Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nhạc sĩ Đài Giang đến cổng chùa dâng 22 bài hát nguyên bản lên thần linh

ngày phát hành:2024-03-09 03:03    Số lần nhấp chuột:158

21/07/2024 13:40

[PV Wang Shuxiu/Tainan Report] Hơn 50 giáo viên và sinh viên từ Ban nhạc Village Temple của Đại học Khoa học và Công nghệ Đài Nam, chi nhánh Đài Giang, đã đến Cung điện Shisanten Qingxing để tổ chức buổi hòa nhạc cảm ơn "Chi Wangsheng" , và phát hành 22 bài hát mới của Đài Giang, được người dân địa phương hưởng ứng nhiệt tình. Giám đốc văn hóa Xie Shiyuan đã xuất hiện đặc biệt để động viên các thầy cô và học sinh Chi nhánh Đài Giang.

BẮN CÁ

Xie Shiyuan nói rằng anh ấy đã nghe bài hát mới "Taijiang Talents and I Have Tune" của các giáo viên và học sinh ở cổng chùa. Các học sinh bước ra khỏi rạp hát và bước vào chùa. , phản ánh tinh thần của ngôi chùa. Các sinh viên đã cùng nhau sáng tác nhạc cho Đài Giang. Trau dồi sâu sắc văn hóa địa phương và để nhiều người biết đến Đài Giang hơn, thông qua việc sáng tạo và biểu diễn âm nhạc là sự thể hiện tốt nhất về văn hóa Đài Giang, cho phép mọi người có một buổi biểu diễn tuyệt vời nhất. hiểu biết sâu sắc hơn và cảm xúc về Đài Giang.

為提升楠梓區道路品質,高市工務局道工處針對車站周邊人行道進行改善,已陸續整新楠梓新路東側(建楠路至楠梓區公所)、建楠路(全線)人行道;至於楠梓新路西側(建楠路至惠民捷道)人行道,也接續於年今年6月底進場施做。

其他乘客在社群網站「高雄機場航空器資訊交流」po文,「有必要開這種玩笑,害機上170多人等嗎?」

林佳瑩表示,區漁會為推廣嘉義蚵文化,特別舉辦「蚵の文化季」,除了有蚵仔煎、蚵仔酥等蚵仔美味料理免費品嚐,還有牡蠣產業的展示與蚵貝DIY等,為讓小朋友深度了解蚵的文化,精心設計「蚵狀元」試卷,除了是非與選擇題,還有實作題,必須正確完成牡蠣打洞至少5顆,才有機會成為「蚵狀元」,寓教於樂,小朋友樂在其中。

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

Vào cuối học kỳ, Dàn nhạc chùa chi nhánh Đài Giang đã đến nhiều ngôi chùa trong làng để tổ chức buổi hòa nhạc tạ ơn thần linh. Đó là lễ Giáng sinh của Đài Loan Chiwang và Phật Quan Âm. dàn nhạc đến từng đình làng tổ chức hòa nhạc để tạ ơn thần linh. Giảng viên Chen Wanling chỉ ra rằng đây là lần đầu tiên lớp sáng tác giới hạn ở Đài Giang ra khỏi rạp hát và vào chùa, hát và xuất bản tổng cộng 22 bài hát gốc của cá nhân và 20 bài hát quảng cáo theo chủ đề Đài Giang. Lấy ngôi chùa lớn làm trung tâm của khung cảnh, những bài hát và âm thanh bắt nguồn từ vùng đất Thái Giang vang vọng giữa các ngôi chùa, hội trường và quảng trường rất cảm động.

Huang Jianlin, một người bạn cùng lớp đến từ Xinanliao, Taijiang, cho biết anh đã tôn thờ và cảm ơn Chúa bằng âm nhạc do mình sáng tác. Trong quá trình thực hiện, đôi khi trời đổ mưa to, khiến Hoàng tử Chi phải đổ mồ hôi, rơi nước mắt và bật cười. Với những lời chúc phúc, tôi đã lên đến Songjiang Formation để sắp xếp Bát quái để cầu nguyện cho mọi ngã tư trong làng, và để bảo vệ sự an toàn và hạnh phúc của mọi người. Tôi rất cảm động khi có thể cùng anh ấy đi đến lối vào của Đền Shisanten. các bạn cùng lớp của tôi sẽ phát hành một bài hát mới, đặc biệt là vào đêm trước Giáng sinh ở Chifu của Chitose.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền