Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Có tin đồn Tom Cruise sẽ nhảy dù vào lễ bế mạc Olympic và lễ bàn giao sẽ là "nhiệm vụ bất khả thi" Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-02 23:38    Số lần nhấp chuột:102

(Tin tức toàn diện) Thế vận hội Olympic Paris đang diễn ra sôi nổi. Sau lễ khai mạc kết hợp các yếu tố văn hóa và lịch sử và mời Celine Dion hát trong đêm chung kết, lễ bế mạc được đồn đại là còn hoành tráng hơn. Truyền thông nước ngoài đồn thổi siêu sao Hollywood Tom Cruise sẽ xuất hiện tại lễ bế mạc và thực hiện "Nhiệm vụ bất khả thi".

Theo báo cáo của "TMZ", Cruise đang chuẩn bị một màn biểu diễn mạo hiểm cho Thế vận hội Paris. Các nguồn tin tiết lộ rằng tại lễ bế mạc vào ngày 11 tháng 8, Cruise sẽ nhảy từ Stade de France và hạ cánh xuống mặt đất của sân vận động. Sau đó, anh sẽ nhặt lá cờ Olympic và sau đó phát video Cruise mang cờ Olympic từ sân vận động. Paris, Pháp bay tới Los Angeles, Hoa Kỳ (nước đăng cai Thế vận hội tiếp theo) và nhảy dù xuống địa danh nổi tiếng của địa phương, Hollywood Sign.

Trên thực tế, Cruise đã được chụp ảnh trên bảng hiệu Hollywood vào tháng 3, nhưng không có cảnh quay nào của anh ấy trên không và không ai thấy nó liên quan đến Thế vận hội.

娱乐圈#MeToo浪潮事隔一年,包括黄子佼、NONO等人的官司继续缠讼,加害者皆已退出演艺圈,而《Q18》则随着炎亚纶案件获判缓刑,因此得见曙光。据悉,炎亚纶在戏中是男主角,而宥胜饰演一名攀岩名将,在一次友谊赛中因意外断腿,后经由科技协助重攀高峰。

BẮN CÁ

周杰伦昆凌夫妇前往英国,观看温布登网球锦标赛。看台上周杰伦边喝饮料边拍照,还更新了社媒动态配文“chill一下”。许曦恩则在Instagram秀出在新加坡玩ifly室内跳伞照,在各景点打卡,显然玩得很开心。

此外,台湾立法院会上周五(12日)三读通过修正通过儿童及少年性剥削防制条例部分条文。被称为“黄子佼条款”的条文明定,支付对价观览儿童及少年性影像者,最重可判处七年有期徒刑,得并科100万台币(约40万新元)罚金。

BẮN CÁ

Nguồn tin của "TMZ" tiết lộ rằng các đội đóng thế của Pháp vẫn đang thu xếp và mọi thứ vẫn rất phức tạp, cảnh quay trên không của Cruise có thể do các diễn viên đóng thế thực hiện. Nguồn tin cũng chỉ ra rằng chính Cruise là người đã đích thân quảng bá cho sự kiện đẹp đẽ này: "Anh ấy đã tiếp cận Ủy ban Olympic Quốc tế và đề xuất sử dụng các pha nguy hiểm để hoàn thành việc bàn giao Thế vận hội Olympic Paris và Los Angeles".




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền