Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Huang Zijiao bị tố tấn công tình dục Hoa hậu K khi chụp ảnh nghệ thuật Không đủ bằng chứng để truy tố |

ngày phát hành:2024-04-15 21:39    Số lần nhấp chuột:64

(Tin tức Đài Bắc) Nghệ sĩ Huang Zijiao đã vướng vào nhiều vụ kiện vì cáo buộc khiêu dâm và tấn công tình dục. Một trong số đó, cô K, cáo buộc rằng vào tháng 8 năm 2006, Huang Zijiao đã dụ dỗ cô mặc đồ bơi để chụp ảnh trên đài. Lấy cớ “hy sinh vì nghệ thuật”, rồi lợi dụng cô để điều chỉnh tư thế cho cô khi cô mới 17 tuổi. Sau khi Văn phòng Công tố quận Đài Bắc triệu tập Huang Zijiao để điều tra, vào ngày 11, anh ta đã bị miễn truy tố với lý do tội danh chưa đủ cơ sở.

Mặc dù đã nhiều năm trôi qua, bà K, một doanh nhân, hy vọng Huang Zijiao sẽ công khai xin lỗi nhưng Huang Zijiao không bao giờ phản hồi nên bà tức giận nộp đơn khiếu nại lên Đội Cảnh sát Bà mẹ và Trẻ em Bắc Kinh.

GAME BÀI

Cô K cho biết lúc đó cô liên tục từ chối: "Tiền bối, đừng làm vậy." Huang Zijiao vẫn không ngừng cởi quần đùi và xâm hại tình dục cô. Quá trình này kéo dài hơn một tiếng. Trong lúc cô vẫn còn đang bàng hoàng, vừa sợ hãi vừa hối hận, không biết phải đối mặt như thế nào, Hoàng Tử Kiều đã dừng lại, nhanh chóng đi vào phòng sắp xếp quần áo, thúc giục cô nhanh chóng mặc quần áo.

Cô K cay đắng phàn nàn rằng một tháng sau khi xảy ra vụ việc, cô đã kể với người bạn thân nhất về quá trình bị xâm hại tình dục với người bạn thân vẫn đang làm việc trong ngành truyền thông, cuối cùng cô cảm thấy xấu hổ và không đồng tình. của cha mẹ và người thân đáng kính của mình, thật dễ dàng để giải thích nên cô đã từ bỏ và nuốt chửng nó. Tuy nhiên, hơn mười năm sau, cô phát hiện ra vụ bê bối quấy rối và hành hung tình dục mà Huang Zijiao đã bị đuổi ra khỏi nhà, khiến cô vô cùng tức giận. và quyết định công khai sự việc.

她透露,在入院时持续宫缩了两小时,“最后受不了打了无痛分娩针,然后一直在睡觉,等着十指全开再将宝宝推出来,生产过程差不多20到25分钟,还算蛮顺利,痛也值得。”

明道最经典的直播,就是2021年时,在抖音直播八小时内销售额近9000万台币(约367万新元),涌入7万1000张以上订单,明道在过程中只吃了一个汉堡和上了一次厕所,被网民笑称“憋尿带货大王”。

先前传出恺乐有意复出的消息时,莎莎三缄其口:“因为是别人的事情,我不方便代替她回答……”李岳也相当保护好友:“恺乐的事情我不太清楚,你们还是要问本人比较好喔!”

为何突然有搬到新山定居的念头?陈泓宇说:“最主要是考虑到年龄,我也老大不小,而且最终退休时也会回到马国的,所以趁现在女儿还小,为她们报读新山的国际学校。其实从大士第二通道去我新山的家,驾车大概半小时左右,很方便。搬到那里,生活费各方面也省了大概30%。”

Vào ngày 2 tháng 7 năm 2024, các công tố viên của Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã triệu tập Huang Zijiao lần đầu tiên sau khi điều tra từng bằng chứng liên quan, họ quyết định không truy tố vào ngày 11 vì tội danh chưa được xem xét. hợp lý.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền