Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lượng nước máy ở huyện Yixian đã giảm, đặt ra câu hỏi về tác động của Lễ hội vui chơi trẻ em: đường ống cấp nước chính bị vỡ.

ngày phát hành:2024-06-01 23:50    Số lần nhấp chuột:174

15/07/2024 18:46

[Phóng viên Jiang Zhixiong/Yilan Report] Nhiều người sử dụng nước máy ở Thị trấn Luodong, Thị trấn Wujie và Dongshan ở huyện Yilan phàn nàn rằng lượng nước trong nhà của họ ngày càng ít và không có nước giữa chừng. Họ đặt câu hỏi. việc công ty cấp nước cung cấp lượng lớn nước cho trẻ em vui chơi, ảnh hưởng đến người dùng phổ thông. Công ty nước trả lời rằng áp lực nước giảm do vỡ đường ống chính. Sau khi sửa chữa khẩn cấp xong, nguồn nước bình thường đã được khôi phục và không liên quan gì đến Lễ hội vui chơi trẻ em.

Nhiều cư dân mạng đã đăng bài trực tuyến trong vài ngày qua, chỉ ra rằng nguồn cung cấp nước tại nhà đã bị cắt hoặc lượng nước giảm vào ngày 13 và 14. Thật là buồn khi không thể sử dụng được. đi tắm trong thời tiết nắng nóng này Một số người hỏi tại sao, bởi vì những người đăng bài tập trung ở thị trấn Luodong, thị trấn Wujie và Dongshan, về mặt địa lý gần với Công viên nước sông Dongshan, địa điểm tổ chức Lễ hội vui chơi cho trẻ em. Người ta suy đoán rằng công ty nước đã giảm áp lực cung cấp nước do "nhu cầu của Lễ hội vui chơi cho trẻ em". Một số cư dân mạng còn tiết lộ thêm rằng hàng năm trong Lễ hội vui chơi của trẻ em đều xảy ra tình trạng cúp nước.

新竹郵局局長葉玉瑕表示,中華郵政協助原鄉小農不遺餘力,透過這次協助原鄉銷售農產品的行銷公益活動,期望能為農民盡心力,這次郵局設攤銷售之水蜜桃,都是新鮮現採,即時自尖石產地直送而來,粒粒飽滿鮮甜,歡迎民眾選購。

航港局表示,日本沖繩縣石垣市正在規劃開闢基隆到石垣的海運客貨運固定航線,並將與我業者華岡集團合作經營。據了解,華岡集團將與日本企業共同成立船舶運送業,合作經營基隆與石垣間客貨運固定航線,預計投入營運的「PANSTAR DREAM」渡輪,目前由韓國所有,航行於釜山至大阪間,日方規劃購入該船進行修整後投入基隆至石垣航線,預計114年中開航,每周固定航行3趟次。

曾文水庫的民生、工業,以及灌溉等供水,都是放水至烏山頭水庫蓄存、運用,從標高約165公尺的取水口開始,會先順勢進行水力發電,若持續放水、就持續發電。

關於建築物結構補強,許育瑋表示,由中央編列經費總計451萬元,補助上限45%,有立即危險性建物提高上限至85%,最高補助450萬元。

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

BẮN CÁ

Được biết, nước máy đã được sử dụng trong khu vui chơi trẻ em trong những năm gần đây. Văn phòng văn hóa quận đã ký hợp đồng với công ty nước trong năm nay để cung cấp nước thông qua mô hình đường ống chôn đặc biệt. với mức sử dụng hàng ngày là 5.000 tấn. Trong vài ngày qua, người sử dụng nước máy ở Luodong và những nơi khác đã có ít nước hơn, và nhiều người đã đổ lỗi cho Lễ hội vui chơi của trẻ em.

Lin Meijun, phó giám đốc kiêm người phát ngôn của Văn phòng quản lý quận 8 của Công ty nước, cho biết vào ngày 13, nhân viên công ty nước đã sử dụng nền tảng giám sát cấp nước để phát hiện đường ống chính cấp nước tại giao lộ đường Chunjing và đường Weiyang ở thị trấn Luodong, ảnh hưởng đến nguồn cấp nước của người dùng đã được sửa chữa vào ngày hôm qua. Sau khi sửa chữa xong vào lúc 2 giờ sáng nay, nguồn cấp nước đã bình thường. không liên quan gì đến Lễ hội vui chơi trẻ em. Việc tiêu thụ nước trong Lễ hội vui chơi trẻ em sẽ không ảnh hưởng đến việc cung cấp nước của công ty nước.

Một số người dùng báo cáo rằng áp lực nước tại nhà không đủ. Lin Meijun đề nghị người dùng ở các tầng cao bổ sung thiết bị điều áp vào đường ống bên trong nhà để ổn định nguồn cung cấp nước. một hồ chứa và nguồn nước máy được lấy từ nước ngầm. Hiện nay do ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt, lượng mưa không ổn định và người dùng được kêu gọi tiết kiệm nước.

Theo thống kê, có hơn 190.000 người sử dụng nước máy ở huyện Yixian. Lượng nước tiêu thụ trung bình hàng ngày trong mùa hè cao điểm là 240.000 tấn và khoảng 180.000 tấn vào mùa đông.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền