Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Zhang Jie bị chỉ trích vì vô tư tạo số điện thoại trong buổi hòa nhạc Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-12 16:17    Số lần nhấp chuột:129

(Tin tức toàn diện) Khi ca sĩ Trung Quốc Zhang Jie tổ chức một buổi hòa nhạc gần đây, anh ấy đã "nói đùa" và nói ngay tại chỗ một chuỗi số, cho rằng đó là số điện thoại của anh ấy và nói: "Có lẽ tối nay tôi sẽ nghe thấy cuộc gọi của bạn , có lẽ tôi sẽ gọi cho bạn."

Thật bất ngờ, lời nói của Zhang Jie lại khiến người hâm mộ gọi điện trong sự phấn khích và chủ nhân của số điện thoại này lại là một người nghiệp dư không ngờ tới ở Thượng Hải. Những người nghiệp dư nhận được một số lượng lớn các cuộc gọi không xác định trong một khoảng thời gian ngắn và bị làm phiền đến mức buộc phải tắt điện thoại.

Theo những người hâm mộ Zhang Jie, nhóm số này thực chất là ngày sinh nhật của Zhang Jie. Họ nói rằng tất cả những người hâm mộ trung thành đều phải biết và không hiểu tại sao lại có người gọi nó. Tuy nhiên, Zhang Jie đã thản nhiên báo số điện thoại đó, tình cờ lại là số điện thoại di động mà ai đó đang sử dụng, quả thực đã gây rắc rối cho người khác. Vụ việc trở thành chủ đề nóng trên weibo và trở thành chủ đề nóng trên weibo.

还有人身穿印有“Jackie Chan”字样的T恤,以及拿着“功夫巨星成龙”的横额支持。

THỂ THAO

陈芷尤用英文留言:“欢迎回家,我承诺会全心地疼爱你、珍惜你、保护你以及我们的小家庭。你绝对是完美的!”

之后他竟因此人气回温,复出拍电影。他日前透过自己的YouTube频道,向外界公布喜讯。松本花林已经怀孕,预计明年春天孩子出生,两人也会正式成为夫妻。

陈妍希的小红书账号沉默两个多月后,日前终于更新贴出视频,晒自己去看刘德华演唱会的Vlog(视频博客),只见她亮出双手,可见原本无名指上的婚戒消失了。对此,卓伟接受“追风少年阿飞”访问时说,他认为就陈妍希这举动来说,可能可解读为“已经彻底的绝望”。

THỂ THAO

“我现在还在选剧本,还不知道开(拍)什么,但是《新闻女王2》在写剧本了。” 现场立刻响起兴奋与期待的掌声。

郑斌辉没有宗教信仰,以为他百无禁忌,想不到他自认相当迷信:“10分最迷信的话,我应该七分吧,宁可信其有嘛。这个世界太大太深奥,我不够聪明,没法解释所有发生的事,但即使不知道也至少要懂得尊重。”

Cư dân mạng chỉ trích: "Thật là tai họa, tại sao lại làm như vậy? Không đổi số điện thoại, ràng buộc nhiều thứ như vậy thật sự rất phiền toái", "Bản thân tôi cũng không muốn bị làm phiền, nhưng tôi cuối cùng lại làm phiền người khác", "Người nghiệp dư thật xui xẻo", "Anh ta đang làm gì vậy? Bạn có thấy buồn cười không?", "Thật sự là vô trách nhiệm".






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền