Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nhà sản xuất Harvey Weinstein trải qua ca phẫu thuật tim khẩn cấp |

ngày phát hành:2024-02-18 17:59    Số lần nhấp chuột:192

(Tin tức toàn diện) Nhà sản xuất Hollywood 72 tuổi Harvey Weinstein đã bị kết án 23 năm tù vì tội tấn công tình dục và hiện đang thụ án trong tù. Vào tháng 2 năm 2023, anh ta bị tòa án kết án 16 năm tù vì tội tấn công tình dục một nữ diễn viên khác ở Los Angeles vào năm 2013. Việc thi hành bản án 23 năm của anh ta sẽ không bắt đầu cho đến khi kết thúc bản án và anh ta sẽ dành thời gian còn lại. về cuộc đời anh trong tù.

THỂ THAO

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, Harvey Weinstein đã được yêu cầu phẫu thuật tim khẩn cấp từ một nhà tù ở New York vào sáng ngày 10 tháng 9. Người ta nói rằng ông đã được đưa đến Bệnh viện Bellevue ở New York "do đến nhiều yếu tố y tế." Người phát ngôn của Harvey Weinstein trước đó xác nhận rằng ông đã phẫu thuật tim hôm nay và không thể bình luận gì thêm.

Theo Agence France-Presse, tòa án đã kết tội anh ta về tội tấn công tình dục và bị giam trong Nhà tù Đảo Rikers. Harvey Weinstein mắc bệnh tiểu đường, huyết áp cao, hẹp ống sống, tràn dịch trong tim và phổi, gần đây đã bị nhiễm virus Corona và viêm phổi kép.

“我现在还在选剧本,还不知道开(拍)什么,但是《新闻女王2》在写剧本了。” 现场立刻响起兴奋与期待的掌声。

郑斌辉没有宗教信仰,以为他百无禁忌,想不到他自认相当迷信:“10分最迷信的话,我应该七分吧,宁可信其有嘛。这个世界太大太深奥,我不够聪明,没法解释所有发生的事,但即使不知道也至少要懂得尊重。”

他透露,从小读日本学校、美国学校,没有读过台湾的学校,但在台湾长大,所以是吸收日本和台湾的文化长大。

THỂ THAO

A post shared by Carman Lee 李若彤 (@carmanlee0816)






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền