Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Jenny Jing thông báo toàn bộ số tiền thu được từ album 40 năm "Thần điêu đại hiệp" sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-28 01:34    Số lần nhấp chuột:66

(Tin tức toàn diện) Ca sĩ kỳ cựu 71 tuổi Jenny Tseng đã sống ở Đài Loan trong những năm gần đây. Bà đã đăng trên Facebook vào sáng ngày 14 thông báo rằng bà sẽ phát hành album "Thần điêu đại hiệp". " ("The Condor Heroes" gọi tắt) trên EMI Records vào năm 1983. Tất cả số tiền thu được từ album 40 năm tuổi sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện.

BẮN CÁ

Sau khi đăng bài viết, Jenny Yen tiếp tục mô tả lý do số tiền thu được từ "The Condor" được quyên góp cho tổ chức từ thiện. Cô nhớ lại việc "Chú Sáu" (cố ông trùm truyền thông Hồng Kông Run Run Shaw) đã mời. cô ấy hát cho phim truyền hình TVB "Sau đó, do EMI Records phát hành, vào năm 1983 mọi người đều biết rằng tôi đã có gia đình (chồng tôi, Fu Sheng, qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào đêm ngày 6 tháng 7 năm đó), và tôi Tôi không hề có ý định làm việc. Thực sự không dễ để tôi cảm động "

Jenny sau đó nói thêm rằng vào thời điểm đó, siêu sao quá cố Luo Wen là một ca sĩ EMI và cô ấy là chủ sở hữu của Golden Note. Cô có thể tùy ý quyết định cho mượn, “Vậy là chú Sáu đã mời tôi, và tình cờ, kết quả của “Thần điêu đại hiệp” đã thành hiện thực. Tôi và tôi không có hợp đồng nào với EMI, chỉ có hợp đồng này thôi! ”

Jenny và Luo Wen cùng nhau phát hành album "Thần điêu đại hiệp". (Internet)

Đổi chủ đề, Jenny tiết lộ rằng cho đến ngày 13, công ty chỉ sẵn sàng trả cho cô sáu năm tiền bản quyền, "2,5% mỗi chiếc, cô có thể nói, lương tâm của cô ở đâu?" rằng sau năm 2000, Universal đã mua lại EMI Success và cô ấy chưa bao giờ thuộc sở hữu của EMI, việc bán chung cô ấy là hoàn toàn vô lý.

Zhen Ni kể rằng cô ấy từng nói rằng cô ấy sẽ dọn dẹp mọi thứ khi còn sống và không để lại rắc rối cho thế hệ sau "Tôi sẽ tự mình giải quyết các khoản nợ xấu của mình và tôi sẽ giải quyết chúng nếu tôi thắng. hoặc thua. Tôi hoàn toàn không nợ gì cả. Hơn tiền lương của bất kỳ ai khác. Cô cũng nói rằng chồng cô Fu Sheng đột ngột qua đời vào năm 1983 và cô không có ý định thành lập công ty nữa. The Condor” ra đời. Cô nhấn mạnh mình không có ý định đăng ký tham gia EMI.

两人的友情始于2021年的电视剧《大大的梦想》,她们之后一起合拍了《遇见你,真香》《浴水重生》,以及目前还在拍摄中的《小娘惹之翡翠山》。

BẮN CÁ

近一年来,Angelababy经历微博、抖音等社媒账号被禁言,被代言品牌删掉广告影片,甚至离开主持10年的综艺节目《奔跑吧》等。有娱乐博主分析,她演出的剧集获得发行许可证,表示剧集离播出时间不远了,意味着解封。

不过,网友的怒火并未平息,以致他不得不删掉原贴文,并拍片道歉。苏醒在片中解释说,他的原意是希望表达对中国队的信心,认为球员很强,应该可以轻松取胜,“当然后来知道了,这个表达有问题。”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền