Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Sau chưa đầy ba năm kết hôn, Wu Shanru đã tận dụng tối đa "ngày mồng một và mười lăm Tết Nguyên đán" |

ngày phát hành:2024-07-02 09:36    Số lần nhấp chuột:191

(Tin tức Đài Bắc) Con gái lớn của Wu Zongxian, Wu Shanru, sẽ kết hôn với người chồng yêu nhau 5 năm vào năm 2022. Cô sinh con trai "Chu Yi" vào tháng 3 năm ngoái. về việc đang mang thai đứa con thứ hai. Ngày 8/9, Wu Shanru đăng ảnh lên mạng xã hội và thông báo rằng cô đã sinh con gái thành công.

2005年退出后,谢韶光十分低调,千呼万唤都不出来,这回是谁说动了他?“我和前经理人(刘雪芳)一直都有联系,当初她问我能不能跟新演员交流,交流之后她觉得我对表演还是有热忱,就问我想不想回来,我说看机缘吧。”

本周的本地娱乐圈大事,当属谢韶光在淡出近20年后宣布复出。消息一出,我们几个娱乐组同事热烈讨论了起来,有人是看谢韶光作品长大的“电视儿童”,因为喜欢的演员重返荧幕而激动,有的因为当年的电视圈传奇回归而充满期待。更重要的是,同事们深知谢韶光复出是娱乐圈重要的事,看着新闻的点击率不断攀升,就知道观众对他仍感兴趣。谢韶光的复出为平静的本地娱乐圈带来了一点刺激,接下来他会带来什么样的表演,是大家好奇的。你希望他演什么角色?和谁搭档呢?——李妙音

不过,近日修哥主持的网路节目《修哥万花筒》,邀来Twins的锺欣潼(阿娇)和蔡卓妍(阿Sa)做访问,重提此事,竟大方认爱!

Chồng của Wu Shanru đã đồng hành cùng cô trong quá trình sinh nở và họ cùng nhau đăng những bức ảnh đáng yêu về đứa con mới sinh của mình. Wu Shanru nói: “Thì ra cơn mưa kịp thời nuôi dưỡng trái đất không nặng nề như chúng ta tưởng tượng. Điều cô ấy chú trọng là nó xảy ra vào thời điểm quan trọng nhất. Những bất ngờ và cảm động nhỏ mà cô ấy mang đến đều khó đoán trước, nhưng cô ấy Chúng tôi vô cùng biết ơn về cảm giác ổn định và khích lệ tuyệt vời."

Biệt danh của con gái tôi là Shi Wu. Wu Shanru nói: "Chúng tôi chào đón bạn và chúc bạn những điều may mắn nhất như một cái cây Thời gian, chúng tôi. vừa đưa bạn đến với thế giới này. Bạn là một hạt giống nhỏ bé nhưng đầy sức mạnh. Chúng tôi hứa... Chúc bạn phát triển thành những gì bạn mong muốn."

Về tên của con trai và con gái ông, Ngô Shanru gửi lời nhắn đến các con: “Ngày mồng một và mùng năm âm lịch là ngày rằm. Mẹ chúc các con một cuộc sống trọn vẹn và tươi sáng. Nhưng bố mẹ sẽ cố gắng hết sức để ghi nhớ: con giống như mặt trăng. "Ngày mồng một và ngày mười lăm âm lịch khác nhau."

Wu Shanru sẽ là người dẫn chương trình "Hạng mục chương trình" Giải thưởng Chuông Vàng lần thứ 59 sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng 10. Cô ấy đã tham gia. nói rằng cô ấy có thể từ trung tâm giam giữ Đi thẳng đến địa điểm và dẫn đầu. Bây giờ xem ra cô có thể nghỉ ngơi hơn một tháng trước khi bắt đầu công việc, nhưng cô vẫn phải chuẩn bị ở trung tâm giam giữ.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền