Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lý Liên Kiệt xuất hiện tại Lễ Pháp Luân Singapore |

ngày phát hành:2024-04-01 10:39    Số lần nhấp chuột:61

"Hoàng đế Kung Fu" Jet Li, 61 tuổi, xuất hiện tại một buổi lễ Phật giáo được tổ chức tại Hội trường Marina Bay Sands. Tối 15/9, hai cư dân mạng đã đăng tải những bức ảnh chụp Lý Liên Kiệt tại hiện trường trên Little Red Book. Một trong số đó chỉ ra rằng vợ của Lý Liên Kiệt là Lý Chí cũng có mặt. Tuy nhiên, Li Zhi không xuất hiện trong bức ảnh.

Jet Li mặc đồ đen khi tham dự Pháp hội. Anh ấy cũng đeo kính gọng đen và đội mũ đen khi tham dự Pháp hội. Cư dân mạng còn chụp một số bức ảnh anh chàng chắp hai tay vào nhau. Jet Li đã cống hiến hết mình cho việc tu tập Phật giáo sau khi rút lui khỏi làng giải trí trong những năm gần đây. Anh cũng đưa gia đình 4 người của mình đến Nepal để tu hành Phật giáo. Ngoài ra, anh đã nhập tịch Singapore nên đã xuất hiện tại Hội nghị Phật pháp Singapore. là rất đáng tin cậy.

Ngoài ra, vở kịch múa dân tộc "Giấc mơ lâu đài đỏ" của Nhà hát lớn Giang Tô gần đây đã được trình diễn tại Nhà hát Esplanade ở Singapore. Một cư dân mạng Xiaohongshu đã đăng vào ngày 14 rằng anh ấy đã nhìn thấy Lý Liên Kiệt tại hiện trường. Cư dân mạng này đã trả lời câu hỏi của các cư dân mạng khác và nói: "(Lý Liên Kiệt) rất khiêm tốn."

Bộ phim cuối cùng của Lý Liên Kiệt là phiên bản live-action "Mulan" của Disney phát hành vào năm 2020. Vào tháng 8, có thông tin cho rằng anh sẽ trở lại mạnh mẽ và tham gia bộ phim cùng tên của đạo diễn Yuan Heping và chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Trung Quốc The Bodyguard. Các diễn viên khác trong The Bodyguard bao gồm Ngô Kinh, Tạ Đình Phong đồng thời là nhà sản xuất và diễn viên thế hệ mới Yu Shi. Có thể nói đây là đội hình thịnh vượng gồm ba thế hệ diễn viên hành động già, trung và trẻ. . "The Escort" kể về câu chuyện của triều đại nhà Tùy, trong đó một người hộ tống lành nghề đi bộ trong sa mạc của Tây Vực với kiếm và ngựa vào năm thứ ba của nhà Tùy, trên đường để tránh bị triều đình truy đuổi. nhận nhiệm vụ hộ tống đến kinh đô Trường An. Không ngờ trên đường đi anh lại bị bao vây bởi những nguy hiểm, đồng thời còn dẫn đến... Một câu chuyện âm mưu ảnh hưởng đến thế giới.

李铭顺经常到台湾拍戏,除了寻觅美食,吃他最爱的臭豆腐,也常和柯叔元、洪都拉斯、巫启贤、伊正、王传一和动力火车等艺人相约打高尔夫球。问他对自己的球艺打几分,他谦虚地说:“中等,他们(指台湾艺人)很多都打得比我好!”

THỂ THAOTHỂ THAO

现在来看看中国娱乐圈一代女星留下的各种“第一”纪录。

9月4日,恺乐在Threads发文反击这名爆料的前友人,“和前友人已许久未曾有任何联系,不知为何要一直爆料捏造假消息?也许想以此来维系与媒体间的交情,但需要用不实的内容来换取?”更讽刺对方卖友求荣和热爱扮演受害者博关注同情的习惯要改一改。

陈爸爸还揭秘为何为他取名“陈罗密欧”。陈爸爸说,是先为他取英文名字 Romeo Tan,原以为Romeo华文译名是两个字,后来才发现是三个字“罗密欧”,加上姓氏就变成四个字了,过后想改正已很难,就一直沿用至今。

郑瑶与Jacob在东京认识,她说两人在同一日、同一时间去东京某餐厅出席不同的商务晚宴,发现大家都是香港人便开始聊天,倾谈后发现相当投契,双方都喜欢看书、看画,因而有不少共同话题。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền