Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Giải trí: 30 năm sau cái chết của Vương Gia Khôi, Beyond vẫn được săn lùng ráo riết với nhiều tin tức khác nhau Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-09-02 18:22    Số lần nhấp chuột:80

Các bài hát của Beyond, ban nhạc biểu tượng của Hồng Kông những năm 1980, là những tác phẩm kinh điển và đồng hành cùng sự phát triển của một thế hệ, mặc dù ca sĩ chính và người đàn ông tâm hồn Wong Ka-Kui đã qua đời vào năm 1993 và kỷ niệm 30 năm thành lập vào năm ngoái. , Beyond và Wong Ka-Kui vẫn thảo luận về nhiều chủ đề khác nhau hàng năm.

BẮN CÁ Sau cái chết của Vương Gia Khôi, mộ của ông thỉnh thoảng trở thành chủ đề nóng trên mặt báo trong những năm gần đây. (Internet)

Từ nguyên nhân cái chết của Huang Jiaju và sự xáo trộn mộ của ông cho đến cách ca hát và tầm ảnh hưởng của các bài hát của Beyond, các chủ đề rất đa dạng. Ngay cả khi người hâm mộ đến bảo tàng sáp để chụp ảnh với tượng sáp của anh, họ đã ôm tượng sáp của anh một cách nhiệt tình đến mức cư dân mạng cũng để lại những tin nhắn cảm động nhưng một số lại chỉ trích sự cường điệu là quá giả tạo. Ngoài ra, Wong Ka-keung và Fat Mom còn xảy ra tranh chấp về tác phẩm để lại của Wong Ka-kui cũng trở thành chủ đề nóng một thời.

Một người hâm mộ (trái) đã chụp ảnh và quay video với tượng sáp của Vương Gia Khôi và hành vi khóc của anh ấy đã gây ra cuộc thảo luận. (Ảnh chụp màn hình video)

Các phóng viên của "Lianhe Zaobao" đã thu thập các sự kiện được thảo luận sôi nổi liên quan đến Beyond và Wong Ka-Kui trong những năm gần đây để có cái nhìn thoáng qua về tầm ảnh hưởng lâu dài của họ. Wong Ka Kui đã sáng tác nhiều ca khúc kinh điển cho Beyond và là một trong những đại diện thần tượng của một thế hệ. Nhiều thế hệ mới biết đến tác phẩm của anh qua các chương trình tạp kỹ và trở thành fan của anh.

BẮN CÁ1) Nguyên nhân thật hay giả dẫn đến cái chết của Vương Gia Khôi có liên quan đến Hiệu ứng Mandela

Gần đây, một số cư dân mạng đã chia sẻ một đoạn video mà họ xem trên YouTube trên Threads, nói rằng video đó đề cập rằng Vương Gia Khuê đang ở trên một Một chương trình tạp kỹ ở Nhật Bản và vô tình rơi từ trên cao xuống và tử vong nhưng cư dân mạng phản bác: “Nhưng tôi nhớ rõ rằng Vương Gia Khôi đang hát ở một buổi hòa nhạc nào đó và không thể không nhảy khỏi sân khấu. bên dưới sợ hãi không bắt kịp khiến anh ta ngã xuống đất." Bài viết này ngay lập tức được lan truyền rộng rãi, nguyên nhân thật và giả dẫn đến cái chết của Wong Ka Kui được thế giới bên ngoài mô tả là gây ra "Hiệu ứng Mandela". "

由于无法与人接触,木下佑香好几个月无法走出家门,症状比较轻微时,会在早晨人少的时刻去看牙医,回家后再度把自己关起来。目前她的状态稍微有起色,也谈及病情:“这次的躁郁症来得非常突然,让我陷入从来没有过的最沉重状态,完全超出了我的预期。”

他过去的体重约68公斤,如今暴瘦到仅51公斤,身体状况经不起化疗,他叹气说:“接下要等医生安排做电疗和打荷尔蒙针,但癌细胞已经扩散到多个部位,也不知道要从何做起……”

Mariah Carey母亲和姐姐的死因仍待确认,目前并未公布任何细节。Mariah Carey透露心痛之情:“我的心都碎了,我在上周末失去了我的母亲,而姐姐也在同一天,失去了她的生命。”

Cư dân mạng tò mò mở một cuộc thăm dò thu hút hơn mười nghìn người tham gia. Kết quả là 53% người bầu chọn tin rằng Vương Gia Khôi rơi từ trên cao xuống và chết trong một chương trình tạp kỹ. 47% tin rằng anh ấy bị ngã và chết trong buổi hòa nhạc. Số phiếu khá sát nút.

Tin tức đưa tin cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela (phải) chết trong tù đã để lại cho nhiều người những ký ức sống động và chi tiết, nhưng điều này không đúng. (Reuters)

Trên thực tế, vào ngày 24 tháng 6 năm 1993, Beyond được mời đến phòng thu của Fuji TV ở Nhật Bản để ghi hình game show "Anything You Want with Konami Konan" nhằm quảng bá cho một đĩa nhạc Nhật Bản. Một tai nạn xảy ra ở phút thứ 15 của trận đấu, Wong Ka-kui vô tình trượt chân khi đang chạy trên sân khấu hẹp và dính nước khiến ba chiếc ván cố định bên cạnh anh bị rơi ra. -kui và người dẫn chương trình phụ Mitsuyoshi Uchimura cùng nhau ngã từ độ cao ba mét xuống sân khấu. Wong Ka Kui bị ngã đập đầu, phần sau đầu đập xuống đất trước, sau đó Uchimura Mitsuyoshi rơi vào trạng thái hôn mê và chỉ bị thương nhẹ. Wong Ka Kui phải nhập viện sáu ngày và qua đời vào ngày 30/6 do tụ máu dưới màng não cấp tính, gãy xương sọ, dập não và sưng não cấp tính. Anh 31 tuổi. Do đó, chương trình tạp kỹ cũng tuyên bố tạm dừng hoạt động vĩnh viễn cùng ngày.

Hiệu ứng Mandela là gì? Nó đề cập đến hiện tượng một số nhóm sẽ có ký ức sai về một sự kiện nào đó không phù hợp với thực tế. Thuật ngữ này được đặt ra vào năm 2009 bởi nhà nghiên cứu người Mỹ Fiona Broome, một "nhà nghiên cứu siêu năng lực", người tự nhận mình là một trong số nhiều người không tán thành nhà lãnh đạo chống chủ nghĩa phân biệt chủng tộc Nam Phi Nelson Mandela. ký ức chi tiết nhưng thực tế Mandela chỉ qua đời vào năm 2013 và giữ chức Tổng thống Nam Phi từ năm 1994 đến năm 1999 trước khi qua đời.

2) "Broader Sea and Sky" đã vượt quá 100 triệu lượt xem và là bài hát tiếng Quảng Đông số một

Beyond đã không còn nổi tiếng kể từ khi Wong Ka Kui qua đời, nhưng nhiều bài hát họ hát trước đây đã trở thành kinh điển. . Trong những năm gần đây, các chương trình tạp kỹ âm nhạc Trung Quốc đã gây ra sự bùng nổ trong dàn nhạc giao hưởng Hồng Kông, thường xuyên có các bài hát tiếng Quảng Đông Hồng Kông, chẳng hạn như "Continuous Sound: Hong Kong Philharmonic Season" và thậm chí cả "Beyond the Troubles", chứa đựng nhiều yếu tố của Hồng Kông. Giao hưởng. Ngoài ra, các ca sĩ nổi tiếng như Hua Chenyu và Li Ronghao đã cover lại các tác phẩm kinh điển của ban nhạc, để những bài hát hay tiếp tục được hát.

MV "Broader Sea and Sky" được phát hành vào năm 1993 và được tải lên kênh YouTube của Rolling Stone Records vào tháng 9 năm 2011. Mười năm sau, lượt xem của nó đã vượt quá 100 triệu, trở thành bài hát Quảng Đông đầu tiên lọt vào danh sách này. đạt được cột mốc này. MV vượt qua các tác phẩm của các ca sĩ hay ông hoàng, hoàng hậu khác được coi là minh chứng rõ nhất cho sức ảnh hưởng của âm nhạc Beyond.

3) Mộ của Wong Ka-Kui đã trở thành điểm thu hút khách check-in làm phiền những người còn lại Một hướng dẫn viên du lịch người Trung Quốc đã làm một video để giới thiệu nghĩa trang của Wong Ka-Kui với khách du lịch nhưng bị chỉ trích là thiếu tôn trọng nghĩa trang. đã chết. (Video chụp màn hình)

Trong những năm gần đây, xu hướng du lịch tiết kiệm đã xuất hiện ở Trung Quốc đại lục, nhằm mục đích du lịch giá rẻ và thậm chí là ý tưởng về nghĩa trang của các nghệ sĩ đã khuất. là người đầu tiên phải gánh chịu, điều này phản ánh một cách tự nhiên sự quen thuộc của con người hiện đại thông qua các chương trình âm nhạc đa dạng. Một hướng dẫn viên du lịch người Trung Quốc đại lục bị bắt gặp đang quay video trong Sách đỏ nhỏ, hướng dẫn khách du lịch chụp ảnh và làm thủ tục tại mộ của Vương Gia Khuê ở "Nghĩa trang thường trực Tseung Kwan O" của Hồng Kông. rằng đó là nơi công cộng và không cần phải mua vé để vào. Sau khi đoạn video bị lộ, người hâm mộ cho rằng cách làm này là thiếu tôn trọng người đã khuất. Nếu lượng lớn khách du lịch đến, Vương Gia Khôi sẽ khó chịu và họ chỉ trích người nổi tiếng trên mạng đã làm bất cứ điều gì để thu hút lượng truy cập.

4) Người phá mộ Wong Ka-Kui đã bị bắt Một nam sinh 15 tuổi đổ cocacola lên mộ Wong Ka-Kui và dùng búa phá hủy. Anh ta quay video và đăng lên mạng. Anh ta sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ. (Internet)

Mộ của Wong Ka Kui bị một nam sinh 15 tuổi đổ cocacola và dùng búa phá hủy vào tháng 7 năm 2024, trong khi bạn bè của anh ấy đang xem và quay video. Sau khi cả hai bị bắt, họ đã nhận tội về một tội danh gây thiệt hại hình sự. Cậu bé thừa nhận mình phạm tội để thu hút lượt truy cập trên mạng xã hội và cuối cùng đã bị khiển trách.

Để biết thêm nội dung giải trí, vui lòng truy cập trang này.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền