Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Selena Gomez bị đe dọa tính mạng thừa nhận lần đầu không thể mang thai |

ngày phát hành:2024-06-27 15:01    Số lần nhấp chuột:86

CASINO

(Tin tức toàn diện) Nữ hoàng nhỏ người Mỹ Selena Gomez tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng cô không thể tự mình sinh con do vấn đề sức khỏe. Nếu mang thai, điều đó có thể ảnh hưởng đến tính mạng của cô và sự sống của thai nhi, nhưng. cô ấy sẽ cân nhắc việc nhận con nuôi.

Năm 2013, Selena Gomez được chẩn đoán mắc bệnh lupus ban đỏ. Sau khi được bạn diễn viên Francia Raisa ghép thận, cô vẫn phải uống thuốc trong một thời gian dài. Ngoài ra, cô còn bị trầm cảm và các bệnh tâm thần khác. “Tôi chưa bao giờ kể với ai đó, nhưng tiếc là tôi không thể mang thai vì tác dụng phụ của thuốc tôi dùng sẽ khiến con tôi hoặc tính mạng của tôi gặp nguy hiểm."

Trong chuyến thăm năm 2022, Cô ấy nói, cô ấy từng đề cập rằng cô ấy rất muốn có con, và thậm chí sau khi đến thăm một người bạn đang cố gắng mang thai, cô ấy đã không thể không khóc khi ngồi trên xe. mang thai, "Đây thực sự là cuộc sống của tôi." Dù hoàn cảnh hiện tại có thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn muốn có cơ hội có con."

Mặc dù cô ấy rất buồn vì không thể có con nhưng vẫn có những cách khác để trở thành mẹ, cô ấy sẽ cân nhắc việc nhận một đứa trẻ và cũng đề cập đến khả năng mang thai hộ.

陈妍希的小红书账号沉默两个多月后,日前终于更新贴出视频,晒自己去看刘德华演唱会的Vlog(视频博客),只见她亮出双手,可见原本无名指上的婚戒消失了。对此,卓伟接受“追风少年阿飞”访问时说,他认为就陈妍希这举动来说,可能可解读为“已经彻底的绝望”。

“我现在还在选剧本,还不知道开(拍)什么,但是《新闻女王2》在写剧本了。” 现场立刻响起兴奋与期待的掌声。

郑斌辉没有宗教信仰,以为他百无禁忌,想不到他自认相当迷信:“10分最迷信的话,我应该七分吧,宁可信其有嘛。这个世界太大太深奥,我不够聪明,没法解释所有发生的事,但即使不知道也至少要懂得尊重。”

Selena Gomez tiết lộ mối quan hệ của cô với nhạc sĩ Benny Blanco vào năm 2023 và thường xuyên khoe chuyện tình cảm của mình trên mạng xã hội. Nhưng cô cho biết dù có kết hôn thì cô cũng sẽ không lấy họ chồng mà vẫn sẽ là Selena Gomez.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền