Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nữ diễn viên Gena Rowland qua đời trong "Chungking Express" |

ngày phát hành:2024-02-14 04:16    Số lần nhấp chuột:88

(Los Angeles News) Nữ diễn viên người Mỹ Gena Rowland, người đoạt giải Oscar danh dự, đã qua đời vào ngày 15 tháng 8, thọ 94 tuổi. Tờ New York Times đưa tin Nick Cassavetes, con trai đạo diễn Rowlands, đã xác nhận cái chết của mẹ ông thông qua cơ quan quản lý, nhưng không đề cập đến nguyên nhân cái chết hoặc thông tin chi tiết hơn. Rowland thông báo rằng ông mắc bệnh Alzheimer vào năm 2019 và đã chiến đấu với căn bệnh này trong vài năm.

Rowland là vợ của đạo diễn phim độc lập tiên phong người Mỹ John Cassavetes. Hai người đã hợp tác trong 10 bộ phim. Rowland từng hai lần đoạt giải Oscar cho bộ phim "A Woman Under the Influence" năm 1974 và bộ phim "Gloria" năm 1980. Vẻ ngoài sát thủ tóc vàng của Brigitte Lin trong "Chungking Express" của Vương Gia Vệ là sự tôn vinh dành cho Rowland trong "Ge".

Vẻ ngoài sát thủ tóc vàng của Brigitte Lin trong "Chungking Express" là sự tôn vinh dành cho Gena Rowland trong "Gloria". (Internet)

Trong những năm cuối đời, Rowland được khán giả trẻ biết đến rộng rãi sau khi đóng vai chính trong bộ phim lãng mạn "The Notebook" do con trai ông đạo diễn. Cô và ngôi sao điện ảnh kỳ cựu James Garner (James Garner) đóng chung trong thời kỳ lão hóa của nam nữ chính Ryan Gosling (Ryan Gosling) và Rachel McAdams (Rachel McAdams).

Rowland chưa bao giờ được trao giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, nhưng cô đã được trao Giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Berlin cho "Đêm khai mạc"; năm 2015, cô đã nhận được Giải Oscar danh dự để ghi nhận vai trò của mình. thành tích. Khi lên sân khấu nhận giải, cô xúc động nói: "Bạn có biết điều tuyệt vời nhất khi làm diễn viên là gì không? Đó không phải là sống một cuộc đời mà là vô số cuộc đời khác nhau".

Rowland晚年演出儿子执导的浪漫电影《写我情真》(The Notebook)后,再度广为年轻影迷所知。她与老牌影星James Garner(詹姆斯加纳)一同演出男女主角Ryan Gosling(莱恩葛斯林)和Rachel McAdams(瑞秋麦亚当斯)的年老时期。

BẮN CÁ

据卓先生向《新明日报》叙述,他原本想私下解决,但指陈汉玮不承认有责任,也不愿意交换联络方式。

升格当妈妈后,马艺瑄面对的首大挑战就是亲自喂母乳,“我暂时还没跟宝宝一起哭,我是自己挤奶的时候哭了。第一次让宝宝吸奶时,不太习惯就飙泪了,不算是哭!”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền