Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Một người đàn ông bị tình nghi là có tâm trạng không ổn định đã dùng kéo đột nhập vào khu dịch vụ Xiluo trên Quốc lộ và cướp một nhân viên cửa hàng. Anh ta từng đối đầu với cảnh sát.

ngày phát hành:2024-02-07 14:47    Số lần nhấp chuột:167

2024/07/11 14:12

[Phóng viên Huang Shuli/Yunlin Report] Một sự cố đã xảy ra tại Khu dịch vụ Guoyi Xiluo vào khoảng 4 giờ sáng hôm nay (11) khi một nhân viên cửa hàng bị một nam du khách cầm kéo bắt làm con tin và đối đầu với cảnh sát. thuyết phục người đàn ông Sau khi thả người bán hàng, cảnh sát ngay lập tức bắt giữ anh ta và đưa anh ta về để điều tra, đó là một báo động giả.

周姓夫妻陳屍旅館床上,2名孩子在與警方、社工對談時,情緒沒有太大反應,但創傷可能在事件後出現,桃市府社會局表示,後續小朋友心理創傷議題比較需要被關注,目前孩子由親友帶回新竹照顧,後續會持續與家人連絡,追蹤2個孩子的狀況,並提供相關心理輔導資源,包括社會局有心理諮商費用可申請,開學後學校亦有相關資源可介入。

一、主計室會計管理科科長詹信章調陞馬祖調查站主任

BẮN CÁBẮN CÁ

不料,當晚10點多,警方又獲報前鎮區廣西路的私人停車場,有人破壞4輛汽車的車牌,到場確認就是許男,將他帶回派出所,但許男情緒激動、精神狀況不穩,通知家屬到場,並同意強制送醫安置。

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng nay. Theo các nhân chứng, một người đàn ông bước vào quầy của cửa hàng, cầm kéo và giữ nữ nhân viên làm con tin. liên tục hét lên: “Anh là đồ giả!” Đừng đến gần hoặc tránh đường.” Viên cảnh sát an ủi người đàn ông phía trước, yêu cầu người đàn ông bỏ kéo xuống và thả nhân viên bán hàng ra.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Lin Binghong, quản lý khu dịch vụ Xiluo, cho biết trong một cuộc phỏng vấn sau đó rằng người đàn ông bước vào cửa hàng khu dịch vụ vào khoảng 4 giờ và lần đầu tiên nói với nhân viên vệ sinh rằng có người đang theo dõi anh ta Hãy giúp gọi cảnh sát. Thấy anh ta đang hoảng loạn, anh ta bước đến quầy bán hàng và nhờ người bán hàng giúp gọi cảnh sát. Trong khi chờ cảnh sát đến, người đàn ông trở nên bồn chồn và cố gắng bước vào quầy. nhưng bị nhân viên bán hàng chặn lại khi thấy cảnh sát đến, anh ta phấn khích đến mức cầm kéo và bắt giữ anh ta làm con tin. Rất may sau khi bị cảnh sát xử lý, nhân viên cửa hàng không bị thương.

Lữ đoàn 3 Cảnh sát Quốc lộ chỉ ra rằng họ nhận được trình báo lúc 4:11 sáng nay về một vụ tranh chấp tại một cửa hàng trong Khu dịch vụ Xiluo và đã cử cảnh sát đến giải quyết. Một người đàn ông Cai 33 tuổi, tâm trạng không ổn định, cầm một chiếc kéo. Sau khi giữ nhân viên làm con tin, Cai Nan đã thả nhân viên bán hàng và đặt chiếc kéo xuống sau khi được cảnh sát an ủi và thuyết phục. về đội điều tra.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền