim". Bài hát này là bài hát chủ đề ngày Quốc khánh năm 1999, do Chen Yuyun và nhóm Dream Spaceship hát. Guo Meimei đã hét lên với ca sĩ gốc trên mạng xã hội vào ngày 9: "Các tiền bối, nghe "Heart to Heart" của các bạn năm 1999 đã cho chúng tôi sức mạnh để theo đuổi ước mơ của mình! Bây giờ, (bài hát này cũng vậy) tiếp tục tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi Cố lên đến ước mơ của bạn!

Guo Meimei đã chia sẻ một bức ảnh đẹp về chủ đề Ngày Quốc khánh trên IG vào sáng ngày 9. (Trích từ IG của Guo Meimei) Kit Chan quảng cáo "Made in Singapore"

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã đăng bài viết hoặc video ngắn để chúc mừng Singapore kỷ niệm 59 năm ngày sinh nhật, kèm theo bài hát "Home" do Kit Chan hát.

Kit Chan chia sẻ các tác phẩm quần áo của nhà thiết kế người Singapore Li Weiguang. (Trích từ IG của Kit Chan)

Kit Chan đã chia sẻ nhiều bức ảnh về những bộ váy biểu diễn lộng lẫy trên mạng xã hội vào đêm khuya ngày 8 và quảng cáo các tác phẩm thời trang “Made in Singapore” trong các bài đăng của cô ấy. Cô viết bằng tiếng Anh: “Có rất nhiều thứ được sản xuất tại Singapore mà tôi tự hào, bao gồm cả đồ ăn bình dân, Mod-Sin, Xinyao, các bài hát nhạc pop Singapore và những sáng tạo thời trang của chúng tôi”. Kitty Chen nói rằng cô ấy đã mặc những tác phẩm của người Singapore! Nhà thiết kế Frederick Lee trên sân khấu nhiều năm khi khen ngợi thiết kế của ông, bà còn đưa ra ba họa tiết "trái tim và mắt trái tim".

JJ Lin chúc sinh nhật đất nước bằng một bức ảnh ngắm cảnh biển tuyệt đẹp. (Trích từ IG của JJ Lin)

Một ca sĩ Singapore khác, JJ Lin, đã đăng tải những bức ảnh đẹp và video ngắn về cảnh biển lên mạng xã hội vào sáng ngày 9. Mặc áo khoác đỏ, anh ấy nói: "Chúc mừng sinh nhật Singapore!"

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền