Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Báo cáo cho biết việc quản lý cơ sở sản xuất dược phẩm Kobayashi đang hỗn loạn

ngày phát hành:2024-06-02 01:49    Số lần nhấp chuột:132

.

BẮN CÁ

Vào ngày 15 tháng 1, Kobayashi Pharmaceutical đã nhận được báo cáo liên hệ về trường hợp người tiêu dùng nhập viện đầu tiên vì suy thận cấp ở Nhật Bản. Sau đó, khi người tiêu dùng tiếp tục gặp các vấn đề về sức khỏe như suy thận cấp sau khi dùng sản phẩm y tế có chứa gạo men đỏ do công ty sản xuất, Kobayashi Pharmaceutical đã thông báo thu hồi khẩn cấp cả ba sản phẩm y tế có chứa gạo men đỏ vào ngày 22/3. Vào cuối tháng 4, Kobayashi Pharmaceutical đã thành lập "Ủy ban xác minh sự thật" gồm ba luật sư bên ngoài để tiến hành điều tra. Vào ngày 22 tháng 7, ủy ban đã gửi báo cáo điều tra cho Kobayashi Pharmaceutical.

Báo cáo chỉ ra rằng Kobayashi Pharmaceutical đã không tiết lộ thông tin kịp thời cho người tiêu dùng và thu hút sự chú ý đến thông tin đó, không thành lập trụ sở quản lý khủng hoảng cho vụ việc này và không chia sẻ đầy đủ thông tin với ban lãnh đạo công ty các giám đốc bên ngoài và giám sát bên ngoài, ít nhất là sau đầu tháng 2 năm nay. Toàn bộ công ty nên huy động nỗ lực để có biện pháp đối phó càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, phải mất hơn hai tháng kể từ khi có báo cáo ban đầu về tổn thương thận của người tiêu dùng cho đến khi thông báo thu hồi các sản phẩm có vấn đề, với nhiều cơ hội thu hồi bị bỏ lỡ trong giai đoạn này.

BẮN CÁ

Báo cáo cũng chỉ ra các vấn đề về quản lý chất lượng của Kobayashi Pharmaceutical. Thiếu nhân lực để quản lý chất lượng dây chuyền sản xuất liên quan và các hoạt động kinh doanh khác là điều bình thường, và việc quản lý địa điểm sản xuất còn hỗn loạn. Người phụ trách kiểm tra chất lượng thừa nhận “penicillium có lẫn trong nguyên liệu” nhưng vụ việc được gác lại.

Theo dữ liệu mới nhất do Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản công bố, tính đến ngày 21 tháng 7, hơn 100 trường hợp tử vong đang được điều tra về nguyên nhân trong vụ việc này, hơn 2.270 người tiêu dùng đã tìm cách điều trị y tế và một tổng cộng hơn 460 người phải nhập viện. Chủ tịch Dược phẩm Kobayashi Kazuma Kobayashi và Chủ tịch Kobayashi Akihiro đã từ chức vào ngày 23.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền